Bệnh nhân người Anh số 57 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1

DIỄM LỆ 01/04/2020 14:11

(QNO) - Thông tin do ông Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế, Trưởng tiểu ban điều trị Covid-19 cung cấp, bệnh nhân Covid-19 số 57 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (Núi Thành) đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2.

Bệnh nhân 57 đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Ảnh: Đ.Đ
Bệnh nhân 57 đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Ảnh: Đ.Đ

Bệnh nhân số 57 là du khách người Anh (nam giới, 66 tuổi) đến Hội An và được cách ly tập trung theo quy định. Bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2, được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam vào ngày 16.3.

Sau thời gian được điều trị tích cực, ngày 28.3, bệnh nhân Covid-19 số 57 được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả đã âm tính lần 1. Hiện nay, bệnh nhân không sốt, các triệu chứng lâm sàng cải thiện, toàn trạng tốt, các dấu hiệu sinh tồn ổn định, chức năng các cơ quan bình thường, X-quang phổi cải thiện.

Theo ông Mai Văn Mười, bệnh nhân 57 sẽ tiếp tục được theo dõi diễn tiến ca bệnh và cho xuất viện khi đạt tiêu chuẩn quy định theo Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị viêm đường hô hấp cấp do vi rút SARS-CoV-2. Bệnh viện sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm theo quy định đối với bệnh nhân này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh nhân người Anh số 57 có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO