Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận điều trị bệnh nhân Covid-19

ĐOÀN ĐẠO 01/08/2020 18:45

(QNO) - Hôm nay 1.8, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đã ban hành quyết định giao nhiệm vụ cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (Núi Thành) tiếp nhận điều trị người bệnh dương tính với SARS-CoV-2.

Kể từ ngày 1.8, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam sẽ tiếp nhận, điều trị các ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2 cho Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO
Kể từ ngày 1.8, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 ở Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Ảnh: ĐOÀN ĐẠO

Ban chỉ đạo quốc gia giao Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận điều trị người bệnh dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn Quảng Nam và các tỉnh lân cận. Đồng thời đề nghị bệnh viện có trách nhiệm đảm bảo công tác tiếp nhận và tổ chức chăm sóc, điều trị.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã tiếp nhận, điều trị thành công cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 57 là du khách người Anh; đồng thời là nơi thu dung, cách ly điều trị cho nhiều ca nghi nhiễm SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tiếp nhận điều trị bệnh nhân Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO