Bệnh viện Thái Bình Dương gia nhập Tập đoàn Y khoa Sài Gòn

XUÂN HIỀN 15/10/2020 19:40

(QNO) - Chiều 15.10, tại TP.Tam Kỳ, Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (MSG) tổ chức lễ chào mừng Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ và Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An gia nhập tập đoàn.

Lễ chào mừng hai bệnh viện thành viên tại Quảng Nam của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn.
Lễ chào mừng 2 bệnh viện thành viên tại Quảng Nam của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn. Ảnh: X.H

Tập đoàn Y khoa Sài Gòn là một trong những hệ thống bệnh viện ngoài công lập hàng đầu tại Việt Nam với 16 năm hình thành và phát triển. Hiện tại, tập đoàn có hệ thống 8 bệnh viện mắt và 3 bệnh viện đa khoa tại các tỉnh, thành phố, đã khám và điều trị cho hơn 4 triệu khách hàng.

Sau một thời gian tìm hiểu và thống nhất giữa Tập đoàn Y khoa Sài Gòn và Tập đoàn Y khoa Thái Bình Dương (PMC), Tập đoàn Y khoa Sài Gòn chào đón thêm 2 thành viên mới là Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ và Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An. Đây là 2 bệnh viện thuộc hệ thống y khoa tư nhân lớn của Quảng Nam với tổng quy mô hơn 400 giường bệnh và gần 374.000 lượt bệnh nhân thăm khám mỗi năm.

Ông Huỳnh Lê Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn cho biết, sự gia nhập của 2 bệnh viện thành viên hôm nay là một bước tiến quan trọng của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, hứa hẹn mang đến chuẩn mực mới cùng chất lượng phục vụ không ngừng nâng cao để tiếp tục sứ mệnh phụng sự, chăm lo sức khỏe gia đình Việt trong cả nước.

Ông Huỳnh Lê Đức cũng bày tỏ sự cảm ơn đến chính quyền tỉnh Quảng Nam đã tạo mọi điều kiện để y tế tư nhân phát triển, giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế cao cấp. Thời gian tới, Tập đoàn Y khoa Sài Gòn sẽ chuyển giao công nghệ cũng như hỗ trợ các thiết bị y tế hiện đại cho các bệnh viện thành viên của tập đoàn tại Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Thái Bình Dương gia nhập Tập đoàn Y khoa Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO