Điện Bàn thông báo khẩn truy vết người tiếp xúc bệnh nhân 614

DIỄM LỆ 03/08/2020 15:27

(QNO) - Ngày 3.8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Điện Bàn có thông báo khẩn số 2 về việc truy vết người tiếp xúc bệnh nhân Covid-19 số 614.

Bệnh nhân 614 sống tại đường Lê Văn Hiến (TP.Đà Nẵng), hiện là Quản đốc phân xưởng B Công ty Giày Rieker (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Điện Bàn). Bệnh nhân đi làm thường xuyên tại Công ty Giày Rieker từ ngày 17.7 đến 8 giờ 16 phút ngày 28.7, trực tiếp quản lý 8 dây chuyền sản xuất với khoảng 400 công nhân.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Điện Bàn thông báo khẩn cho những ai từng tiếp xúc với bệnh nhân số 614, làm việc tại các dây chuyền do người này quản lý tại Công ty Giày Rieker thì liên hệ ngay với trạm y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ.

Theo Ban Quản lý Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, từ ngày 31.7, tất cả công nhân làm việc tại 8 dây chuyền do bệnh nhân 614 quản lý trực tiếp đã được cho nghỉ làm việc, được khuyên tự cách ly tại nhà, đến cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ, theo dõi sức khỏe. Toàn bộ dây chuyền cũng như khuôn viên Công ty Giày Rieker đã được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã phối hợp phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Điện Bàn, Ban Quản lý Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc cũng đã thực hiện nhiều biện pháp khuyến cáo, tuyên truyền trong công nhân Công ty Giày Rieker, nhất là những người thường xuyên đi và về giữa Quảng Nam - Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn thông báo khẩn truy vết người tiếp xúc bệnh nhân 614
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO