Hơn 500 sinh viên Trường Đại học Quảng Nam đăng ký hiến máu tình nguyện

THÀNH ĐẠT 30/10/2019 18:20

Sáng 24.10, tại Trung tâm hội thảo Trường Đại học Quảng Nam đã diễn ra Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2019 với chủ đề “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên nhà trường tổ chức.

Hơn 500 sinh viên đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn mang đến sự sống cho người bệnh, đồng thời thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên với cộng đồng. Kết quả, đã có 218 đơn vị máu được tiếp nhận. Bạn Nguyễn Đinh Bay (sinh viên Khoa Lý Hóa Sinh, Trường Đại học Quảng Nam) chia sẻ: “Khi chúng ta khỏe mạnh, máu có thể tự sản sinh ra lại, việc hiến một phần máu để cứu người vô cùng ý nghĩa, đầy tính nhân văn, phần nào đó giúp đỡ người bệnh vượt qua nguy kịch”.

Được biết, hiến máu tình nguyện là một hoạt động thường xuyên của Đoàn trường Đại học Quảng Nam và luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường cũng như sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên, sinh viên. Dịp này, đông đảo sinh viên cũng đã đăng ký làm thành viên Ngân hàng máu sống Hội Sinh viên Trường Đại học Quảng Nam để kịp thời cứu sống những bệnh nhân cần truyền máu trong cơn nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 500 sinh viên Trường Đại học Quảng Nam đăng ký hiến máu tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO