Một nam diễn viên đứt gân chân do mảnh vỡ sành sứ

B.H - Đ.T 21/04/2021 17:00

(QNO) - Trong lúc tập luyện chuẩn bị biểu diễn tại một chương trình từ thiện ở TP.Hội An, nam diễn viên múa không may bị tại nạn đứt gân bánh chè.

Ngày 21.4, đại diện Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương - Hội An cho biết, khoảng 9 giờ ngày 17.4, anh L.D.P. (30 tuổi, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) nhập viện trong tình trạng vết thương mặt trước gối dài khoảng 12cm.

Anh P. bị đứt hoàn toàn gân bánh chè, rách bao khớp, rách sụn chêm trong, rách bán phần dải chậu chày và trong vết thương có nhiều mảnh sành.

Theo thông tin ban đầu, ngày 17.4, anh P. từ TP.Hồ Chí Minh ra TP.Hội An để tham gia biểu diễn tại chương trình từ thiện. Khi đang tập múa, chiếc bục bằng sứ đột nhiên bị vỡ, anh ngã va đầu gối vào các mảnh sành dẫn đến bị đứt gân chân, mất nhiều máu và được mọi người trong đoàn múa đưa đi cứu cấp.

Sau khi làm xét nghiệm tiền phẫu, mổ lấy bỏ dị vật, hiện sức khỏe anh P. đã ổn định và trong giai đoạn hồi phục.

Trực tiếp thăm khám cho anh P., bác sĩ Lê Hoàng Minh Hiếu (Khoa Ngoại tổng hợp) cho biết, chấn thương của anh P. khá hiếm gặp, tuy đơn giản nhưng tổn thương sâu, thấu khớp và đứt nhiều thành phần quan trọng.

“Mọi người cần hết sức thận trọng trong các công việc, sinh hoạt hằng ngày, khi xảy ra tình trạng chấn thương và chảy máu nhiều phải băng ép cầm máu, sau đó chuyển ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được cứu chữa kịp thời” - bác sĩ Hiếu khuyến cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Một nam diễn viên đứt gân chân do mảnh vỡ sành sứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO