5 lưu ý khi chọn công ty quảng cáo Facebook

P.V 27/05/2022 14:53

(PR) - Trong thế giới trực tuyến, Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội thống trị, nơi các công ty lớn và nhỏ có thể tìm thấy đối tượng mục tiêu của họ, thu hút họ và hướng họ đến trang web của họ. Không có tranh luận về việc bạn có nên thực hiện tiếp thị trên Facebook hay không, mà là cách bạn thực hiện nó.

 

Các cách để thu hút nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền và duy trì sự tương tác và quan tâm đến trang Facebook của bạn cũng như cách tạo quảng cáo Facebook nhận được CTR tốt, nhưng vấn đề là: bạn có thời gian, kiên nhẫn và nguồn lực để duy trì không theo dõi mọi thứ đang diễn ra trong phân tích Facebook của bạn và triển khai các phương pháp hay nhất? Đây là lý do tại sao nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không thể tận dụng sức mạnh thực tế của tiếp thị và quảng cáo Facebook - bởi vì họ không thể hướng nó đi đúng hướng.

Đây là lý do tại sao các công ty quảng cáo Facebook tồn tại. Tất nhiên bạn có thể tự mình thực hiện quảng cáo Facebook của mình. Nó sẽ khiến bạn bận rộn cả ngày, nhưng nếu bạn thích thú với những gì mình đang làm thì điều đó không sao cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi và chắc chắn hơn trong kết quả quảng cáo Facebook của mình, đây là 5 lý do tại sao bạn nên thuê một đại lý:

1. Họ có đúng người với kỹ năng phù hợp

Một công ty quảng cáo thuê nhân tài và kinh nghiệm. Mỗi nhân viên đều có kỹ năng cao trong việc chạy các chiến dịch và cuộc thi trên Facebook, tạo ra những quảng cáo tuyệt vời với tỷ lệ chuyển đổi cao và cập nhật mọi thứ đang có xu hướng cho một loại đối tượng cụ thể. Những kỹ năng này không chỉ có được bằng cách có hồ sơ Facebook của riêng bạn, mà bằng cách học hỏi, tham gia các khóa đào tạo khác nhau và chỉ làm việc mỗi ngày trên Facebook.

Bạn phải thừa nhận rằng, không có cách nào bạn có thể tái tạo cùng một bộ kỹ năng và thu được kết quả tương tự khi chạy các chiến dịch Facebook và doanh nghiệp của bạn cùng một lúc.

2. Họ giúp bạn nhận được kết quả nhanh chóng

Thời gian là rất quan trọng ngày nay, trong mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng ta. Chúng ta luôn bị thúc ép bởi thời gian để đạt được kết quả, kiếm tiền và trả các khoản vay. Các doanh nghiệp cần dòng tiền nhanh chóng nếu không chúng sẽ giảm dần và biến mất. Đây là lý do tại sao bạn cần phải làm việc với một công ty quảng cáo Facebook. Họ có thể đạt được kết quả trong vòng vài tuần mà bạn sẽ mất hàng tháng để đạt được. Đây là những gì bạn thực sự cần - lượng người theo dõi tăng nhanh, tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng và nhất quán và số lượng bán hàng ngày càng tăng. Cơ quan có thể thực hiện nó cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể.

3. Bạn có thể tiết kiệm tiền

Có một câu nói: “Nếu bạn nghĩ thuê những người có kinh nghiệm là tốn kém, hãy đợi đến khi bạn thuê những người thiếu kinh nghiệm”. Điều này cũng áp dụng cho tiếp thị trên Facebook. Nếu bạn thử nghiệm với nhiều loại quảng cáo, bộ lọc đối tượng, v.v., bạn sẽ mất tiền với mọi giá thầu sai và mất mỗi ngày quý giá trôi qua mà không mang lại cho bạn khách hàng mới. Thuê một đại lý, bạn phải trả một khoản phí cố định hàng tháng và bạn sẽ nhận được kết quả nhất quán. Đây là cách tiết kiệm tiền đúng cách.

4. Ít căng thẳng hơn, suy nghĩ chiến lược hơn

Khi bạn thuê một đại lý, tất cả những lo lắng của bạn liên quan đến tiếp thị truyền thông xã hội sẽ không còn nữa. Bạn sẽ không bị đơ khi đang làm việc cố gắng nhớ xem bạn đã lên lịch cho các bài đăng trên Facebook hay chưa. Bạn sẽ không tạm dừng công việc phát triển sản phẩm của mình để kiểm tra số liệu phân tích cho quảng cáo mới nhất. Bạn sẽ chỉ đơn giản là thư giãn và tìm thấy sự sáng tạo trong mình để phát triển doanh nghiệp của mình, khi biết rằng quảng cáo trên Facebook của bạn đang có lợi.

5. Xây dựng và quảng bá thương hiệu

Có, doanh nghiệp của bạn có thể trở thành một thương hiệu được công nhận với loại hình hoạt động quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội phù hợp. Và các công ty quảng cáo biết cách làm điều đó. Bạn sẽ không chỉ đơn giản điều hành một doanh nghiệp mà thay vào đó là phát triển thương hiệu. Điều này có nghĩa là nhận thức, công nhận, người theo dõi và quan trọng hơn là doanh số bán hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 lưu ý khi chọn công ty quảng cáo Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO