5 mẫu đầm đuôi cá xu hướng nàng không thể bỏ lỡ

P.V 22/05/2022 11:38

(PR) - Dù nàng vẫn còn trong thời gian ấp ủ danh sách wishlist mua sắm thời trang Xuân Hè của mình như thế nào đi nữa thì đừng bao giờ bỏ qua những chiếc đầm đuôi cá giúp nàng khuấy động một mùa mới.

Trong không khí một mùa thời trang nữa lại đến với những lời hứa xu hướng tươi vui cho một giai đoạn mới, những mẫu đầm đuôi cá sau đây mà projectrunway.com.vn đề cập có thể trở thành “bảo bối” tôn dáng vô cùng hiệu quả, khơi gợi cảm hứng bất tận, giúp nàng nổi bật và thời trang.

5 item đầm đuôi cá nàng không nên bỏ lỡ

Chân váy đuôi cá

Nhắc đến chân váy là một hot item không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Loại chân váy đuôi cá này có khá nhiều kiểu như: chân váy chữ A, maxi, xếp tầng…Item này phù hợp với những nàng công sở hiện đại, trẻ trung.

Kiểu đầm đuôi cá này có tông màu khá trầm và tối giản,  không sử dụng họa tiết để làm nổi bật phần hông cũng như vẻ đẹp thanh lịch.

 

Chân váy đuôi cá ngắn thường trên đầu gối 5 phân còn kiểu dài thì qua đầu gối một xíu. Đôi khi các thiết kế có thêm nơ ở phần thắt lưng tạo điểm nhấn riêng biệt.

Xem thêm: Top 15 shop bánchân váy công sởbao đẹp cho nàng thanh lịch

Đầm đuôi cá suông

Đầm đuôi cá suông tuy không phải là mẫu váy trendy nhưng lại là lựa chọn thích hợp nhất của những phụ nữ ngoài 30 hoặc đang có em bé. Đây là kiểu đầm đuôi cá không hề kén dáng và dễ mặc nhất. Họa tiết đơn giản và màu sắc sang trọng.

 

Nàng có thể mặc mẫu đầm đuôi cá này đi làm, đi chơi hoặc ở nhà đều đẹp. Đầm họa tiết sọc dọc đen trắng sẽ là “cứu tinh” cho những nàng có chiều cao hạn chế.

Kiểu đầm đuôi cá xếp ly ở phần đuôi lại giúp cho người mặc thêm phần trẻ trung, nữ tính. Để tạo điểm nhấn cho diện mạo bên ngoài nàng nên chọn phối với cổ sơ mi màu nổi như trắng hoặc một chiếc nơ đen. Đầm đuôi cá suông vải voan lụa lại mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái, linh hoạt. 

Đầm đuôi cá ngắn dự tiệc

Đầm đuôi cá dự tiệc thường được sử dụng trong buổi lễ hoặc sự kiện quan trọng. Form đầm ngắn giúp nàng di chuyển thuận tiện nên được nhiều nàng lựa chọn.

 

Màu đỏ là một gợi ý tuyệt vời nhất cho những buổi tiệc sang trọng. Nó vừa giúp nàng nổi bật mà phối đồ cũng dễ dàng hơn. Một số kiểu đầm đuôi cá đặc biệt còn đính thêm lông vũ để tăng sự sang trọng, quý phái thêm cho người mặc.

Nàng cũng có thể chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá thun đen suông đến giữa bắp chân dưới. Điểm nhấn chính là những chiếc khuy tròn màu vàng được đính từ bờ vai dọc xuống. Trông nàng sẽ có một vòng eo thon gọn và cao hơn rất nhiều.

Đầm đuôi cá rút dây

Đây được xem là kiểu đầm đuôi cá “làm mưa làm gió” trong suốt khoảng thời gian qua và luôn được phái đẹp ưu ái. Bạn chắc hẳn sẽ thấy kiểu váy này trông rất quen thuộc vì được các chị đẹp phim Hàn lăng xê nhiệt tình, khiến nó trở thành kiểu đầm quốc dân.

 

Mặc dù thiết kế có phần nhún nhiều nhưng chiếc váy này lại không hề “bánh bèo” mà ngược lại ai mặc nó đều rất cá tính và phong cách thời thượng.

Kiểu váy này thuộc loại váy ngắn trên đầu gối nên bên trong sẽ có quần ngắn mặc kèm, may sẵn. Chất vải thường là cotton mềm, thoải mái. Họa tiết trên váy chủ yếu là hoa lá bắt mắt. 

Những cô nàng chân to cũng thường chọn kiểm đầm đuôi cá rút dây một bên. Ngược lại ai chân nhỏ hoặc chân vòng kiềng nên chọn váy có độ nhún hai bên để có độ phồng khi mặc.

Đầm đuôi cá phối lưới dự tiệc

Theo văn hóa đám cưới ở phương Đông thì khi đi dự tiệc tránh mặc trùng màu với trắng với cô dâu, vì thế bạn nên chọn đầm đuôi cá màu đen hoặc các gam màu pastel nhẹ.

Đầm đuôi cá dự tiệc hay nhấn nhá vào phần vai nên nàng có thể chọn kiểu đầm phối lưới ở phần vai và phần ống tay váy ngắn trễ xuống.

 

Những ai theo style nữ tính nhẹ nhàng thì đầm đuôi cá phối lưới là một lựa chọn phù hợp bởi nó tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại cho người mặc. Một chiếc đầm phối lưới màu be đi kèm một đôi giày cao gót cùng màu và tóc để rẽ hai kiểu Hàn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Lời kết

Kiểu đầm đuôi cá thật sự là một món đồ không thể thiếu được trong danh sách tủ đồ của nàng. Đúng như tên gọi của nó “đầm đuôi cá” khiến cho nàng như là một “mỹ nhân ngư ” với vẻ ngoài tỏa sáng lấp lánh của mình, thu hút bao nhiêu ánh nhìn.

Cùng theo bước chân Projectrunway.com.vn - Web review thời trang uy tín, để luôn cập nhật được thế giới thời trang những điều thú vị nhất và những xu hướng đang thịnh hành.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công ty TNHH thương mại sức khỏe & sắc đẹp Vệ Nữ Zn

Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Website: Projectrunway.com.vn

Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com

Phone: 0902 513 513 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
5 mẫu đầm đuôi cá xu hướng nàng không thể bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO