Anh em Quảng Nam, Đà Nẵng tự tin khoe quê hương theo cách riêng cùng bộ sưu tập lon thiết kế giới hạn từ Larue

P.V |

(PR) - Là người bạn đồng hành cùng anh em xứ mình từ năm 1909, Larue đã ghi dấu trong lòng anh em nhờ hương vị đậm đà, thượng hạng, thể hiện tính cách phóng khoáng, yêu đời. Chưa dừng lại ở đó, mùa hè năm nay, Larue còn tung ra một bộ sưu tập gồm 8 lon có thiết kế giới hạn, dành tặng anh em Đà Nẵng, Quảng Nam để họ thêm tự hào về nguồn gốc của mình.

Cùng Larue thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng

Trải qua 113 năm, nhờ kết hợp với công nghệ châu Âu và bàn tay tài tình của nghệ nhân ủ bia từ Đà Nẵng và Quảng Nam, bia Larue vẫn giữ trọn hương vị đậm đà hảo hạng từ xa xưa, khiến mỗi người con ở 2 nơi đều thấy thân thuộc mỗi khi bắt gặp Larue trên bàn tiệc.

Bậc thầy ủ bia lành nghề kết hợp với dây chuyền hiện đại từ nhà máy bia Heineken cho ra những lon bia giữ trọn hương vị từ 1909 (ảnh cắt từ TVC).
Bậc thầy ủ bia lành nghề kết hợp với dây chuyền hiện đại từ nhà máy bia Heineken cho ra những lon bia giữ trọn hương vị từ 1909 (ảnh cắt từ TVC).

Đó là lí do vì sao Larue trở thành một trong những nhãn bia đứng đầu thị phần tại thị trường Đà Nẵng. Với người Đà Nẵng, Quảng Nam Larue không chỉ đơn thuần là một thương hiệu gắn bó lâu năm, nó còn là người chứng kiến sự thay đổi của miền Trung, từ một vùng khô cằn, khắc nghiệt đến những mảnh đất bừng sức sống và hiện đại. Vì thế, anh em xứ mình cực kì yêu thương nguồn cội của họ và luôn muốn mang hình ảnh Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ đi xa hơn, đến với mọi bạn bè khắp cả nước.

Anh Nguyễn Phương chia sẻ, bất kì bạn bè nào của anh từ phương xa tới chơi cũng đều được anh mời thử Larue để biết thêm một thức uống “đặc sản” khác của quê hương mình.
Anh Nguyễn Phương chia sẻ, bất kì bạn bè nào của anh từ phương xa tới chơi cũng đều được anh mời thử Larue để biết thêm một thức uống “đặc sản” khác của quê hương mình.

Thấu hiểu sự tự hào đó cũng như để tri ân cho hành trình của mình tại đây, Larue đã trình làng bộ sưu tập thiết kế giới hạn, chỉ dành riêng cho anh em Đà Nẵng, Quảng Nam, gồm 8 lon bia với 8 hình ảnh khác nhau để anh em thoải mái thể hiện tình yêu quê hương theo cách riêng.

Tám thiết kế lon phiên bản giới hạn chỉ anh em Đà Nẵng, Quảng Nam mới có.
Tám thiết kế lon phiên bản giới hạn chỉ anh em Đà Nẵng, Quảng Nam mới có.

Thích mê với phiên bản độc quyền giới hạn, tri ân tới anh em Đà Nẵng - Quảng Nam

Lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng và món ăn đặc sản của Đà Nẵng & Quảng Nam, Larue đã tạo nên những thiết kế mới sáng tạo, đậm chất nghệ thuật hiện đại để giới thiệu nét đặc trưng của Đà Nẵng và Quảng Nam, kết hợp với những câu hò vè dễ nhớ dễ thuộc.

Thiết kế hiện đại cùng câu vè bắt tai chính là điểm nhấn cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn(nguồn ảnh: Fanpage Bia Larue).
Thiết kế hiện đại cùng câu vè bắt tai chính là điểm nhấn cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn(nguồn ảnh: Fanpage Bia Larue).

Anh em sẽ thấy một hình ảnh thật khác của Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn hay tô mì Quảng trên thiết kế giới hạn này. Vẫn là những nơi quen thuộc, những món ăn ngày thường nhưng qua thiết kế đầy bay bổng của Larue, các địa danh, món ăn trên như được thổi một làn gió mới, phá cách và độc đáo như chính tính cách của con người nơi đây.

Cầm lon thiết kế giới hạn, biết ngay bạn đến từ đâu. (ảnh cắt từ TVC)
Cầm lon thiết kế giới hạn, biết ngay bạn đến từ đâu. (ảnh cắt từ TVC)

Là một sản phẩm chất lượng từ nhà máy Heineken, sản xuất tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Larue luôn giữ được hương vị dân dã, quen thuộc với các nguyên liệu được lựa chọn riêng theo sở thích của anh em xứ mình. Đó là lí do vì sao Larue luôn được anh em Đà Nẵng, Quảng Nam tin tưởng cho cuộc vui thêm hào hứng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội quảng bá cho con người và du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam ngay trong mùa hè này với 8 thiết kế phiên bản giới hạn từ bia Larue anh em nhé! Hãy đến ngay các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại lí gần mình nhất để rinh ngay một bộ sưu tập lon Larue mới và nhập cuộc với các chiến hữu ngay thôi! Nếu tò mò về “diện mạo mới” này của Larue, xem thêm hình ảnh mới nhất của “người anh em” này ở video bên dưới.

* Sản phẩm có cồn và không dành cho người dưới 18 tuổi.

* Không khuyến khích người dùng tham gia giao thông sau khi sử dụng sản phẩm có cồn.