Báo giá thuê xe 7 chỗ mới nhất tại Huy Đạt

P.V 26/11/2022 08:31

(P.R) - Nắm bắt được nhu cầu thuê xe 7 chỗ đi du lịch, tham quan, cưới hỏi của đông đảo quý khách, Huy Đạt đã ra đời để phục vụ người dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được thuê xe đời mới với mức giá ưu đãi số 1 hiện nay. Ngay sau đây, Huy Đạt sẽ báo giá thuê xe 7 chỗ chi tiết nhất cho bạn cùng tham khảo để sử dụng ngay khi cần!

Báo giá thuê xe 7 chỗ tại Huy Đạt mới nhất

Với quy trình cho thuê xe tinh giản không thông qua bất kỳ bên trung gian nào, Huy Đạt tự hào mang đến cho bạn báo giá thuê xe 7 chỗ ưu đãi nhất thị trường dịch vụ. Trong đó, chúng tôi sẽ tính phí cho thuê tuỳ theo quãng đường di chuyển của quý khách hàng thân yêu.

 

Cụ thể hơn là Huy Đạt hiện đang áp dụng bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe dao động từ 600.000đ - 16.500.000đ cho chuyến đi kéo dài từ 30km đến 2.200km. Ngoài ra thì báo giá cho thuê xe còn dao động tuỳ theo thời gian thuê mướn ô tô của quý khách. Bạn thuê xe càng dài hạn, càng nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Lợi ích khi thuê xe 7 chỗ tại Huy Đạt

Đến với Huy Đạt để thuê xe du lịch, bạn luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình của công ty dịch vụ uy tín. Đặc biệt hơn là bạn còn nhận về rất nhiều các lợi ích nổi bật sau đây:

Thoải mái lựa chọn các dòng xe ô tô đời mới

Huy Đạt cho thuê xe đời mới nhất hiện nay.
Huy Đạt cho thuê xe đời mới nhất hiện nay.

Tại Huy Đạt, chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều các dòng xe 7 chỗ đời mới sẵn sàng phục vụ quý khách hàng như Toyota Innova, Toyota Camry, Hyundai Santa Fe, xe Mercedes, Ford và cả ô tô Kia. Bạn chỉ cần ưng ý mẫu xe nào, Huy Đạt sẽ cho thuê ngay con xe đó để bạn sử dụng riêng cho mình.

Thỏa thích lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu

Không chỉ cho thuê xe theo chuyến, theo ngày, theo giờ, Huy Đạt còn cho thuê xe ô tô theo tháng. Báo giá thuê xe 7 chỗ theo đó sẽ dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo túi tiền và nhu cầu riêng của mình.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để thuê xe tự lái hoặc thuê mướn tài xế riêng để di chuyển trong chuyến đi chơi dài. Bạn có thể yên tâm là tất cả các bác tài của Huy Đạt đều có kinh nghiệm cầm lái trên 3 năm nên rất am hiểu mọi cung đường gồ ghề.

Thuê xe nhanh chóng không cần thế chấp

Quý khách hàng đến thuê xe ô tô đời mới tại công ty chúng tôi không cần phải thế chấp bất cứ loại tài sản gì. Thay vào đó, bạn chỉ cần cung cấp giấy chứng minh thư và các loại chứng từ có liên quan là sẽ được làm thủ tục thuê mướn xe ngay tức thì.

Thủ tục thuê mướn xe đơn giản cấp tốc

Trong vòng 30 phút liên hệ, nhân viên Huy Đạt sẽ hỗ trợ bạn mọi thủ tục thuê mướn xe cấp tốc để sử dụng ngay khi cần. Toàn bộ quy trình thủ tục thuê mướn xe đều được chúng tôi hỗ trợ từ A đến Z chỉ với vài bước làm đơn giản. Vì vậy, bạn sẽ rất nhanh có được chiếc ô tô đắt tiền trong tay mà không cần chờ đợi đến vài ngày liền.

Thuê mướn xe ô tô 7 chỗ đi khắp các nơi

Không chỉ cho thuê xe ô tô 7 chỗ đi TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bình Dương và nhiều tỉnh thành liền kề Sài Gòn, Huy Đạt sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên mọi miền đất nước. Bởi chúng tôi sở hữu hệ thống chi nhánh dày đặc tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Huy Đạt cho thuê xe ô tô 7 chỗ đi khắp các nơi.
Huy Đạt cho thuê xe ô tô 7 chỗ đi khắp các nơi.

Phục vụ tận nơi nhiệt tình

Sau khi bạn thuê mướn xe ô tô tại Huy Đạt thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ di chuyển xe đến tận nơi cho quý khách hàng. Bạn không cần phải đến công ty để nhận xe như bình thường giúp bản thân tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Vậy nên có thể nói Huy Đạt chính là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng bảng giá thuê xe 7 chỗ ưu đãi và dịch vụ thuê mướn xe chuyên nghiệp hàng đầu. Nếu bạn cũng có nhu cầu thuê xe du lịch đi tham quan, cưới hỏi, thuê xe đi công tác theo ngày, theo tháng, bạn hãy gọi cho Huy Đạt ngay.

3 lời cam kết vàng của Huy Đạt dành cho quý khách hàng

Với uy tín được dày công xây dựng suốt thời gian hoạt động, Huy Đạt xin đưa ra 3 lời cam kết vàng sau đây:

-          Một là chúng tôi sẽ tư vấn trung thực hiện trạng xe và tất cả các thông tin có liên quan về quy trình dịch vụ.

-          Hai là Huy Đạt luôn hỗ trợ bạn nhanh chóng, tận tình mọi lúc mọi nơi để giúp bạn xử lý các sự cố ngoài ý muốn nhanh chóng nhất.

-          Ba là công ty luôn công khai minh bạch giá cho thuê xe 7 chỗ và không phụ thu thêm các khoản phí nằm ngoài hợp đồng.

Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi liên hệ với chúng tôi. Nơi có bảng giá thuê xe 7 chỗ ưu đãi và dịch vụ cho thuê xế hộp chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay. Ngay bây giờ, bạn hãy gọi cho Huy Đạt để được tư vấn trong thời gian sớm nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo giá thuê xe 7 chỗ mới nhất tại Huy Đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO