Bệnh viện Đa khoa Gia Đình tài trợ thụ tinh trong ống nghiệm cho vợ chồng hiếm muộn ngành y

KHÁNH LINH 25/11/2021 20:46

(QNO) - Kỷ niệm mùa thứ 3 đồng hành cùng chương trình “Ươm mầm hạnh phúc”, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng) sẽ tài trợ toàn bộ chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng là nhân viên y tế hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Ươm mầm hạnh phúc
Chương trình "Ươm mầm hạnh phúc" sẽ hỗ trợ 10 cặp vợ chồng hiếm muộn làm trong ngành y có hoàn cảnh khó khăn

Được khởi xướng bởi GS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng, từ năm 2014 đến nay, chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” đã trải qua 7 mùa ươm mầm, đồng hành với gần 300 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn, giúp chạm đến ước mơ gia đình hạnh phúc.

Từ năm 2019, ngay sau khi tham gia vào hệ thống, đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Gia Đình - IVFMD FAMILY đã đồng hành xuyên suốt với chương trình. Mỗi năm, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đã tài trợ cho 10 cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm, chi phí cho mỗi cặp vợ chồng khoảng 100 triệu đồng.

Với chủ đề “Khi thiên thần cũng có ước mơ”, năm nay chương trình được thiết kế dành riêng cho các nhân viên y tế hiếm muộn nhưng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thụ tinh trong ống nghiệm nhằm tôn vinh sự cống hiến cũng như gửi lời tri ân đến các đồng nghiệp đã dành nhiều tâm sức giúp cả nước vượt qua dịch bệnh, tổng số ca điều trị được tài trợ là 65 cặp vợ chồng trên cả nước (cao nhất từ trước đến nay). Chương trình sẽ triển khai tại các đơn vị hỗ trợ sinh sản thuộc hệ thống IVFMD, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Gia Đình.

Bối Bối và Đậu Đậu hai “hạt mầm” được gieo trồng từ Ươm mầm hạnh phúc 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
Bối Bối và Đậu Đậu hai “hạt mầm” được gieo trồng từ Ươm mầm hạnh phúc 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

BS. Trần Hùng - Giám đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa Đa khoa Gia Đình cho biết, tham gia chương trình, các gia đình có vợ hoặc chồng là nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm bao gồm thuốc kích thích buồng trứng, thuốc chuẩn bị niêm mạc tử cung, thuốc hỗ trợ hoàng thể, chi phí chọc hút trứng, tạo phôi - nuôi cấy phôi, trữ lạnh phôi, chuyển phôi đông lạnh.

Chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” sẽ nhận hồ sơ từ ngày 25.11.2021 đến hết ngày 6.12.2021. Hồ sơ đáp ứng yêu cầu sẽ được công bố vào ngày 15.12.2021.

Thông tin chi tiết về đối tượng, tiêu chuẩn tham gia, hướng dẫn thủ tục và bộ hồ sơ đăng kí vui lòng gửi về đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình, số 73 Nguyễn Hữu Thọ, TP.Đà Nẵng.

Hotline giải đáp thông tin: 090 680 9911. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình tài trợ thụ tinh trong ống nghiệm cho vợ chồng hiếm muộn ngành y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO