Cả nước du xuân – Khởi hành tết mới cùng Vietravel

KHÁNH LINH 27/12/2020 15:08

(QNO) - Từ ngày 26.12 – 21.3.2021 Công ty Vietravel sẽ tung ra chương trình khuyến mại Xuân 2021 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 18 tỷ đồng. Đây là sự kiện chào xuân đặc biệt nhằm mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trên những hành trình du xuân, đón Tết, khởi đầu cho những thuận lợi, hanh thông sau một năm nhiều biến động.  

Du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua tour tại Vietravel dịp cuối năm
Du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua tour tại Vietravel dịp cuối năm

Xu hướng mới 

Mặc dù dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được kiểm soát nhưng nhu cầu du lịch của người dân cũng thay đổi theo nhiều xu hướng khác nhau. Qua khảo sát của Vietravel, bên cạnh uy tín thương hiệu, khách hàng quan tâm chủ yếu đến chất lượng dịch vụ (68%) và an toàn (60%). Đặc biệt, khách có xu hướng chọn mua tour cùng gia đình (48,6%) và bạn bè (30,8%). Hai loại hình du lịch được ưa thích là kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan; khám phá điểm mới, đặc sắc.

Một số tour được khách ưu tiên lựa chọn gồm du lịch Đông Bắc, Tây Bắc (23%), Phú Quốc (16%), Tây Nguyên (13%)… thời gian khởi hành từ 2 - 3 ngày (46,7%) và 4 - 5 ngày (36,9%).

Chào Xuân Tân Sửu, Vietravel đem đến cho khách hàng hơn 60 sản phẩm tour trọn gói trong nước, 150 combo du lịch, 240 dịch vụ Free&Easy… Bên cạnh các sản phẩm truyền thống vốn được du khách yêu thích, năm nay Vietravel đặc biệt tung ra hành trình xuyên Việt với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” và loại hình du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, khám phá những điểm đến mới, đặc sắc.

Nổi bật, chính là hành trình xuyên Việt với 7 cung đường đẹp lạ, du khách khám phá và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của đất nước trong suốt 19 ngày. Hành trình được chia thành 7 chặng, đảm bảo việc dừng, nghỉ hợp lý và trải nghiệm trọn vẹn ở từng điểm đến. Du khách cũng có thể linh hoạt và chủ động lựa chọn thời điểm thích hợp để chinh phục từng chặng khi tour được bảo lưu trong 3 năm.

Ngoài ra, du khách mua tour Hành trình xuyên Việt còn được tặng những phần quà hấp dẫn như: 1 vé khứ hồi bay nội địa của Vietravel Airlines; 1 voucher du lịch nước ngoài trị giá 3 triệu đồng; được tư vấn visa du lịch Âu, Úc, Mỹ, Canada, Nhật miễn phí; tặng 1 thẻ Hội viên Bạch kim VietravelPlus sau khi kết thúc hành trình… Đồng thời, du khách sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp 0% kỳ hạn 6 tháng khi là chủ thẻ Sacombank, VIB, BIDV. Tổng giá trị ưu đãi mỗi khách hàng mua tour xuyên Việt nhận được lên đến 10 triệu đồng.

Trải nghiệm những điểm đến mới, đặc sắc

Với ba tiêu chí: dịch vụ khác biệt, trải nghiệm độc đáo và thỏa sức “sống ảo” dành cho giới trẻ, Vietravel phát triển dòng sản phẩm tăng tính trải nghiệm nhằm giúp du khách có thể tham gia những loại hình du lịch mới năng động như: xuyên rừng trên xe bán tải hay trekking chinh phục địa hình đầy thách thức. Ngoài ra, công ty cũng triển khai dịch vụ homestay sống ảo với hệ thống homestay đa dạng phong cách tại Đà Lạt, thu hút giới trẻ đến nghỉ dưỡng và check-in.

Cả nước vui xuân - Khởi hành Tết mới
Cả nước vui xuân - Khởi hành Tết mới

Không những thế, nhằm mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất, Vietravel còn triển khai các sản phẩm Free&Easy đa dạng giúp du khách có thể linh động từ thời gian đến địa điểm tham quan và nghỉ dưỡng, tự do sắp xếp lịch trình và tận hưởng chuyến du lịch theo cách mình mong muốn.

Riêng đối với du lịch giúp tăng cường sức khỏe, Vietravel sắp xếp chương trình một cách khoa học và theo yêu cầu riêng của từng nhóm, để du khách được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Du khách có thể trải nghiệm liệu pháp “tắm rừng” (shinrin-yoku) hòa mình cùng thiên nhiên với tour nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa và Long An, áp dụng các liệu trình detox giúp làm đẹp da, thanh lọc cơ thể an toàn và hiệu quả từ những bữa ăn thực dưỡng kết hợp cùng các loại trà đặc biệt xuyên suốt hành trình nghỉ dưỡng tại Huế hay khám phá những điều nhiệm màu của thiên nhiên và vẻ đẹp xanh mát của rừng Quốc gia Nam Cát Tiên.

Bên cạnh đó, Vietravel cũng kết hợp với hệ thống villa nghỉ dưỡng cao cấp nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của gia đình và nhóm bạn tại các điểm đến như Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Lạt, Sapa, Hạ Long và Ninh Bình,… giúp du khách tự do tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Du xuân an toàn – Ngập tràn ưu đãi

Với quan điểm truyền tải “cảm xúc thăng hoa”, Vietravel mang đến du khách những giá trị gia tăng và tiện ích vào mỗi dịp lễ, Tết. Theo đó, du khách sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thiết thực gồm: ưu đãi cho gia đình 3 thế hệ lên đến 800 nghìn đồng. Với ưu đãi này, khách hàng sẽ nhận được mức giảm lên đến 150 nghìn đồng/người. Đối với ông, bà, cha, mẹ giảm 100 nghìn đồng/người. Đối với cha, mẹ và 50 nghìn đồng/người đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Chương trình áp dụng khi khách hàng hoàn tất thanh toán tour trọn gói có ngày khởi hành đến hết ngày 31.3.2021.

Ngoài ra, khách mua tour sẽ được tặng coupon du lịch lên đến 1,5 triệu đồng dành cho mỗi hóa đơn từ 15 triệu trở lên. Đặc biệt, Vietravel tiếp tục liên kết với các đối tác để đưa ra nhiều hình thức ưu đãi thiết thực như: khách hàng sẽ nhận ngay mức giảm giá 5% trên tổng hóa đơn thanh toán qua VNPay khi nhập code “VTR25”, tối đa 100 đồng. Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB, BIDV và MSB, khách hàng sẽ được hoàn tiền 10% lên đến 1 triệu đồng.

Khách hàng cũng có thể được nhận ưu đãi từ 5% - 50% cùng nhiều quyền lợi thiết thực tại hệ thống đối tác Win Together của Vietravel trên toàn quốc như: KOS Shop, Fahasa.com, Canifa, Rivia Seafood, Hoàng Yến, Pierre Cardin Shoes, Senco Việt Nam, VGS Shop, Cocosin, TMV Ngọc Dung, Glamer Clinic, Nha khoa Đại Nam...

Bên cạnh đó, Vietravel cũng phối hợp với tập đoàn Unilever dành tặng 5.000 phần quà cho du khách mua tour. Theo đó, cứ mỗi 2 khách hàng sẽ nhận được 1 bộ sản phẩm Lifebuoy sạch khuẩn trên tay trị giá đến 150 nghìn đồng (chương trình áp dụng từ 26.12.2020 cho đến khi hết quà).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cả nước du xuân – Khởi hành tết mới cùng Vietravel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO