Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt đẹp nhất

P.V 19/10/2021 11:50

(PR) - Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết làm sao để có độ thẩm mỹ cao nhất. Cùng tìm hiểu cách đeo chuẩn nhất qua bài viết này nhé!

Loại vòng này đủ độ dài để có thể đeo trên cổ như dây chuyền hoặc làm thành chuỗi tràng hạt trong Phật giáo. Bạn cũng có thể quấn nó thành vòng rồi đeo như một chiếc vòng tay. Trong đó, cách đeo vòng trầm hương 108 hạt như vòng tay vẫn phổ biến nhất.

Đối với vòng trầm hương 108 hạt thì cách đeo có hơi khác so với những loại vòng tay khác. Để phát huy tối đa tác dụng của vòng trầm hương này trong làm đẹp, bạn nên để cổ tay ngửa lên rồi để hạt to nhất (hạt hồ lô hoặc nơi có 2 tua rua) ở giữa cổ tay. Sau đó quấn thành những vòng liên tiếp nhau cho đến khi hết vòng. Vòng có thể là quấn thành 3 đến 5 vòng tùy vào kích thướt cổ tay của bạn.

 

Vòng trầm hương 108 hạt thông thường sẽ có những kích cỡ hạt như 6mm, 7mm, 8mm,… việc lựa chọn kích cỡ hạt sẽ tùy vào các yếu tố như: sở thích và giới tính của người đeo.

Nếu vòng bị chật, bạn cũng có thể điều chỉnh bằng cách thêm vào đó những phụ kiện như charm vàng, bạc, hoặc hạt resin. Hiện nay, các vòng trầm 108 hạt còn được mix thêm hạt charm rất tinh tế và đẹp mắt.

Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn biết cách đeo vòng trầm hương 108 hạt sao cho đẹp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt đẹp nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO