Cung cấp lò hơi Biomass hiện đại, chất lượng vượt trội

P.V 21/05/2022 17:01

(PR) - Việt Nam Zero Waste cung cấp hệ thống lò hơi Biomass chất lượng cao. Hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi sang hướng phát triển tuần hoàn, bền vững. Vậy giải pháp này mang lại những hiệu quả gì? Hãy cùng Việt Nam Zero Waste tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Lò hơi Biomass - Cung cấp giải pháp phát triển bền vững.
Lò hơi Biomass - Cung cấp giải pháp phát triển bền vững.

Lò hơi Biomass - Sử dụng nguồn nhiên liệu xanh, sạch cho sự phát triển bền vững

So với các lò hơi sử dụng nhiên liệu như than đá thải ra một lượng lớn khí CO2 - nguyên nhân chính gây nóng lên toàn cầu. Thì lò hơi Biomass trở thành một sự thay thế tuyệt vời vì:

Lò hơi Biomass sử dụng nhiên liệu mang tính tuần hoàn, có thể tái tạo được. Biomass (sinh khối) được khai thác và tái tạo từ nguồn phụ phẩm, rác thải, quá trình sản xuất ra loại nhiên liệu này là một vòng tái tạo tuần hoàn. Vì thế, lò hơi Biomass có thể phục vụ nhu cầu sử dụng lâu dài trong quá trình sản xuất.

Lò hơi Biomass sử dụng nhiên liệu sạch trong sản xuất.
Lò hơi Biomass sử dụng nhiên liệu sạch trong sản xuất.

Lò hơi Biomass giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Theo nghiên cứu, quá trình sản xuất sử dụng nhiên liệu hóa thạch để đốt gây hao tốn một nguồn nhiệt lớn. Nhưng với lò hơi Biomass, nguồn nhiệt được sinh ra nhờ quá trình đốt cháy nhiên liệu sinh khối này sẽ được tận dụng tối ra và triệt để.

Lò hơi Biomass chính là giải pháp của biến đổi khí hậu: Các loại khí như CO2, NOx, SO2… sẽ được đốt cháy triệt để trong quá trình vận hành lò để đảm bảo lượng phát thải ra môi trường là nhỏ nhất.

Việt Nam Zero Waste - Cải tiến công nghệ lò hơi biomass, đảm bảo hiệu quả 100%

Công nghệ lò hơi Biomass vượt trội.
Công nghệ lò hơi Biomass vượt trội.

Công nghệ lò hơi Biomass được thiết kế để có thể đốt được đa nhiên liệu với giá thành cực thấp như trấu, mùn cưa, rác thải… Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên đến 40% chi phí đầu tư vào than đá.

Hơn nữa, lò hơi Biomass hoạt động với công suất không hạn chế. Cung cấp một lượng lớn hơi bão hòa, cung cấp năng lượng sạch cho các hoạt động sản xuất. Hệ thống lò hơi Biomass của Việt Nam Zero Waste còn được thiết kế hiện đại. Toàn bộ hệ thống được vận hành, điều khiển tự động bởi PLC, giúp quá trình vận hành được dễ dàng từ xa.

Khi lắp đặt hệ thống lò hơi Biomass của chúng tôi, các nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để xem xét và tư vấn giải pháp phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm bảo phục vụ doanh nghiệp 24/7.

Tìm thấy những giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam Zero Waste

Việt Nam Zero Waste cung cấp hệ thống lò hơi Biomass.
Việt Nam Zero Waste cung cấp hệ thống lò hơi Biomass.

Việt Nam Zero Waste đang ngày càng cải tiến công nghệ lò hơi để mang đến cho doanh nghiệp giải pháp hơi bão hòa hoàn thiện, chất lượng nhất. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp vào tiến trình chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh, sạch và bền vững trong sản xuất tại Việt Nam. 

Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác của quý doanh nghiệp, để có cơ hội mang lại những giá trị tốt nhất, bền vững nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình và tư vấn những giải pháp thích hợp dành cho doanh nghiệp của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cung cấp lò hơi Biomass hiện đại, chất lượng vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO