Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt? Địa chỉ uy tín tại TP.HCM

P.V 27/06/2022 09:55

(PR) - Dán phim cách nhiệt đang ngày càng trở thành phụ kiện không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một chiếc ô tô. Tuy nhiên, nhiều tài xế đều có băn khoăn rằng đâu mới là phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay? Để giúp khách hàng vơi bớt băn khoăn, trong bài viết này chúng tôi sẽ review 3 loại phim cách nhiệt ô tô chất lượng, bán chạy nhất hiện nay.

Dán phim cách nhiệt ô tô - giải pháp được nhiều người lựa chọn

Phim cách nhiệt ô tô được hiểu là một tấm polyester kết hợp với công nghệ men gốm và lọc quang phổ hồng ngoại, công nghệ cắt tia hồng ngoại, ngăn cản sự trao đổi nhiệt giữa bên trong xe và ngoài môi trường.

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô.
Lợi ích khi dán phim cách nhiệt ô tô.

Việc lựa chọn dán phim cách nhiệt ô tô là một lựa chọn thông minh bởi nó không chỉ có tác dụng giảm nắng và trong xe mà còn có vô vàn những lợi ích như:

●       Tiết kiệm nhiên liệu: Chống nóng hiệu quả, không làm giảm hiệu suất của máy lạnh nên tiết kiệm được nhiên liệu.

●       Bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp: Loại bỏ 99% tia UV, AV, ánh sáng xanh có trong ánh nắng mặt trời bảo vệ được làn da và sức khỏe.

●       Tăng tính thẩm mỹ: Các phim đa dạng màu sắc và chất lượng làm cho xe ô tô trở nên sang trọng hơn và bảo vệ được vật dụng bên trong xe.

●       Tăng tầm nhìn và khả quan sát: Nếu bạn đi trong tối hoặc ngược sáng kính lái được dán phim cao cấp tăng khả năng hội tụ ánh sáng, không bị nhòe, nhiễu làm hạn chế tầm nhìn.

●       Tránh nguy hiểm khi va chạm: Khi có sự va chạm mạnh dẫn đến vỡ kính thì các mảnh vụn của kính sẽ bị dính lại mà không bị văng ra gây sát thương cho người ngồi trong xe.

Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt ô tô của nhiều thương hiệu khác nhau nhưng được phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất thì phải kể đến các thương hiệu như: 3M, V-kool, Classic,...

Phim cách nhiệt 3M

Đây là dòng phim cách nhiệt đứng đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới. Phim 3M được nghiên cứu và sản  xuất trực tiếp tại Mỹ, với cấu tạo hơn 200 lớp giúp khả năng cách nhiệt chống nóng gần như tuyệt đối. Có khả năng chống chói tốt, chống lại tia UV đến 99,9%, được khuyến nghị sử dụng bởi Hiệp Hội Chống Ung Thư Da của Mỹ. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Phim cách nhiệt 3M chất lượng hàng đầu hiện nay.
Phim cách nhiệt 3M chất lượng hàng đầu hiện nay.

Phim cách nhiệt V–kool

Thương hiệu Vkool đã trở nên quen thuộc hơn với khách hàng Việt. Xuất xứ từ Mỹ, nó được xem là một trong những dòng sản phẩm thích hợp với hầu hết các dòng xe đang có ở Việt Nam. Ngoài khả năng có thể loại bỏ được 94 % độ nóng do tia hồng ngoại gây ra, V-Kool còn có thể giảm được hàng triệu tấn CO2 phát ra.

V-kool loại phim cũng được quan tâm khá nhiều tại Việt Nam.
V-kool loại phim cũng được quan tâm khá nhiều tại Việt Nam.

Phim cách nhiệt Classis

Là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt tiên tiến hiện đại của Mỹ, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn ABFilm,  được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm đáng dùng tại Mỹ. Phim cách nhiệt Classis còn thu hút người dùng bởi màu sắc đa dạng, độ cách nhiệt cao, khả năng cách nhiệt lên đến 71 %, tỷ lệ truyền ánh sáng 34%, độ phản xạ <1%, chắn tia  UV 71%. Thời gian bảo hành của phim cách nhiệt Classis lên tới 10 năm.

Classic loại phim cách nhiệt thuộc phân khúc giá rẻ.
Classic loại phim cách nhiệt thuộc phân khúc giá rẻ.

Dán phim cách nhiệt cho ô tô ở đâu uy tín tốt nhất tại TPHCM?

Autocarcare.vn là một trong những trung tâm phụ kiện xe ô tô lớn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh được nhiều chủ xe đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng. Khi đến dán phim cách nhiệt ô tô tại Auto Car Care, các chủ xe sẽ được trải nghiệm thực tế và giám sát toàn bộ quá trình từ khâu đo test thông số phim cách nhiệt trước và sau khi dán, cắt phim, dán phim để đảm bảo dán đúng mã phim mà mình đã lựa chọn.

Đầy đủ các dòng phim như phim cách nhiệt ô tô 3M, V-Kool, Classic, Ntech, LLumar,.. khách hàng được tư vấn chi tiết về từng mẫu và mã phim phù hợp để có lựa chọn tốt nhất cho xe của mình. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề hơn 5 năm kinh nghiệm, xử lý tốt mọi quy trình dán phim, đảm bảo không gây ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình thực hiện. Auto Car Care cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, với thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

●       Địa chỉ: 332 - 334 Đường Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, TP.  Thủ Đức.

●       Điện thoại: 0336096196

●       Email: info@autocarcare.vn

●       Website: https://autocarcare.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dán phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt? Địa chỉ uy tín tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO