Danangsale – Địa chỉ mua áo len nữ đẹp, chất lượng mà giá lại mềm

P.V 20/10/2021 12:11

(PR) - Mùa thu đông đã đến, đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để các cô nàng mix & match những mẫu thời trang thời thượng. Và khi nói đến thời trang thu đông thì chắc chắn không thể thiếu những mẫu áo len sành điệu. Áo len nữ là item đa năng khi nó có thể kết hợp đẹp với rất nhiều trang phục, tạo nên những set đồ ấn tượng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến phái đẹp một địa chỉ mua áo len đẹp, vải tốt mà giá thì lại mềm. Tham khảo ngay nhé!

 

Đôi nét về shop Danangsale

Danangsale là một trong những cửa hàng thời trang khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ, thời trang trẻ em, thời trang thể thao… Danangsale được thành lập từ năm 2017, sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển, cửa hàng đã được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao.

Sở dĩ Danangsale luôn được khách hàng tin tưởng là vì shop luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, giá thành hợp lý cùng thái độ phục vụ nhiệt tình.

Đến với Danangsale, khách hàng sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập thời trang HOT trên thị trường. Bên cạnh đó là dịch vụ uy tín, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cùng các chính sách mua hàng minh bạch. Danangsale còn hoạt động mạnh trên các kênh trực tuyến, giúp khách hàng ở xa dễ dàng mua được những sản phẩm mà mình yêu thích.

 

Danangsale – Cung cấp đa dạng các mẫu áo len nữ đẹp, giá mềm

Thời trang thu đông dành cho các chị em là mặt hàng chủ lực của shop, trong đó có áo len. Danangsale cung cấp rất nhiều mẫu áo len, với thiết kế hiện đại, thường xuyên cập nhật mẫu mã mới hợp xu hướng. Tại đây, các nàng có thể dễ dàng tìm mua được nhiều kiểu đồ len như: áo len dáng ngắn, áo len dáng dài, cardigan, váy len, áo len cổ tròn, cổ trụ…

Các sản phẩm áo len tại Danangsale đều có chất liệu mềm mịn, dày dặn giúp giữ ấm tốt và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ phải mê mẩn với bộ sưu tập áo len với nhiều phong cách khác nhau.

Những ưu điểm vượt trội khi mua sắm áo len nữ tại Danangsale

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Như đã nói, Shop Danangsale thường xuyên cập nhật các mẫu áo len nữ mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hợp xu hướng thị trường. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn những thiết kế áo len mới nhất, đa dạng về phong cách và màu sắc.

Chất liệu cao cấp

Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm áo len tại Danangsale cũng phong phú về chất liệu vải. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, vì thế sản phẩm luôn có chất lượng cao, bền. Đồng thời, mọi sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng đều được Danangsale kiểm tra kỹ lưỡng.

 

Giá áo len cực kỳ cạnh tranh

Ưu điểm lớn khi mua áo len tại Danangsale đó là bạn sẽ mua được những chiếc áo len chất lượng với giá rất mềm.

Lý do là vì Danangsale với lợi thế mặt bằng có sẵn, kết hợp tối ưu hóa các công đoạn bán hàng và tự thực hiện Marketing nên giá luôn rẻ hơn thị trường. Khách hàng có thể kiểm chứng điều này bằng cách truy cập vào website Danangsale.vn và so sánh giá trên web với các cửa hàng khác. Đây là lợi thế rất lớn mà không phải shop thời trang nào cũng có được!

Được tư vấn chi tiết

Danangsale sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức tốt về thời trang, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn có được những trang phục phù hợp với mình nhất. Nhân viên nhiệt tình và dễ thương là điểm cộng khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và muốn quay trở lại trong lần sau.

Đổi trả trong vòng 7 ngày

Shop Danangsale được nhiều khách hàng đánh giá cao cũng một phần bởi các chính sách và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng tại Danangsale, bạn có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả nếu như chọn sai kích cỡ hoặc mẫu mã. Chính sách đổi trả được áp dụng cho khách hàng mua tại cửa hàng lẫm khách mua hàng online.

 

Danangsale luôn đặt giá trị uy tín lên hàng đầu, lợi ích của Danangsale sẽ được đo bằng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.

Nếu các nàng đang phân vân trong việc tìm mua áo len đẹp cho mùa thu đông năm nay thì Danangsale sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Để được tư vấn chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Danangsale theo thông tin dưới đây:

Shop Danangsale

●        Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

●        Điện thoại: 0935.337.637

●        Email: shopdanangsale@gmail.com

●        Fanpage: https://www.facebook.com/danangsale.vn/

●        Website: https://danangsale.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Danangsale – Địa chỉ mua áo len nữ đẹp, chất lượng mà giá lại mềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO