Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business

P.V 10/05/2022 16:47

(PR) - Đà Nẵng trở lại sau dịch Covid-19, cùng với sự phục hồi và phát triển kinh tế, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới được thành lập. Tuy nhiên, thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp luôn là những vấn đề gây nhiều phiền toái và đau đầu cho không chỉ các startup mà đôi khi các chủ doanh nghiệp lâu năm vẫn có nhiều thắc mắc.

Chính vì vậy mà hoạt động cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng đang được đẩy mạnh, phần lớn các chủ doanh nghiệp đều sử dụng dịch vụ thành lập công ty để rút ngắn thời gian nộp hồ sơ, được tư vấn rõ ràng và tránh lỗi vi phạm không đáng có.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business. Ảnh chụp màn hình
Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business. Ảnh chụp màn hình

Đà Nẵng - Kỳ vọng hồi sinh

Suốt nhiều tháng tạm dừng vì dịch bệnh, "nồng độ oxy" của cộng đồng doanh nghiệp có thể nói phần đông đang ở ngưỡng chịu đựng cuối.

Tuy nhiên, đến nay hiệu ứng tích cực lan tỏa từ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ cùng với tinh thần khởi sự kinh doanh mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp đã giúp cho tình hình đăng ký doanh nghiệp trong năm 2022 tiếp tục có những dấu ấn đậm nét trong bức tranh kinh tế nước ta.

Số doanh nghiệp thành lập mới trong 4 tháng đầu năm 2022 là 49.591 doanh nghiệp, mức cao nhất trong giai đoạn 4 tháng đầu năm từ trước đến nay, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm 2021.

Số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm 2022 là 30.919 doanh nghiệp, tăng 60,6% so với cùng kỳ năm 2021, cũng là mức kỷ lục về số doanh nghiệp tái gia nhập thị trường trong 4 tháng đầu năm, cao gấp 2 lần mức bình quân 4 tháng đầu năm giai đoạn 2017-2021 (15.506 doanh nghiệp).

Các doanh nghiệp được thành lập cũng không có sự phân bố đồng đều mà thành lập tập trung ở các thành phố lớn và các khu công nghiệp như tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng - Xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn

Hiện nay, tại Đà Nẵng, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Thành lập doanh nghiệp với quảng cáo là giá rẻ, miễn phí nhưng thực chất không phải vậy, đây chỉ là những cách thức mà các công ty cung cấp dịch vụ thường sử dụng để lôi kéo khách hàng. Song giá thành rẻ lại tỉ lệ nghịch với chất lượng dịch vụ.

Và tất nhiên bên cạnh những đơn vị có chất lượng dịch vụ thấp thì cũng có rất nhiều những công ty chuyên thành lập doanh nghiệp uy tín, DNG Business cũng không nằm ngoài “cuộc chơi”. Bằng việc thừa hưởng thương hiệu uy tín hơn 11 năm, DNG Business là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp.

Vì sao DNG Business trở thành đơn vị được mọi người tin tưởng?

Trong số các công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng, DNG Business luôn được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ vượt trội.

Được biết đến như 1 doanh nghiệp có dịch vụ tư vấn tận tâm, thực hiện hồ sơ nhanh chóng, đúng luật, DNG Business đã cung cấp dịch vụ cho hơn 50.000 doanh nghiệp trong suốt 11 năm hoạt động của mình tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Quy trình xử lý công việc của DNG Business.
Quy trình xử lý công việc của DNG Business.

Hiện nay, DNG Business đã có 3 chị nhánh tại các tỉnh thành phố lớn tại Việt Nam: Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…

DNG Business cung cấp đa dạng dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp gồm các giấy tờ pháp lý, kế toán dịch vụ, thuế, chữ ký số, con dấu. Không chỉ dừng lại ở đó, DNG Business còn cung cấp dịch vụ khác như:

-        Thành lập/thay đổi/giải thể công ty

-        Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

-        Đăng ký sáng chế/Gphi

-        Đăng ký mã số mã vạch

-        Đăng ký ATTP/công bố sp…

Với cam kết: THÀNH CÔNG - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC. DNG Business là một trong những công ty dẫn đầu về lĩnh vực cung cấp Dịch vụ thành lập công ty tại thành phố Đà Nẵng.

DNG BUSINESS: Luôn là lựa chọn đúng đối với Startup

-  Một thương hiệu uy tín hơn 11 năm, nơi đem đến sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng;

-  Một đội ngũ chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm, có khả năng, có kỹ năng và có sự tích lũy tốt;

-   Tư vấn hoàn toàn miễn phí các vấn đề liên quan đến quy trình và thủ tục thành lập công ty;

-  Thời gian làm thủ tục nhanh chóng;

-  Trọn gói, không phát sinh bất kì chi phí nào khác;

-  Chăm sóc khách hàng sau khi thành lập công ty.

DNG Business cung cấp gói dịch vụ thành lập công ty chỉ có 1.200.000 VND (đã bao gồm lệ phí nộp theo quy định của nhà nước) bạn có thể trải nghiệm dịch vụ trọn gói tại DNG Business mà không cần đi lại và tốn quá nhiều thời gian.

Bảng giá niêm yết dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business
Bảng giá niêm yết dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business

Khi sử dụng dịch vụ của DNG Business, bạn chỉ cần cung cấp CMND/CCCD/Hộ chiếu, việc còn lại đã có chuyên viên xử lý và tư vấn cụ thể quy trình thành lập cho bạn.

Nếu còn phân vân tìm kiếm một cái tên đáng tin cậy, bạn có thể truy cập và trải nghiệm những tiện ích hiện có tại DNG Business.

Thông tin dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business
Thông tin dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng của DNG Business

THÔNG TIN LIÊN HỆ DNG BUSINESS

Công ty TNHH DNG

Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Website: https://danangnet.com/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang.html

Hotline: 0915-888-404

Email: business@dng.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín của DNG Business
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO