Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ

P.V 19/10/2021 11:50

(PR) - Công ty vận tải Thuận Yến chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng xe tải, xe container, xe đầu kéo uy tín với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Suốt những năm qua công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ vận tải ngày càng chuyên nghiệp hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Vận tải Thuận Yến cung cấp dịch vụ vận tải uy tín, chuyên nghiệp

Nhắc đến dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam không thể không nhắc đến công ty CP thương mại và dịch vụ vận tải Thuận Yến. Công ty sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải bất cứ đơn vị vận tải nào cũng có được.

 

Quy trình vận chuyển hàng hóa khoa học

Tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thuận Yến đều hài lòng với quy trình làm việc cực kỳ khoa học. Sau khi tiếp nhận yêu cầu vận chuyển của khách hàng, điều phối viên sẽ đánh giá khối lượng, số lượng và tính chất loại hàng hóa để tư vấn loại xe vận chuyển cũng như báo giá sơ bộ.

Nếu khách hàng cảm thấy phương án điều phối viên đưa ra phù hợp, 2 bên sẽ tiến hàng ký hợp đồng. Đúng thời gian quy định trên hợp đồng công ty sẽ tiến hành nhận hàng và vận chuyển hàng hóa.

Quy trình làm việc khoa học luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đó là lý do vì sao, vận tải Thuận Yến luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh khi có nhu cẩu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và liên tỉnh.

Nhận vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng xe tải, xe container, xe đầu kéo

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường bộ. Công ty vận tải Thuận Yến có đầy đủ các loại xe vận chuyển như xe xải, xe container, xe đầu kéo đáp ứng nhu cầu vận chuyển tất cả các loại hàng hóa.

-  Đội xe tải 1 tấn – 30 tấn có loại thùng kín, thùng hở che bạt dùng để vận chuyển các loại hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng, hàng dệt may, ô tô, xe máy, hàng nông sản, linh kiện điện tử…

-  Đội xe container chuyên vận chuyển các loại hàng hóa đóng kiện, hàng nặng, khối lượng lớn

-  Đội xe đầu kéo đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng cồng kềnh, hàng quá khổ, quá tải và các loại hàng hóa chuyên dụng khác

 

Vận chuyển hàng hóa có hợp đồng, biên lai giao nhận

Dịch vụ vận tải hàng hóa của Thuận Yến được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính chuyên nghiệp vì có đầy đủ hợp đồng, biên lai giao nhận. Hợp đồng vận chuyển không chỉ quy định thời gian, khối lượng, giá cả vận chuyển mà còn quy định mức đền bù trong những trường hợp xảy ra thất thoát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Khi giao – nhận hàng công ty luôn có biên lai đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên và tránh xảy ra những tranh chấp, khiếu nại không đáng có.

Hỗ trợ khách hàng từ A-Z: bốc xếp, theo dõi lộ trình di chuyển, thu hộ tiền

Dịch vụ vận tải Thuận Yến phục vụ khách hàng tận tâm từ A-Z. Công ty hỗ trợ khách hàng bốc xếp hàng lên xe, đóng kiện gọn gàng theo đúng quy chuẩn. Qúa trình bốc xếp, dỡ hàng công ty có hệ thống xe nâng, xe cẩu phụ trợ đảm bảo hàng được bốc xếp an toàn, không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Suốt hành trình vận chuyển công ty luôn hỗ trợ khách hàng theo dõi lộ trình sát sao để biết được hàng hóa của mình đang đi đến đâu.

Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu công ty sẽ hỗ trợ khách thu hộ tiền hàng và hoàn trả cho khách ngay sau khi hoàn thành hợp đồng.

Các tuyến vận chuyển hàng hóa Thuận Yến đang khai thác và phục vụ

Hiện tại Công ty vận tải Thuận Yến đang khai thác các tuyến vận chuyển hàng hóa sau:

-   Vận chuyển hàng Hà Nội – Sài Gòn 2 chiều

-   Vận chuyển hàng hóa Hà Nội – Bình Dương 2 chiều

-   Vận chuyển hàng Hà Nội – Biên Hòa 2 chiều

-   Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh miền Trung như Huế - Đà Nẵng – Nha Trang và ngược lại

-  Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi các tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La và ngược lại

Ở tất cả các điểm đầu, cuối của các tuyến vận chuyển hàng hóa, công ty đều có sẵn hệ thống kho lưu hàng, bến bãi đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7.

Là đơn vị vận chuyển hàng hóa có nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời sở hữu nhiều thế mạnh sẵn có nên vận tải Thuận Yến luôn mang đến cho khách hàng 1 bảng báo giá vận chuyển rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa có thể liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VẬN TẢI THUẬN YẾN

Địa chỉ: Số 62, Ngõ 4, Phố Kim Đồng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 04.3664.3432 - Hotline: 091.352.4966, 098.352.4966

Website: vantaithuanyen.com - email icon tran Email: thuanyen2005@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc Nam giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO