Dự án Aqua City - Khuấy động thị trường đầu tư bất động sản giữa mùa dịch

P.V 14/12/2021 11:33

(PR) - Thị trường bất động sản giữa mùa dịch đang cho thấy dấu hiệu phục hồi tích cực. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư tìm kiếm và chốt ngay những căn hộ cao cấp tại dự án Aqua City. Dự án được giới chuyên môn đánh giá rất cao về quy mô cũng như các chuỗi tích ích nội ngoại khu đẳng cấp hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng trong khu vực. Chính vì vậy chuỗi dự án Aqua City của Novaland sẽ là điểm đầu tư xứng tầm được trông đợi nhất trong cuối năm 2021.

Thị trường bất động sản TP.HCM cuối năm

Theo thống kê hằng năm thành phố HCM có nhu cầu đối với thị trường bất động sản hàng năm lên tới 1000 đơn vị nhà ở. Con số này tương đối lớn đòi hỏi lượng cung cấp dồi dào. Chính vì vậy mặc dù đợt dịch bùng phát lần thứ 4 kéo dài suốt nhiều tháng qua khiến thị trường bất động sản bị chững lại nhưng nhiều thương vụ mua bán, đấu thầu vẫn diễn ra đều đều nhằm chuẩn bị cho sự phục hồi trong giai đoạn cuối năm 2021.

 

Những dự án bất động sản được đầu tư lớn, hành lang pháp lý thông thoáng, kèm theo sự phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ đang cho thấy sự thuận lợi về mọi mặt. Chính điều này khiến đà phục hồi của thị trường bất động sản HCM dịp cuối năm tăng mạnh và bùng nổi với nhiều dự án lớn như Aqua City của Novaland.

 

Đặc biệt đối thị hiếu của người dân luôn hướng tới những căn hộ vừa túi tiền, song cuộc sống ngày càng được cải thiện khiến họ có xu hướng đổi căn hộ chất lượng cao hơn. Điều này cũng góp phần khiến cho những dự án phân khúc cao cấp hơn có lợi thế phát triển. Như vậy theo nhiều dự đoán cầu sẽ vượt cung, đối với hình thức căn hộ dự báo sẽ có sự tăng trưởng nhẹ với những dự án giáp ranh như Aqua City Đồng Nai.

Chuỗi tiện ích tạo điểm đến hiện đại và năng động

Dự án Aqua City trở thành viên ngọc sáng được các nhà đầu tư săn đón bởi những tiêu chí hàng đầu về vị trí, và chuỗi tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp hàng đầu. Cư dân dự án sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt nhất với những khu Trung tâm thương mại Aqua Mall, Bên Du thuyền, khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao, trường học quốc tế, khu liên hợp thể thao,...

 

Ngoài ra dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai là khu vực cửa ngõ giao thông giữa Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Vũng Tàu. Các tiện ích ngoại khu nhiều vô số cụ thể như khu du lịch Suối Tiên, khu công nghệ cao quận 9, sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm kinh tế Thủ Thiêm, bệnh viện quốc tế Shing Mark, Làng đại học Quốc gia,...

Dự án Aqua City thu hút nhà đầu tư với chính sách hấp dẫn

Khi quỹ đất tại nội và ngoại thành Hồ Chí Minh đang ngày cày chật hẹp thì những dự án Aqua City tại các vùng lân cận như Biên Hòa, Đồng Nai,... càng trở nên thu hút, hứa hẹn trở thành điểm đầu tư sinh lời số 1 thị trường. Lợi thế giáp ranh, quỹ đất rộng, môi trường sống tiện ích trong lành sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong tương lai.

 

Đặc biệt dự án Aqua City còn thu hút nhà đầu tư bởi những chính sách hấp dẫn. Mỗi phân khu như Sun Harbor 3, Grand Villas hay River sẽ sở hữu những giá trị tiềm năng cùng mức giá khác nhau. Trước tiên những khách hàng mua chọn căn hộ của dự án thuộc đảo Phượng Hoàng sẽ nhận được hàng loại các phần quà với chương trình ưu đãi lên tới 700 triệu đồng. Những khách hàng tài chính có hạn sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất chỉ 0%/năm đến lúc nhận nhà.

Ngoài ra còn phải kể đến những chính sách bán hàng ưu đãi cho cổ đông, các voucher mua nhà có giá trị lên tới 100 triệu đồng. Cùng với đó cũng phải kể đến chính sách thanh toán rõ ràng với chiết khấu lên tới 15%.

Aqua City - Dự án mang đến cho bạn giá trị sống đích thực.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0789 355 779

Email: sale@duanaquacity.vn

Số 26 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM.

Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Số 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Số 65 đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Số 65 Ngô Thì Nhậm, P.Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dự án Aqua City - Khuấy động thị trường đầu tư bất động sản giữa mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO