Galaxy Z Flip: Smartphone màn hình gập với nhiều cải tiến đột phá

P.V 24/02/2020 10:08

Galaxy Galaxy Z Flip, chiếc smartphone màn hình đẳng cấp vừa được trình làng hôm 13/2 vừa qua. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold nhưng đã được nâng cấp và có nhiều cải tiến đáng về từ thiết kế đến hiệu năng.

Có thể thấy, Galaxy Z Flip ra mắt đã tạo nên bước ngoặt lớn của Samsung trên thị trường smartphone màn hình gập. Nếu như Galaxy S20 được nâng cấp mạnh về màn hình, camera, hiệu năng thì Galaxy Z Flip lại hướng tới sự thời trang, tính nhỏ gọn cùng nhiều cải tiến đột phá.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Sau Motorola, Galaxy Z Flip là model thứ 2 sở hữu thiết kế vỏ sò độc đáo. Điện thoại có thiết kế nhỏ gọn, các đường nét được chau chuốt kỹ một cách tinh tế và sang trọng. Đáng chú ý là bản lề máy đã được cải thiện và có khả năng chống bụi bẩn tốt hơn. Cùng với đó là lớp kính linh hoạt siêu mỏng có độ bền tốt hơn so với màn hình nhựa trên Galaxy Fold.

 

Là smartphone màn hình gập nên khi mở máy Galaxy Z Flip đem đến màn hình lớn 6,7 inch, công nghệ Dynamic AMOLED sống động. Màn hình đạt chuẩn điện ảnh 21,9:9 và hỗ trợ HDR 10+ giúp những bộ phim hiển thị toàn màn hình, cho trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Linh hoạt ở nhiều góc độ

Không ngoài mong đợi, Galaxy Z Flip không chỉ đơn thuần là mở ra và gập lại, máy còn có thể hoạt động với nhiều góc độ giúp bạn có thể mở màn hình đặt lên bàn với góc nghiêng tùy ý, sử dụng linh hoạt hơn.

 

Đặc biệt là khi chụp ảnh, người dùng có thể chụp được ở nhiều góc độ khác nhau với màn hình chụp và màn hình xem trước nằm riêng biệt. Chính vì vậy, việc chụp ảnh “tự sướng” và gọi video cho bạn bè cũng trở nên thú vị hơn.

Đa nhiệm tốt hơn

Với Galaxy Z Flip, người dùng có thể mở các ứng dụng ở nhiệm góc độ khác nhau. Thậm chí bạn có thể đặt điện thoại như chiếc máy tính xách tay. Máy có thể tách thành 2 màn hình nếu bạn muốn gồm khu vực xem ở nữa trên và khu vực tương tác ở dưới. Do đó sẽ mang đến trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn cho người dùng.

Trong khi đó với Galaxy Fold chỉ cho phép bạn mở 3 ứng dụng khác nhanh cùng lúc với chế độ đa nhiệm. Có thể nói, chiếc smartphone màn hình gập mới của Samsung mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà, linh hoạt hơn rất nhiều.

Cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù không được trang bị chipset mới và mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng Galaxy Z Flip sở hữu con chip Snapdragon 855+ đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB đủ để biến máy thành mẫu “smartphone gập dẻo” có cấu hình mạnh nhất hiện tại.

Đáng chú ý hơn là model này lại có giá bán niêm yết khoảng 32 triệu đồng. Có thể nói, đây xứng danh là smartphone màn hình gập đáng sở hữu tại thời điểm này. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về thiết bị này nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Galaxy Z Flip: Smartphone màn hình gập với nhiều cải tiến đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO