Gleads - Công ty thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng

P.V 04/02/2023 13:29

(PR) - Website ngày càng được nhiều doanh nghiệp đầu tư vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Vì vậy, Gleads cho ra đời dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu như một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp mong muốn sở hữu một trang web được thiết kế đúng theo yêu cầu. 

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website bán hàng theo yêu cầu, Gleads tự hào khi đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế sở hữu giao diện đẹp, đầy đủ tính năng cần thiết, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu.

 

Những lợi ích khi thiết kế website theo yêu cầu

  • Sở hữu giao diện độc nhất: giao diện website là một trong những yếu tố quan trọng của website, đóng vai trò như bộ mặt của doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu cho phép doanh nghiệp tự do quyết định phong cách thiết kế mà không theo bất kỳ mẫu web có sẵn nào. Dựa vào điều này, doanh nghiệp dễ dàng định hướng các hoạt động trên website nhằm hỗ trợ quá trình thực hiện các chiến lược kinh doanh được hiệu quả hơn.
  • Tích hợp đầy đủ tính năng: tùy vào mục đích kinh doanh mà doanh nghiệp cần tích hợp đa dạng tính năng bổ trợ sao cho hợp lý và cần thiết nhất. Khi yêu cầu thiết kế website, khách hàng sẽ được tư vấn những tính năng phù hợp nhất với chiến lược phát triển doanh nghiệp và mức ngân sách.
  • Mang đậm dấu ấn doanh nghiệp: mỗi website đều mang màu sắc riêng, đặc biệt là những trang web thiết kế theo yêu cầu. Điều này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng thể hiện văn hóa, cá tính doanh nghiệp mà còn tăng cơ hội đánh bại đối thủ khi người dùng dễ ấn tượng với những website nổi bật, thu hút.
  • Dễ dàng dự trù ngân sách: chi phí để thiết kế web cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi dự định thiết kế trang web theo yêu cầu. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra mức ngân sách để đơn vị thiết kế xem xét và gợi ý thiết kế trang web phù hợp với yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Gleads - Công ty thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp

  • Thực hiện đúng yêu cầu, đầy đủ tính năng: Gleads sở hữu đội ngũ lập trình dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở đa dạng lĩnh vực ngành nghề, đảm bảo đủ khả năng thực hiện đúng theo yêu cầu thiết kế với những tính năng từ cơ bản đến nâng cao phục vụ chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tốc độ tải trang nhanh: chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của tốc độ tải trang đối với tỉ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp, vì vậy, Gleads luôn áp dụng những kỹ thuật mới và hiệu quả nhất nhằm tối ưu tốc độ tải trang.
  • Website chuẩn SEO, giao diện chuẩn UX/UI: Gleads thiết kế trang web theo yêu cầu không chỉ đảm bảo các yếu tố liên quan đến trải nghiệm người dùng mà còn đảm bảo chuẩn SEO để tăng cơ hội tiếp cận người dùng tiềm năng thông qua vị trí cao ở phần kết quả của công cụ tìm kiếm.
  • Bảo trì định kỳ: khách hàng an tâm khi chúng tôi luôn cung cấp một trang web thiết kế theo yêu cầu hoạt động ổn định trong thời gian dài thông qua việc bảo trì, kiểm tra chất lượng website định kỳ. 
  • Quy trình làm việc minh bạch: với mong muốn quá trình hợp tác giữa khách hàng và Gleads luôn rõ ràng, chúng tôi đã nghiên cứu ra quy trình làm việc theo trình tự các bước hợp lý, nhằm đảm bảo theo sát tiến độ thiết kế, đảm bảo chất lượng website, giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi hợp tác.

Gleads thiết kế website theo yêu cầu phù hợp theo từng quy trình của từng doanh nghiệp, để lập trình ra CMS, CRM và ERP để phục vụ cho từng nhu cầu riêng của doanh nghiệp: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-theo-yeu-cau

Gleads báo giá dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu:

 

Gleads là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý. Chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệp, đội ngũ lập trình chuyên môn cao mà còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời và hiệu quả. Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gleads - Công ty thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO