Gợi ý những khách sạn 5 sao Phú Quốc hot nhất hiện nay với Traveloka

P.V 14/01/2023 21:32

(PR) - Phú Quốc - đảo ngọc xanh của Việt Nam, ngày càng trở nên thu hút với những dịch vụ tiện nghi và cảnh sắc không thua kém bất kỳ một khu du lịch nào. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Phú Quốc thu hút hàng nghìn khách du lịch tới ghé thăm bởi cảnh vật và cả những dịch vụ khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng.

Dưới đây mình sẽ đánh giá thực tế những khách sạn 5 sao Phú Quốc hot nhất hiện nay mà mình đã có cơ hội trải nghiệm, mong là bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm vừa ý. Và cũng đừng bỏ qua dịch vụ khách sạn 5 sao Phú Quốc siêu ưu đãi nhé!

 

VinOasis Phú Quốc

Nằm trên tại Bãi Dài, VinOasis Phú Quốc là một trong những khách sạn 5 sao Phú Quốc được ban tặng vị trí địa lý đắc địa cùng khí hậu tuyệt vời của Phú Quốc và xây dựng nên một quần thể khách sạn cao cấp, tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Bên cạnh đó, VinOasis Phú Quốc còn hội tụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời, thích hợp cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.

Tại khách sạn VinOasis Phú Quốc có 02 loại phòng là Standard Room 2,700,000 VND/đêm và phòng Junior Suite Room có giá từ 3,600,000 VND/đêm. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng buffet, xe đưa đón sân bay, miễn phí sử dụng Công viên nước VinOasis Phú Quốc, vé vui chơi Vinwonders & Safari.

 

Mang lối kiến trúc hiện đại tới hài hòa kết hợp giữa Á Đông và Đại Dương, hầu hết các phòng ở VinOasis Phú Quốc đều có View hướng biển là một lựa chọn tuyệt vời có một kỳ nghỉ tại một trong những vùng biển đẹp nhất nước ta.

VinOasis Phú Quốc với hệ thống phòng gồm nhiều mức giá, trong đó bao gồm cả phòng họp lớn, phòng ăn hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn và cả nhóm. Các phòng nằm trong khu biệt thự này đều được trang bị dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao với dịch vụ bể bơi, mỗi phòng có ban công riêng, mang tới cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hết đỗi ngọt ngào ở đây.

VinOasis, khách sạn 5 sao Phú Quốc có vị trí nằm sát bãi biển, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch trong Vinpearl Phú Quốc như: Almaz Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc.

JW Marriott Phú Quốc

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, tọa lạc tại Bãi Khem, TT An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang chào đón du khách với phong cách sang trọng 5 sao và vị trí tuyệt vời, trải dọc trên những bãi biển nguyên sơ của Phú Quốc. Từ hầu như tất cả phòng tại Marriott, phóng tầm mắt, ta có thể đắm chìm trong vùng biển đẹp đến rung động của vùng biển Phú Quốc.

Tới với khách sạn 5 sao Phú Quốc JW Marriott, ta sẽ hoàn toàn đắm chìm vào vẻ đẹp đậm sắc màu Đông Dương dựa trên ý tưởng về một ngôi trường đại học giả tưởng từ thế kỷ 19. Marriott, khách sạn 5 sao Phú Quốc, với giá ở tầm mức cao cấp, dao động từ 8 triệu đồng, bạn đã có thể tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời của JM Marriott Phú Quốc: chuỗi ban công và hồ bơi riêng cùng các dịch vụ đi kèm như cho thuê xe đạp, massage chuyên nghiệp, spa thư giãn,... Mặc dù về vị trí địa lý không quá gần trung tâm Dương Đông, nhưng về cơ bản trải nghiệm với mình không gặp quá nhiều vấn đề khi vẫn có thể tham quan các danh lam thắng cảnh thuộc hòn đảo Nam đảo như Chùa Hộ Quốc, Bãi Sao, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì,…

 

Vinpearl Phú Quốc Resort

Vinpearl Phú Quốc Resort chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi ghé miền biển xinh đẹp này. Tọa lạc tại Bãi Dài phía Bắc Đảo Phú Quốc, nơi nổi tiếng với những bãi biển thanh bình và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, Vinpearl Phú Quốc Resort là một nơi hoàn hảo để tránh xa ồn ào náo nhiệt để tận hưởng quang cảnh bãi biển xanh và đại dương bao la.

Với diện tích hơn 1000ha, Vinpearl Phú Quốc Resort được chia ra làm nhiều khu khác nhau với tùy mục đích sử dụng. Hàng ngàn phòng khách sạn được trang bị nội thất cao cấp, hàng trăm biệt thự biển villa có hồ bơi riêng, dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế đã làm mình rất ấn tượng với Vinpearl Phú Quốc resort. Giá phòng ở đây dao động từ 3 tới 8 triệu, phù hợp cho tất cả nhu cầu và phân khúc để bạn thoải mái lựa chọn.

 

Ôm trọn vùng thiên nhiên với cảnh tượng hoang sơ tuyệt đẹp trên diện tích rộng lớn hơn ở phía Bắc đảo Ngọc, Vinpearl Phú Quốc Resort - khách sạn 5 sao Phú Quốc, mở đường cho bạn trải nghiệm hoàn toàn Vũ trụ Giải trí – Khám phá – Mua sắm – Nghỉ dưỡng gần như không ngủ có một không hai tại Việt Nam. Bạn sẽ thật sự đắm chìm vào những bữa tiệc kiểu Las Vegas không ngừng nghỉ, những lễ hội bãi biển bất tận và những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp luôn sẵn sàng cho du khách khám phá. Không những thế, Vinpearl còn bao gồm hệ thống phòng nghỉ, Villas, Resort; phòng hội nghị, tổ chức sự kiện đúng theo tiêu chuẩn 5 sao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách ghé thăm.

Trên đây là một số thông tin ngắn gọn và trải nghiệm tại những khách sạn 5 sao Phú Quốc nổi tiếng nhất hiện nay mà mình đã có cơ hội trải nghiệm. Nếu bạn mong muốn tìm phòng hãy đặt phòng ngay hôm nay để có cơ hội hưởng những ưu đãi mới và dịch vụ tốt nhất nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gợi ý những khách sạn 5 sao Phú Quốc hot nhất hiện nay với Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO