Hải Trà Tân Cương cung cấp Chè Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam

P.V 24/06/2021 09:53

(QNO) - Loại trà nổi tiếng hàng đầu xứ Bắc nói riêng và cả nước nói chung có lẽ không cái tên nào xứng đáng hơn trà Thái Nguyên. Cái ngon, cái hay của loại trà này không chỉ ở hương vị, tác dụng của nó với sức khỏe mà còn ở giá trị tinh thần mà nó đem lại. Hiện nay, loại trà Bắc đệ nhất này có mặt ở khắp các tỉnh thành. Nếu đang tìm kiếm nơi cung cấp trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam thì Hải Trà Tân Cương chính là địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể yên tâm giành trọn niềm tin.

Trà Thái Nguyên, trà Bắc - Mang giá trị trọn vẹn và tinh tế

Từ xưa đến nay, uống trà được xem là một nét đẹp văn hoá của người Việt. Chén trà thơm đãi khách quý, bạn hiền, chén trà ngon tiếp đối tác, chén trà bàn chuyện tri âm tri kỷ,... Có thể thấy, hương trà len lỏi vào mọi “ngóc ngách”, trở thành thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Việt.

Với khí hậu đặc trưng, nước ta có nhiều vùng trồng chè lớn. Thế nhưng nơi sản xuất ra loại trà ngon, đẳng cấp nhất phải kể tới trà Thái Nguyên - Loại trà Bắc chỉ cần thưởng thức một lần đủ vấn vương một đời. Cũng chính vì lý do này mà người dân từ Bắc tới Nam đều đặc biệt yêu thích trà Bắc. Trong đó có các tỉnh miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng.

Trà Thái Nguyên vị truyền thống từ vùng chè Tân Cương.
Trà Thái Nguyên vị truyền thống từ vùng chè Tân Cương.

Trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon chinh phục giới sành trà khắp mọi miền bởi hương vị ấn tượng khó có loại trà nào sánh bằng. Danh xưng “nhất phẩm trà” không phải “hữu danh vô thực”. Một chén trà Thái Nguyên chuẩn toát ra mùi hương thanh khiết thoảng mùi cốm non dịu dàng. Nhấp một ngụm thấy hương tinh tế quyện đầu mũi, vị chát nhẹ nhàng đầu lưỡi, sau ngọt hậu tạo ấn tượng khó quên.

Tìm được trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam, người yêu trà chắc chắn sẽ được thưởng thức vị ngon “đúng điệu”. Từ mùi hương, màu sắc cho tới vị chát và cả cái “hồn” của loại thức uống “truyền thống” này.

Các loại trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam

Hải Trà Tân Cương là doanh nghiệp cung cấp trà cổ Thái Nguyên ngon nổi tiếng trên thị trường, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại trà Thái Nguyên ngon đảm bảo chất lượng cũng như giá thành.

● Nhất đinh trà: Là loại trà đẳng cấp, thuộc dòng nhất phẩm bởi để có được loại trà này cần trải qua quy trình tỉ mỉ, vô cùng công phu. Những đọt trà non được hái từ cây trà cổ, chăm sóc đặc biệt, chuẩn VietGap. Trà tiền chát hậu ngọt, thơm thoảng cốm non, cánh trà xoắn nhỏ cong đẹp mắt đạt độ khô đúng chuẩn. Không quá khi nói rằng đây là loại trà đạt độ ngon tuyệt hảo về cả hương - vị - sắc.

● Trà Tôm Đặc Biệt: Được thu hái theo nguyên tắc “1 tôm, 2 lá”, trà Tôm Đặc biệt được làm từ lá trà non của những cây trà sạch, chăm sóc đặc biệt và vô cùng kỳ công. Loại trà ngon này có hương cốm non tự nhiên, chát nhẹ, ngọt thanh, vương vấn nơi đầu lưỡi.

Trà ngon với quy trình chế biến tỉ mỉ.
Trà ngon với quy trình chế biến tỉ mỉ.

Hải Trà Tân Cương - Nơi bán trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam

Người Quảng Nam rất khắt khe trong việc chọn và thưởng trà. Đã là trà thì phải sở hữu các “tố chất” chuẩn trà. Không những chuẩn trà Bắc, trà Thái Nguyên mà còn phải đạt tiêu chí ngon, sạch. Chính vì vậy, dù có nhiều địa chỉ bán trà nhưng Hải Trà Tân Cương vẫn là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu.

Là địa chỉ cung cấp trà Thái Nguyên cổ nổi tiếng trên thị trường, Hải Trà Tân Cương được người yêu trà mọi miền tin tưởng. Sản phẩm đa dạng, chuẩn Tân Cương, đạt tiêu chí sạch, an toàn cho người dùng, giá thành lại hợp lý. Với ưu điểm này, dù có xa xôi đến mấy đi chăng nữa thì người sành trà Quảng Nam nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung để tìm tới Hải Trà.

Trà Thái Nguyên, trà Bắc chuẩn Tân Cương

Trà Thái Nguyên ngon, nổi tiếng là điều không thể phủ nhận. Nhưng nói tới nơi sản xuất ra chè ngon thượng hạng tại “vùng đất gang thép” này thì trà Tân Cương vẫn là cái tên hàng đầu. Hải Trà Tân Cương phân phối các loại trà được trồng, chăm sóc và chế biến tại xã Tân Cương. Đặc biệt, giống trà trồng, thu hái không phải loại đại trà năng suất cao mà là giống trà cổ. Điều này chỉ có thể kiểm chứng bằng chính chất lượng của sản phẩm thông qua màn thưởng trà đúng nghĩa của giới sành trà.

Hải Trà Tân Cương cung cấp trà Thái Nguyên ngon, sạch.
Hải Trà Tân Cương cung cấp trà Thái Nguyên ngon, sạch.

Giao hàng tận nơi, cam kết giá thành

Ngày nay, khách hàng có thể mua bất cứ mặt hàng nào, ở bất cứ nơi đâu ngay tại nhà của mình. Để đáp ứng nhu cầu mua trà Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam, Hải Trà Tân Cương thiết lập quy trình mua bán chuyên nghiệp với dịch vụ giao hàng tận nơi.

Bên cạnh đó, giá trà Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương cũng rất hợp lý. Trà ngon không đồng nghĩa với giá cao, đắt đỏ. Quan trọng nhất là phù hợp với chất lượng. Hiểu được điều này nên tất cả các loại trà mà Hải Trà cung cấp đều được công khai giá cụ thể. Quý khách có thể yên tâm về tiêu chí hợp lý, đảm bảo lợi ích người tiêu dùng.

Website: haitratancuong.com

Hotline: 0918224431 (Zalo) Giao hàng nhanh, toàn quốc

Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong/


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hải Trà Tân Cương cung cấp Chè Thái Nguyên, trà Bắc ngon ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO