Khám phá mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Apollo Việt thực hiện

P.V 20/10/2021 12:11

(PR) - Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp này là của gia đình anh Hạnh tại Hải Dương do APOLLO VIỆT thiết kế. Đây là một ý tưởng tuyệt vời để quý vị tham khảo cho ngôi nhà biệt thự đẹp trong tương lai.

Mẫu biệt thự đẹp có có sự kết nối ngoại thất vô cùng hoàn hảo. Căn biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại, không có một tone màu chủ đạo nào mà là sự kết hợp của các tone màu khác nhau nhưng không hề gây rối mắt, mà tạo nên cảm giác hài hòa, tất cả hòa quyện tạo nên một công trình hoàn mỹ.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng ngoại thất quyến rũ
Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng ngoại thất quyến rũ

Đến với mặt tiền biệt thự, quý vị có thể thấy hệ 5 bậc tam cấp dẫn vào nhà, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư thiết kế 2 chậu cây cảnh đặt đối xứng hai bên góp phần tăng thêm không gian sống xanh cho mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp.

Thưa quý vị, tầng 1 của thiết kế biệt thự được ốp đá granite với sắc nâu vàng sang trọng, giúp cho căn biệt thự  hiện đại trở nên nổi bật hơn.

Thiết kế biệt thự đẹp mặt tiền 8m ấn tượng
Thiết kế biệt thự đẹp mặt tiền 8m ấn tượng

Toàn bộ căn nhà được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng nhỏ ở phía trần, giúp cho căn nhà thêm nổi bật và lung linh hơn khi về chiều và tối.

Tầng 2 của căn biệt thự được thiết kế với độ mở rộng về không gian bởi các hệ cửa sổ có khung rộng. Ban công tầng 2 của căn nhà được làm bằng thanh lam gỗ chắc chắn, đảm bảo an toàn và mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

View trên cao của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
View trên cao của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng

Thưa quý vị, bởi phong cách hiện đại của ngôi nhà 3 tầng đẹp, nên lan can ban công các KTS không lựa chọn thiết kế con tiện mà thay vào đó là sử dụng kính dán an toàn 2 lớp chắc chắn giúp căn nhà trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, gia chủ muốn tận dụng không gian ban công, bố trí thêm những chậu cây xanh giúp tăng không gian sống xanh cho căn nhà hiện đại 3 tầng sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Thưa quý vị, tầng 3 của căn biệt thự hiện đại được thiết kế với hệ mái đua ra nhẹ nhàng, cùng với đó là không gian sân phơi đón nắng, được thiết kế với hệ cây xanh xung quanh là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại

Toàn bộ hệ thống cửa sổ của căn nhà được làm bằng kính dán an toàn 2 lớp khung nhôm PMI cao cấp giúp kết nối không gian bên trong và không gian bên ngoài của căn biệt thự 3 tầng.

Cùng với đó, hệ cửa ra vào của căn nhà được các KTS lựa chọn chất liệu gỗ gõ đỏ vững chắc, với màu sắc đẹp mắt, giúp cho ngôi nhà thêm phần nổi bật hơn so với không gian sống xung quanh.

Thưa quý vị, tham khảo mặt bằng công năng của căn nhà 3 tầng hiện đại, quý vị có thể thấy ngoài khu đất chính, phần còn lại của ngôi nhà được các KTS bố trí hệ thống sân vườn tiểu cảnh, giúp điều hòa không khí xung quanh căn biệt thự.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi với các ô cửa sổ xung quanh giúp tăng ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.

Nội thất của căn nhà hiện lên sang trọng được các KTS thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết kế nội thất gỗ óc chó chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những mẫu nhà hiện đại 3 tầng tại Hải Dương của gia đình anh Hạnh.

Nổi bật giữa tone màu sáng của tường nhà là bộ sofa gỗ óc chó sang trọng. Bộ ghế được bố trí xung quanh bàn trà, mang đến cảm giác sum vầy cho các thành viên của gia đình.

Trần nhà được thiết kế giật cấp, lắp đặt hệ thống đèn sáng hắt khe kết hợp với đèn chùm thả trần tại sự thanh lịch, sang trọng cho căn phòng.

Đi sâu vào trong là không gian phòng bếp ấm cúng được bố trí khoa học, với bộ bàn ăn phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tầng 1 của căn biệt thự hiện đại được thiết kế với 1 phòng ngủ Master cùng 1 nhà WC chung giúp đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Từ phòng bếp của căn nhà có 1 cửa phụ đi ra sân gia công và sân vườn phía sau nhà, giúp cho sự di chuyển của các thành viên thuận tiện và thoải mái hơn.

Qúy vị vừa chiêm ngưỡng ngoại thất cùng công năng khoa học của mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp nhất tại Hải Dương.

Nếu quý vị mong muốn sở hữu cho mình một mẫu thiết kế như vậy, hãy liên hệ ngay đến Kiến trúc APOLLO VIỆT để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC APOLLO VIỆT

Website: https://www.kientrucapollo.vn/

Tel: 03345.111.35 or 0962.368.892

Address: C5, 226, KĐT, P. Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám phá mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Apollo Việt thực hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO