Lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao – Miễn phí bộ phát wifi hiện đại tại Viettel Hồ Chí Minh

P.V 06/07/2021 09:56

(QNO) - Bạn đang có ý định đăng ký lắp đặt internet của nhà mạng Viettel? Bạn băn khoăn không biết nên lắp đặt gói cước nào cho phù hợp? Vậy thì hãy đến với Viettel Hồ Chí Minh để vừa được hỗ trợ lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao, vừa được nhận ưu đãi miễn phí bộ phát wifi hiện đại.

Viettel hiện đang là một trong những nhà cung cấp mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, với vùng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, và dịch vụ khách hàng tiện lợi và có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực viễn thông tới trên 12 năm sẽ luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Trong đó, dịch vụ cáp quang Viettel hiện đang được người dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều bởi vì những lý do như:

 

- Đường truyền internet ổn định, tốc độ download cũng như upload nhanh chóng và không bị chịu nhiều ảnh hưởng khi thời tiết xấu xảy ra hay các sự cố cáp AAG bị đứt. Trong khi các loại cáp thường, cáp đồng ADSL thường hay bị tác động bởi 1 số yếu tố này.

- Cáp quang Viettel FTTH tương thích và chạy hiệu quả trên nền tảng các dịch vụ như VPN, Game Online, Hosting Services, IPTV, Vod, IP Camera hoặc Video Conference,…

- Vì cáp FTTH mỏng hơn cáp đồng, khi đó các sợi quang được bó thành bó với một đường kính nhất định đã cho so với cáp đồng. Do đó, nó cho phép nhiều dữ liệu, nhiều kênh truyền qua các cuộn cáp của bạn hơn, khiến dung lượng tải về máy nhanh hơn.

 

Dù chi phí cao hơn cáp đồng nhưng những ưu điểm của cáp quang Viettel quá vượt trội nên đây là lý do nhiều công ty, doanh nghiệp các nhà mạng luôn ưu ái lắp đặt loại hình này cho công ty, và dĩ nhiên lợi ích mang lại sẽ gấp nhiều lần loại cáp thông thường. Đặc biệt, khi đến với Viettel Hồ Chí Minh, quý khách hàng có nhu cầu đăng ký internet Viettel sẽ luôn được đội ngũ nhân viên của đơn vị hỗ trợ tận tình để tư vấn gói cước và lắp đặt nhanh chóng tận nhà.

Viettel Hồ Chí Minh được biết đến là đại lý phân phối các dịch vụ, giải pháp của Viettel uy tín tại khu vực phía Nam, đặc biệt là TPHCM. Sở dĩ mà đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn giữa hàng ngàn đại lý Viettel trên thị trường chính là nhờ sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, cho đến dịch vụ cung cấp và giá cả.

 

Hiện tại, Viettel Hồ Chí Minh đang cung cấp đầy đủ, đa dạng các gói cước cáp quang của nhà mạng Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng từ tốc độ đường truyền 30Mbps đến 250Mbps cho hộ gia đình cho đến doanh nghiệp. Đặc biệt, trong tháng 7 này, tại Viettel Hồ Chí Minh cũng đang có nhiều chính sách ưu đãi về giá cả dành cho quý khách hàng hấp dẫn như:

- Đối với gói cước riêng lẻ dịch vụ internet cáp quang FTTH: Khách hàng sẽ được miễn phí 100% phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng và tặng cước sử dụng hàng tháng khi hòa mạng đóng cước trước cụ thể: đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, đóng trước 12 tháng tặng 3 tháng và đóng trước 18 tháng tặng thêm 5 tháng cước sử dụng.

- Gói cước đăng ký combo dịch vụ internet cáp quang FTTH và truyền hình: Quý khách sẽ được miễn phí 100% phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng + đầu thu TV Box và tặng cước sử dụng hàng tháng khi hòa mạng đóng cước trước cụ thể: đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, đóng trước 12 tháng tặng 3 tháng và đóng trước 18 tháng tặng thêm 5 tháng cước sử dụng.

- Gói cước internet cáp quang Viettel cho doanh nghiệp: Khách hàng sẽ được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng và tặng cước sử dụng cụ thể: đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, đóng trước 12 tháng tặng 3 tháng và đóng trước 18 tháng tặng thêm 4 tháng cước sử dụng. Tất cả các gói cước internet cáp quang Viettel dành cho doanh nghiệp đều được miễn phí địa chỉ IP tĩnh (trừ gói F90N).

 

Bên cạnh đó, khi đến với Viettel Hồ Chí Minh, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt cực kỳ nhanh chóng trong vòng 24h ngay sau khi nhận yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, trong trường hợp hệ thống cáp quang Viettel của quý khách hàng lắp đặt gặp vấn đề, trong vòng 2 giờ đơn vị sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố, tư vấn trực tiếp khi khách hàng cần sự hỗ trợ.

Vậy nên, để tìm hiểu rõ hơn về Viettel Hồ Chí Minh và các dịch vụ chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 285 CMT8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0988 105 105 - 0986 105 105

- Email: viettelhochiminh.vn@gmail.com

- Website: www.viettelhochiminh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lắp đặt cáp quang Viettel tốc độ cao – Miễn phí bộ phát wifi hiện đại tại Viettel Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO