Lợi ích khi dùng hoa giả tại Hoa Decor để trang trí nội thất

P.V 18/10/2021 12:42

(PR) - Xu hướng dùng hoa giả để trang trí nội thất ngày càng trở nên phổ biến. Hoa không chỉ làm cho căn phòng có điểm nhấn mà còn sinh động, bắt mắt. Chúng ta cùng tìm hiểu các lợi ích khi dùng hoa giả tại Hoa Decor để trang trí nội thất nhé!

Bền bỉ với thời gian

Đầu tiên chúng ta phải nói đến đó là độ bền của hoa giả. Hoa thật thường chỉ giữ được độ tươi từ 5-7 ngày, sau khoảng thời gian này hoa sẽ bị héo, úa không còn đẹp mà phải thay hoa mới. Trong khi đó hoa giả lại có thời gian sử dụng lâu hơn, rất khó bị hư hại và phù hợp với mọi điều kiện môi trường khác nhau. Chính vì vậy mà hoa giả còn được mệnh danh là loại hoa trường kỳ với thời gian.

Không những vậy hoa giả giữ màu sắc tươi tắn trong một khoảng thời gian dài. Trong quá trình sử dụng hoa chỉ bị dính một ít bụi bẩn, người dùng chỉ cần mang đi vệ sinh bằng nước là có thể tiếp tục sử dụng như bình thường.

 

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích thứ 2 cần nhắc đến là tiết kiệm chi phí. Hoa giả có thời gian sử dụng dài nên các bạn sẽ không cần phải thay đổi thường xuyên. Thêm vào đó là mức giá mua hoa giả rẻ hơn so với việc mua hoa thật vậy nên giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Một chậu hoa giả tại Hoa Decor chỉ có giá từ 40.000đ. Đặc biệt là bạn cũng không phải mất nhiều thời gian chăm sóc như các loài hoa thật khác.

Hoa giả đẹp và bắt mắt

Hoa giả có một ưu điểm cần nhắc đến là đẹp và bắt mắt. Với sự đa dạng về chủng loại hoa sẽ khiến không gian của bạn trở nên rực rỡ hơn. Bên cạnh đó là hoa giả có những màu sắc đặc biệt mà những bông hoa thật không có hoặc rất khó để mua được.

Ngày nay công nghệ sản xuất hoa giả ngày càng tiến bộ khiến cho những bông hoa này nếu nhìn bằng mắt không thể phân biệt được thật và giả. Chính vì những yếu tố này mà hoa giả ngày càng được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất nhà ở, văn phòng.

 

Ưu điểm khi mua mua hoa giả tại Hoa Decor

Hoa Decor là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hoa giả có uy tín tại Hà Nội và trên khắp cả nước. Và với nhiều ưu điểm Hoa Decor đã dần chiếm được lòng tin khách hàng.

Hoa Decor có sản phẩm đa dạng

Sản phẩm hoa giả tại Hoa Decor rất đa dạng. Hoa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ Silicon cao cấp, lụa, cho đến nhựa. Hoa Decor cung cấp hoa với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người mua. Cùng với đó là đủ các loại hoa nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như:

-       Hoa cẩm tú cầu

-       Họa mi

-       Hồng

-       Mộc lan

-       Hoa giấy

-       Và hàng trăm loại hoa khác

 

Không những vậy mà Hoa Decor còn cung cấp cả các loại bình gốm sứ bắt mắt, với nhiều phong cách để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó tại đây còn cung cấp các mẫu cây giả như: chậu cây bàng, cây bồ công anh, thiên điểu... để trang trí giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng và tươi xanh hơn.

 

Thêm một dịch vụ không kém phần hấp dẫn tại Hoa Decor chính là dịch vụ vẽ tranh tường. Đây là dịch vụ được nhiều người lựa chọn để trang trí cho nội thất gia đình hay những quán caphe, trà sữa, spa. Sự kết hợp giữa tranh tường và những chậu cây, bình hoa giả sẽ mang đến cho không gian của bạn một làn gió mới.

Chính sách dịch vụ tốt

Điều khiến khách hàng đặt trọn niềm tin khi mua hàng tại Hoa Decor chính là chính sách dịch vụ tại đây. Các chính sách này luôn hướng đến việc bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng. Đầu tiên đó chính là trong vòng 3 ngày sau khi nhận được hàng nếu bạn không ưng ý Hoa Decor hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, Hoa Decor hợp tác với nhiều đối tác giao hàng để đảm bảo thời gian vận chuyển sản phẩm đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Cửa hàng nhận ship COD tất cả các tỉnh thành trên cả nước để khách hàng mọi vùng miền đều có thể mua các sản phẩm của Hoa Decor.

 

Và một đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn đã được khách hàng đánh giá cao. Có thể thấy rằng Hoa Decor là một địa chỉ tuyệt vời để mua sắm. Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tại đây có thể liên hệ với Hoa Decor qua thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh chóng

Cửa hàng hoa decor

Địa chỉ: Tầng Trệt, SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Website: hoadecor.vn

Điện thoại: 024 6650 6065

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lợi ích khi dùng hoa giả tại Hoa Decor để trang trí nội thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO