Mách bạn 4 tips đặt phòng khách sạn Long Hải để có giá tốt với Traveloka

P.V 14/01/2023 21:33

(PR) - Bãi biển Long Hải thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ lâu đã trở thành nơi vui chơi nghỉ dưỡng quen thuộc trong lòng khách du lịch trong và ngoài nước. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp hữu tình, biển Long Hải thu hút du khách bởi bờ cát lung linh trong nắng vàng, sóng biển lao xao rì rào và những bãi đá muôn hình vạn trạng.

Biển Long Hải - Vũng Tàu.
Biển Long Hải - Vũng Tàu.

Là một tín đồ mê xê dịch, bạn cũng đang có ý định tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại Long Hải nhưng còn đắn đo tìm kiếm một nơi nghỉ chân vừa ưng ý mà giá lại rẻ. Hãy để 4 tips đặt phòng khách sạn Long Hải để có giá tốt trong bài viết này giúp bạn tìm câu trả lời.

1. Bí quyết chọn thời điểm khi đặt phòng khách sạn Long Hải

●      Tránh đặt phòng khách sạn vào mùa cao điểm

Những dịp lễ hội, tết Nguyên Đán hay cuối năm là thời gian mà mọi người thường dành ra để đi du lịch Long Hải. Điều đó có nghĩa là nhu cầu đặt phòng sẽ tăng cao, số lượng phòng hiếm hơn và do đó giá vé cũng trở nên cao vút. Lời khuyên dành cho bạn là hãy hạn chế đặt phòng khách sạn vào những thời điểm này mà nên chọn một thời điểm “vắng vẻ” hơn, vừa hợp túi tiền mà các điểm du lịch của lại ít khách để bạn tha hồ tham quan và “sống ảo”.

●      Đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt

Nếu bạn chỉ có thể đi du lịch vào những dịp cao điểm thì sao? Đúng vậy, hầu hết mọi người đều có những ngày nghỉ giống nhau và khó có sự lựa chọn khác. Câu trả lời ở đây chính là đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Bởi khi ấy, bạn có rất nhiều khách sạn gần biển Long Hải với phòng trống để tham khảo.

Lên kế hoạch trước cho chuyến đi của bạn.
Lên kế hoạch trước cho chuyến đi của bạn.

Thường thì mình sẽ lên kế hoạch sẵn cho chuyến đi và đặt phòng trước đó 1 tháng. Trong trường hợp chuyến đi trùng vào các dịp cao điểm, việc đó sẽ được giải quyết trước 2 tháng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm tiền phòng mà còn là cơ hội cho bạn lựa chọn nơi nghỉ chân thuận tiện và chất lượng.

●       Đặt phòng khách sạn Long Hải sát “giờ G”

Nếu muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ mà không thể đặt sớm hoặc chuyến đi quá bất ngờ thì đây là bí quyết dành cho bạn. Việc hủy đặt chỗ hay khách đặt mà không đến ở các khách sạn xảy ra rất thường xuyên. Đặt phòng giờ chót ra đời một mặt để giúp các khách sạn lấp đầy phòng trống, mặt khác là đáp ứng nỗi lo về giá phòng của khách du lịch. Đơn giản vì lúc này các khách sạn sẽ giảm giá cực mạnh và đây chính là cơ hội “đi săn” của bạn.

2. Đặt phòng khách sạn Long Hải trực tuyến để có giá tốt

Có nhiều cách để chúng ta tìm và đặt phòng khách sạn. Túy nhiên, lời khuyên của mình là bạn hãy đặt phòng trực tuyến qua các ứng dụng hay trang web, đặc biệt là Traveloka. Vì sao vậy?

Đánh giá của khách đặt phòng trên Traveloka.
Đánh giá của khách đặt phòng trên Traveloka.

Traveloka cung cấp vô vàn khách sạn cùng với các thông tin cần biết như địa chỉ giá phòng, loại phòng,.... Việc này giúp bạn tiết kiệm lượng lớn thời gian trong việc so sánh giá và lựa chọn một nơi thuận tiện. Hơn hết, ứng dụng vô cùng khách quan vì luôn hiển thị đánh giá của những khách hàng trước, giải quyết hoàn toàn nỗi lo về việc “nói một đằng làm một nẻo” của các khách sạn.

3. Đặt phòng khách sạn giá rẻ với deal khuyến mãi trên Traveloka

Lưu ý đây là một bí quyết cực kì quan trọng. Để tiết kiệm tiền đi du lịch Long Hải, mình hay săn mã giảm giá phòng và nhiều deal hời khác trên Traveloka. Người ta thường nói, săn sale vừa mệt vừa tốn thời gian. Nhưng mình thấy trên Traveloka thì không như vậy.  Với ngập tràn các chương trình như flash sale thứ 4-5-6 hàng tuần, siêu sale du lịch hàng tháng vào các ngày đôi, ưu đãi độc quyền đến từ các chuỗi khách sạn lớn,... , bạn dễ dàng tìm thấy một ưu đãi giảm giá ở bất kỳ thời điểm nào.

Nhiều khuyến mãi trên Traveloka.
Nhiều khuyến mãi trên Traveloka.

4. Gợi ý một vài khách sạn chất lượng tốt, giá phải chăng tại Long Hải

Nếu bạn vẫn thấy việc tìm một nơi ưng ý trong vô vàn khách sạn Long Hải thật sự khó khăn thì hãy để mình gợi ý một vài cái tên sau đây:

●       Seaview Hotel Long Hai:

+       Địa chỉ: tổ 18, khu phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

+       Giá phòng: từ 290.000 đ / đêm (thay đổi tùy thời điểm):

+       Đánh giá của du khách trên Traveloka: 8,5 / 10.

●       Gold Stars Hotel Long Hai:

+       Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

+       Giá phòng: từ 320.000 đ / đêm (thay đổi tùy thời điểm).

+       Đánh giá của du khách trên Traveloka: 8,2 / 10.

●       Hello Motel Long Hải:

Bên ngoài Hello Motel Long Hải.
Bên ngoài Hello Motel Long Hải.

+       Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44, thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

+       Giá phòng: từ 350.000 đ / đêm (thay đổi tùy thời điểm).

+       Đánh giá của du khách trên Traveloka: 8,2 / 10.

Hy vọng 4 tips đặt phòng khách sạn Long Hải để có giá tốt trên đây sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được vấn đề nghỉ ngơi khi du lịch tại bãi biển này. Chúc các bạn có những kì nghỉ tuyệt vời bên người thân và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mách bạn 4 tips đặt phòng khách sạn Long Hải để có giá tốt với Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO