Mách bạn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại Traveloka nhanh gọn lẹ

P.V 27/05/2022 14:53

(PR) - Máy bay là phương tiện không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là máy bay Vietnam Airlines. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng bay này và cách đặt vé sao cho mua được mức giá tốt nhất nhé! 

Mách bạn cách để đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh gọn lẹ.
Mách bạn cách để đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh gọn lẹ.

Các hạng vé của Vietnam Airlines hiện nay

Để phục vụ nhu cầu và mục đích của khách hàng cũng như mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà hiện tại Vietnam Airlines đặt vé đang khai thác 3 hạng vé khác nhau đó là: Hạng vé Thương gia, hạng vé Phổ Thông đặc biệt và hạng Phổ thông, cụ thể như sau:

  • Hạng vé Thương Gia: Có mức giá nhỉnh hơn so với 2 hạng vé còn lại nên hạng vé Thương Gia được hưởng nhiều đặc quyền tốt hơn. Khi lựa chọn hạng vé Thương Gia khách hàng sẽ được bố trí phòng chờ riêng với đầy đủ tiện nghi. Vị trí chỗ ngồi của hạng vé này cũng được ưu tiên và có ghế ngồi rộng rãi thoải mái hơn. Ngoài ra trong chuyến bay sẽ còn được phục vụ thêm các suất ăn. Với các chuyến bay dài 1h30 phút sẽ được phục vụ các bữa ăn nhẹ. Còn những chuyến bay có thời gian dài hơn hãng sẽ phục vụ cho khách hàng các bữa ăn nóng, chất lượng.
  • Hạng vé Phổ Thông đặc biệt: Thuộc phân khúc trung bình trong mức giá vé máy bay Vietnam Airlines vì thế mà hạng vé này cũng có một số đặc quyền nhất định. Có thể hoàn trả, đổi vé, thay đổi hành trình trong trường hợp cần thiết. Trong suốt hành trình bay cũng sẽ được phục vụ các suất ăn nhẹ hoặc suất ăn chính tùy thuộc vào thời gian bay, tuy nhiên thực đơn sẽ không được đa dạng giống như hạng Thương Gia.
  • Hạng vé Phổ Thông: Đây là loại vé có mức giá rẻ nhất của máy bay Vietnam Airlines nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mức giá rẻ nên tất nhiên các quyền lợi cũng sẽ bị hạn chế hơn so với 2 loại vé trên. Mặc dù vậy với các chuyến bay dài khách hàng vẫn sẽ được phục vụ các suất ăn nhẹ. Với mức giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt nên Vietnam Airlines luôn là hãng bay được khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng mỗi chuyến đi của mình.
Các hạng vé máy bay Vietnam Airlines đang khai thác hiện tại.
Các hạng vé máy bay Vietnam Airlines đang khai thác hiện tại.

Bật mí cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Hiện nay có rất nhiều hình thức để bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Vietnam Airlines

  • Đặt vé thông qua đại lý: Bạn có thể đến trực tiếp các đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines để đặt mua vé. Bạn sẽ cần một số loại giấy tờ tùy thân CCCD/CMND để cung cấp thông tin cá nhân cho người bán. Sau khi hoàn tất các thủ tục cũng như thanh toán thì bạn sẽ được cung cấp vé.
  • Đặt mua vé trên sàn thương mại điện tử: Hiện nay các hãng hàng không cũng đã linh hoạt hơn trong các hình thức bán vé nên bạn có thể dễ dàng đặt mua vé trên các trang thương mại điện tử như shopee. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, lựa chọn loại vé phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Đặt vé trên ứng dụng Traveloka: Traveloka được biết đến là một ứng dụng Đặt vé máy bay Vietnam Airliness uy tín, chất lượng và có mức giá tốt nhất thị trường hiện tại. Cũng tương tự như hình thức mua trên sàn thương mại điện tử, khi mua vé máy bay trên Traveloka bạn có thể chủ động trong việc tìm kiếm các chuyến bay, hạng vé,... phù hợp nhất. Điều đặc biệt hơn hết là bạn có thể săn được những vé máy bay với mức giá cực sốc vào các khung giờ vàng. Khi giao dịch đặt vé hoàn tất bạn sẽ được cộng điểm tích lũy và sẽ được giảm giá vào những lần mua tiếp theo. Ngoài ra, Traveloka còn liên kết thêm với các khách sạn, nhà nghỉ trên toàn quốc nên nếu như bạn và gia đình đi du lịch thì cũng có thể đặt phòng ngay trên ứng dụng này.
Ứng dụng đặt vé máy bay, nhà nghỉ, khách sạn nhanh chóng, tiện lợi.
Ứng dụng đặt vé máy bay, nhà nghỉ, khách sạn nhanh chóng, tiện lợi.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines

  • Kiểm tra đầy đủ các thông tin về chuyến bay ( ngày, giờ, địa điểm đi - đến) và các thông tin cá nhân liên quan.
  • Để tiết kiệm chi phí nên mang hành lý theo khối lượng mà hãng cho phép
  • Bỏ qua những dịch vụ phát sinh không cần thiết mà hãng nêu ra
  • Nên đặt vé máy bay sớm để có giá tốt, tránh đến trường hợp gần ngày mới đặt lúc đó giá vé sẽ khá cao.
  • Không nên đặt vé máy bay cho nhóm đông người cùng một lúc
  • Kiểm tra kỹ các thông tin, mang theo giấy tờ tùy thân để làm thủ tục trước khi khởi hành.
  • Nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua các loại vé máy bay giá rẻ.

Vừa rồi chúng tôi cũng đã chia sẻ cho bạn một số cách để đặt vé máy bay Vietnam Airlines cũng như một số ứng dụng đặt vé uy tín trên thị trường. Với những chia sẻ này hy vọng rằng có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn vé máy bay. Xin cảm ơn!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mách bạn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại Traveloka nhanh gọn lẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO