Môi giới Guland đồng hành cùng nhà đầu tư trong từng dự án

P.V 28/09/2021 09:38

(PR) - Là ngôi sao sáng mới nổi trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, Guland hiện được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Hoạt động trên mục đích hỗ trợ nhà đầu tiếp cận các dự án bất động sản chất lượng, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Bất động sản Guland là nền tảng kết nối và đồng hành cùng nhà đầu tư trong từng dự án. 

Giao diện của sàn giao dịch bất động sản Guland.
Giao diện của sàn giao dịch bất động sản Guland.

Guland là gì?

Theo xu hướng công nghệ 4.0 hiện đại, công ty Guland là một startup môi giới hoạt động như kho dữ liệu thông minh. Tất cả những kiến thức, những thông tin chính xác và chất lượng về đầu tư bất động sản sẽ thu gọn trong chiếc điện thoại của bạn. Từ đó giúp nhà đầu tư linh động hơn, nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và dễ dàng tiếp cận đến các dự án bất động sản phù hợp. Những việc cần làm là truy cập vào link guland.vn để mở ra trang chủ chính thức. Hệ thống sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu. Bên cạnh đó, nền tảng còn luôn cập nhật các thông tin bổ ích về bất động sản để nhà đầu tư nắm bắt. 

Sàn giao dịch bất động sản Guland.
Sàn giao dịch bất động sản Guland.

Lợi thế khi giao dịch bất động sản tại nền tảng Guland

Nền tảng cung cấp kho thông tin bất động sản khổng lồ

Là một startup bất động sản với công nghệ tiên tiến với mong muốn mang đến sự tiện lợi cho nhà đầu tư, Guland có độ phủ sóng rộng rãi. Mạng lưới kết nối của đơn vị rộng khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, kể cả những tỉnh vùng xa. Khu vực hoạt động mạnh mẽ nhất của Guland là Đông Nam Bộ với hàng loạt các dự án, sản phẩm bất động sản tiềm năng. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm vị trí mong muốn của mình khi tìm kiếm trên nền tảng này.

Guland phủ sống 63 tỉnh thành.
Guland phủ sống 63 tỉnh thành.

5000 thông tin bất động sản tiềm năng

Kho sản phẩm của bất động sản Guland còn có hơn 5000 thông tin dự án chất lượng cao. Chúng thuộc đủ các thể loại khác nhau như dự án khu nghỉ dưỡng, dự án khu phức hợp, dự án chung cư cao cấp,... Nhờ đó,  sàn giao dịch bất động sản Guland tự tin có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư bất động sản. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những dự án này đều đầy đủ thông tin chi tiết, nổi tiếng trong ngành, có giấy tờ hợp pháp và được giới thiệu chỉn chu chuyên nghiệp bằng video.

Đầy đủ tất cả các thông tin dự án khắp cả nước
Đầy đủ tất cả các thông tin dự án khắp cả nước

20.000 nhà đất chính chủ

Công ty Guland là tập hợp đội ngũ chuyên gia cập nhật dữ liệu bất động sản, phân tích và đánh giá. Nên các dự án mới luôn được cập nhật thường xuyên tại nền tảng giúp nhà đầu tư tiết kiệm tối đa thời gian tìm kiếm. Hiện tại, công ty có hơn 20.000 nhà đất chính chủ được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác trên nền tảng. Con số này sẽ liên tục tăng theo thời gian và dự kiến đến tháng 12/2023 có số sẽ đặt đến 100.000 sản phẩm bất động sản minh bạch, chất lượng.

Guland tuyển đại lý và môi giới hợp tác trên toàn quốc 

Lợi ích Guland mang lại cho đại lý

Nhằm mang đến dịch vụ bất động sản (property service) tối ưu nhất, công ty Guland tổ chức tìm đại lý bất động sản để mở rộng quy mô. Không tuyển dụng hay chiêu mộ, công ty mong muốn sự hợp tác, chung tay cùng phát triển đến các đại lý của mình. Đặc biệt là chào đón sự góp mặt của các nhà đầu tư thiên thần để cùng đưa đơn vị lên vị thế cao trong ngành.

Lợi ích Guland mang lại cho đại lý.
Lợi ích Guland mang lại cho đại lý.

Điều kiện và cơ cấu khi làm đại lý Guland

Điều kiện đăng ký đại lý

Guland có những điều kiện tuyển dụng môi giới bds riêng cho đại lý. Nếu đáp ứng được sẽ trở thành một đại lý cả công ty. Và dưới đây là thông tin chi tiết:

● Có mặt bằng 50m2 để làm văn phòng đại diện.

● Đại lý phải chuẩn bị vốn duy trì cho hoạt động môi giới của mình cho đến khi có lợi nhuận khoảng 120 triệu - 150 triệu.

Cơ cấu của một đại lý Guland

Để đảm bảo nguồn nhân lực hoạt động cho một đại lý, các đại lý sẽ có một cơ cấu nhất định. Từ đó giúp việc hoạt động diễn ra hiệu quả nhất. Chi tiết như sau:

● Một trưởng phòng quản lý mọi khía cạnh của đại lý.

● Một trợ lý hỗ trợ cho trưởng phòng.

● Tối thiểu hai nhân viên data.

● Tối thiểu một đầu chủ.

● Ít nhất 10 nhân viên kinh doanh.

Có thể nói, Guland là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại Fintech vào lĩnh vực bất động sản. Từ đó giúp khách hàng tiếp cặp tốt hơn với những sản phẩm chất lượng, minh bạch. Trải nghiệm sản dịch vụ trên nền tảng sẽ cho nhà đầu tư trải nghiệm tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Môi giới Guland đồng hành cùng nhà đầu tư trong từng dự án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO