Nên mua nệm foam hãng nào tốt, đảm bảo chất lượng?

P.V 03/10/2022 12:33

(PR) - Có thể nói, giữa thị trường chăn ga gối nệm đa dạng như hiện nay, nệm foam được xem là dòng nệm chất lượng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Vậy nhưng, nên mua nệm foam hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết. Để hiểu rõ hơn về dòng nệm này, mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Nệm foam là gì?

Có thể bạn chưa biết, foam là chất liệu bền bỉ, được phát minh vào năm 1937. Tuy vậy, phải đến năm 1954, chất liệu này mới thật sự được sử dụng rộng rãi và nhiều người biết đến.

Theo các chuyên gia, foam được tạo thành từ hàng triệu bọt khí nhỏ, có trọng lượng nhẹ và cực kỳ bền bỉ. Cũng chính nhờ những tính năng này mà từ xa xưa, foam đã được ứng dụng để sản xuất vật liệu nhằm bảo vệ các phi hành gia tại NASA trong điều kiện áp suất thấp ngoài không gian vũ trụ.

Vào những năm giữa thế kỷ XX, chất liệu foam bắt đầu được các nhà khoa học ứng dụng vào sản xuất chăn ga gối nệm. Nệm foam có đặc tính nổi bật là độ co giãn cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nên rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nệm foam là nệm được sản xuất từ chất liệu chính foam.
Nệm foam là nệm được sản xuất từ chất liệu chính foam.

Tính năng nổi bật của nệm foam

Nói đến nệm foam, chúng ta không thể không nhắc đến những tính năng nổi bật sau đây:

Độ đàn hồi vượt trội

Chất liệu foam bản chất là mút, xốp có đặc tính dẻo dai, co dãn tốt. Bởi vậy, độ đàn hồi của nệm foam luôn được đánh giá cao. Khi sử dụng nệm foam, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, cơ thể được nâng đỡ trọn vẹn, đồng thời giảm thiểu tối đa áp lực mỗi khi nằm.

Bảo vệ hệ xương khớp

Theo nghiên cứu, chất liệu foam có độ đàn hồi và độ dày cao hơn các loại nệm mút thông thường. Nhờ vậy, nệm foam sẽ giúp người dùng không phải chịu bất kỳ sức ép nào khi nằm. Ngược lại, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu và không bị đau nhức, mỏi vai gáy khi thức dậy vào ngày hôm sau.

Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

Một ưu điểm lớn nữa của nệm foam chính là trọng lượng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, bảo quản và vệ sinh nệm mà không cần tốn quá nhiều công sức như nệm cao su hay nệm lò xo. Bởi vậy, nệm foam cũng được nhiều gia đình ở chung cư hay những căn hộ có diện tích hạn chế lựa chọn sử dụng.

Giá thành phù hợp

Xét về chất lượng, nệm foam không hề thua kém bất kỳ dòng nệm cao cấp nào. Tuy nhiên, giá thành nệm foam lại được xem là cực kỳ đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5  - 10 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc nệm foam cao cấp cho gia đình mình.

Nệm foam có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội.
Nệm foam có độ đàn hồi cao cùng khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội.

Nên mua nệm foam hãng nào tốt?

Chắc hẳn, nhiều bạn đang rất nóng lòng muốn biết nên mua nệm foam hãng nào tốt? Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Nệm foam Ru9

Nệm foam Ru9 là chiếc nệm đáp ứng đầy đủ và hài hòa mọi tiêu chí mà bạn cần như độ nâng đỡ, độ thông thoáng và khả năng nâng đỡ cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ thoải mái, dễ chịu và sảng khoái nhất bên cạnh người thân yêu.

Không chỉ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra cấu trúc nệm foam đa tầng toàn diện, Ru9 còn không ngừng cải tiến chất lượng nệm, nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Nếu có nhu cầu mua nệm foam Ru9, bạn có thể tham khảo nệm Original, nệm Nest, nệm Topper.

Nệm foam Amando

Amando là thương hiệu nệm khá nổi tiếng tại nước ta. Nệm foam Amando có thiết kế mang đậm phong cách châu âu, đem đến sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng. Nệm cũng được đánh giá cao ở độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng giấc ngủ ngon suốt đêm dài.

Nệm foam Ru9 mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng.
Nệm foam Ru9 mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng.

Như vậy, qua bài viết trên, bạn đã biết được nên mua nệm foam hãng nào tốt và những tính năng nổi bật của nệm foam. Hy vọng, bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nên mua nệm foam hãng nào tốt, đảm bảo chất lượng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO