New Galaxy Nha Trang: Thiên đường sống lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!

P.V 24/10/2021 13:45

(PR) - Ngày nay khi mức sống con người ngày càng nâng cao, việc lựa chọn một chốn “an cư” không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà đó còn là một chốn bình yên để thư giãn, nghỉ dưỡng và đặc biệt thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính chủ nhân. 

Vì vậy, một căn hộ đẳng cấp với thiết kế tựa như thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ như New Galaxy Nha Trang là lựa chọn lý tưởng của giới thượng lưu, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

 

1. Vị trí thuận tiện di chuyển, gần nhiều trường học, khu giải trí

New Galaxy Nha Trang thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí của một căn hộ tốt theo phong thủy: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, không chỉ giúp dễ dàng kết nối giao thương mà còn mang lại nguồn sinh khí thịnh vượng cho cư dân tại đây!

Tọa lạc trong Khu đô thị An Viên, phường Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, New Galaxy Nha Trang không chỉ tiếp giáp với những trục đường lớn, khu chợ, phố sầm uất mà còn gần “Đảo ngọc Nha Trang”, mang đến cuộc sống như ý cho giới thành đạt!

Từ New Galaxy Nha Trang, cư dân dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích ngoại khu như: trung tâm hành chính, kinh tế, bệnh viện, trung tâm giải trí, văn hóa, đặc biệt là hệ thống trường học dày đặc từ cấp mầm non đến đại học, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Đặc biệt, vì nằm trong vùng đất du lịch nên New Galaxy Nha Trang được bao quanh bởi vô vàn các khu vui chơi giải trí và du lịch như: Vinpearl Nha Trang, Dinh Bảo Đại, Cảng Cầu Đá, bảo tàng Hải Dương Học,...

2. Tiện ích đa dạng cho trẻ nhỏ phát triển trí tuệ, thể chất

Sở hữu hàng trăm tiện ích nội khu đẳng cấp chuẩn 5 sao, New Galaxy Nha Trang đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống của cư dân: Vườn nướng BBQ cho những phút giây cả gia đình vui vẻ bên nhau hàn huyên, ăn uống; Cabanas thư giãn trên không giúp cơ thể được thư thái, thanh lọc; bồn sục thư giãn, bể bơi bốn mùa cho cả người lớn và trẻ nhỏ; khu spa, massage thư giãn, phòng tập gym, Yoga,  hay khu nhà hàng đẳng cấp,...

 

Đặc biệt, tiện ích New Galaxy Nha Trang còn rất chú trọng đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ khi tạo ra các khu vui chơi ngoài trời giúp bé vận động, chạy nhảy; khu bơi lội an toàn, rộng rãi để các bé luyện tập.

3. Không khí trong lành nhờ “mảng xanh đa tầng”

Với khát khao kiến tạo một không gian sống “Xanh” trong lành cho cộng đồng cư dân thịnh vượng, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh đã tận dụng từng khoảng trống để đưa màu xanh cây cây cỏ hoa lá vào, tạo nên một mảng xanh đa tầng ấn tượng!

Với mật độ xây dựng chưa đầy 40%, New Galaxy Nha Trang sở hữu Vườn sinh thái với mật độ cây xanh lớn, đem đến bầu không khí thanh khiết, trong lành. Bước vào New Galaxy Nha Trang, ngỡ như lạc vào khu rừng nhiệt đới xanh mướt, không khí mát rượi len lỏi trong từng ngóc ngách tâm hồn.

Đặc biệt, theo nghiên cứu của các nhà khoa học nước Bỉ, trẻ em được sinh ra và lớn lên trong môi trường không khí trong lành sẽ làm chỉ số IQ tăng thêm 3%. Đó là lý do vì sao những căn hộ xanh như New Galaxy Nha Trang lại được các gia đình có con nhỏ lựa chọn làm nơi sinh sống và phát triển tương lai.

4. Cộng đồng dân cư văn minh, môi trường sống lý tưởng cho con trẻ

Nằm trong khu đô thị “thượng lưu” An Viên, cư dân New Galaxy Nha Trang không chỉ được thừa hưởng hàng loạt các hạ tầng, giao thông cao cấp sẵn có mà còn có cơ hội tiếp xúc và kết nối với tầng lớp tinh hoa trong xã hội. Đó là những đại gia, doanh nhân thành đạt, bậc chính khách và giới trí thức.

Do đó, con cái bạn được trưởng thành từ môi trường này thì sẽ được thừa hưởng phương pháp giáo dục lý tưởng, mối quan hệ cùng đẳng cấp, thuận tiện cho sự thăng tiến và phát triển trong tương lai.

Bạn cảm nhận thế nào về dự án New Galaxy Nha Trang? Đây có phải là thiên đường sống lý tưởng để gia đình bạn chọn làm chốn “an cư lập nghiệp”? Nếu bạn ưng ý với dự án căn hộ cao cấp và đầy đủ pháp lý này, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

Mọi thông tin về Bảng giá, Chính sách ưu đãi Tháng 10-11/2021 từ CĐT, vui lòng liên hệ:

Hotline PKD: 0878.028.028

Website: https://newgalaxynhatrang.co

Email: Newgalaxynhatrangco@gmail.com

Địa chỉ: KĐT An Viên, P. Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
New Galaxy Nha Trang: Thiên đường sống lý tưởng cho gia đình có con nhỏ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO