Những sự kiện trong tháng 10 tại Công viên Ấn tượng Hội An

V.LỘC 17/10/2019 14:40

(QNO) - Những ngày cuối tháng 10 này, Công viên Ấn tượng Hội An sẽ tràn ngập không khí Halloween với âm thanh ma mị cùng ánh sáng mờ ảo, nhiều tiểu cảnh được trang trí với bí ngô, trăng máu, dơi, cây khô... Du khách sẽ thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của những “xác sống”, trên nền nhạc Thriller của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson…

Hàng loạt chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra nhân dịp 20.10.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra nhân dịp 20.10.

Nổi bật chính là “Ấn tượng với khu nhà ma mị” lần đầu tiên xuất hiện tại Hội An. Du khách sẽ thực sự ấn tượng với khu nhà ma mị Zombie Land, dạ tiệc hóa trang Halloween huyền bí, check-in với cây trái tim khổng lồ và thưởng thức minishow được biên đạo dành riêng cho “She…”.

Tuy nhiên, điểm nhấn của tháng 10 phải kể đến “Chúc mừng “She…” theo cách riêng ấn tượng. Để chúc mừng một nửa thế giới với những điều ngọt ngào nhất, Công viên Ấn tượng Hội An sẽ tổ chức sự kiện với tên gọi “She…”. Du khách có thể tới khu vực Cầu tình yêu để gửi những tấm thiệp cho người mình yêu thương tại Hòm thư ký ức và chụp lại những bức ảnh vui vẻ, hạnh phúc tại cổng trái tim bằng cây và đèn khổng lồ. Đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, tại khu vực quảng trường trung tâm, các nữ du khách sẽ có cơ hội nhận được bức họa chân dung màu nước từ họa sĩ trực họa Lê Vi. Ngoài ra, để thể hiện tình cảm và sức khỏe, các cặp đôi có thể tham gia minigame “Yêu là phải ôm” thực sự vui vẻ, sôi động.

Nhiều hoạt động ấn tượng sẽ diễn ra trong “She…”.
Nhiều hoạt động ấn tượng sẽ diễn ra trong “She…”.

Chờ đợi nhất của chuỗi sự kiện “She…” là minishow “Đi đu đưa đi” được dàn dựng mới dựa trên ca khúc đang hot của ca sĩ Bích Phương. Minishow này diễn ra cho đến tận ngày 31.10 tại quảng trường công viên. Còn trong đêm Lady Night 20.10, toàn bộ đồ uống tại Charm Chill Bar sẽ giảm 30% cho khách nữ. Công viên cũng hợp tác của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức triển lãm ảnh chân dung phụ nữ với những nụ cười, nụ hôn ấn tượng…

Chuỗi hoạt động “She…” sẽ tiếp tục với không khí lễ hội phương tây tại tuần lễ Halloween, ngày 23 - 31.10. Đáng chú ý nhất và chắc chắn là sự trải nghiệm không thể nào quên với khu nhà ma Zombie Land được dàn dựng trong khu làng Nhật Bản. Tại Zombie Land lần đầu xuất hiện ở Hội An, du khách sẽ tham gia minigame “Ai can đảm hơn ai” để thử thách lòng dũng cảm và nếu vượt qua sẽ nhận ngay những cặp vé xem của show diễn thực cảnh Ký ức Hội An. 

Ma mị với khu nhà Zombie Land.
Ma mị với khu nhà Zombie Land.

Những ngày cuối tháng 10 này, trong toàn công viên sẽ tràn ngập không khí Halloween với âm thanh ma mị cùng ánh sáng mờ ảo, nhiều tiểu cảnh được trang trí với bí ngô, trăng máu, dơi, cây khô... Du khách sẽ thưởng thức màn trình diễn ấn tượng của những “xác sống”, trên nền nhạc Thriller của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Nếu du khách muốn hưởng một đêm Halloween 31.10 hoàn hảo, hãy tham gia vào dạ tiệc hóa trang để tìm ra Nữ hoàng của đêm hay hòa mình vào các bản nhạc rock bùng nổ tại Charm Chill Bar có chủ đề Ancolho from Hell và thưởng thức gói Combo Cocktail chỉ với 300.000 đồng cho 4 người. Còn ở các kios trong toàn công viên, du khách sẽ hoàn toàn thích thú với những món quà ấn tượng hay đồ lưu niệm để mỗi “She...” đắm chìm trong thế giới ngọt ngào và Happy Halloween.

Nhiều chương trình hấp dẫn sẽ diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10 này.
Nhiều chương trình hấp dẫn sẽ diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An trong tháng 10 này.

Đặc biệt, “Happy Combo for She…”, du khách chỉ phải trả 2,1 triệu đồng, còn người địa phương là 1,2 triệu đồng với hạng vé Eco xem show diễn Ký ức Hội An, 3 phiếu ăn, 3 phiếu nước uống tại công viên cho 3 người lớn, hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 1,4m.

Đặc biệt, trong 3 ngày 18 - 20.10 giảm giá mạnh từ 30 - 50% cho chị em thuê áo dài và mua vé xem show diễn tại quầy ở công viên. Ngoài ra, đến hết 31.10, trên fanpage www.fb.com/antuonghoian diễn ra chương trình flashsale khủng, chỉ từ 12 - 13h, ai cũng có cơ hội được giảm tới 50% cho tấm vé xem show thực cảnh diễn đẳng cấp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những sự kiện trong tháng 10 tại Công viên Ấn tượng Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO