Nội thất Blue House - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi

P.V 14/07/2021 11:15

(QNO) - Không gian sống luôn là nơi cần dành rất nhiều sự quan tâm, chăm chút. Một căn nhà với nội thất sang trọng, tiện nghi, được sắp xếp thông minh sẽ thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Thấu hiểu điều này, Blue House - Đơn vị thiết kế, thi công nội thất top đầu hiện nay đã luôn nỗ lực để mang tới khách hàng những sản phẩm khác biệt, thẩm mỹ và hiện đại nhất.

Blue House và hành trình xây dựng thương hiệu top đầu trong lòng người tiêu dùng

Một công trình đẹp phải được tổng hợp bởi rất nhiều yếu tố. Nếu ngoại thất chỉ cần đáp ứng được sự sáng tạo, kiên cố, thì phần nội thất đóng vai trò quyết định nhất tới thẩm mỹ chung của toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự sắp đặt, trang trí nội thất cho không gian sống của mình. Họ sẽ cần tới một đội ngũ chuyên nghiệp giúp tư vấn, thi công và lắp đặt. Đó cũng là tiền để để rất nhiều công ty nội thất, trong đó có Blue House ra đời và phát triển.

 

Blue House là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất Đà Nẵng, hiện đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm. Với hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, công ty đưa tới khách hàng những giải pháp trang trí nhà cửa thông minh, tiết kiệm. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong đón đầu các xu hướng nội thất mới và hiện đại nhất, nhằm đảm bảo sự đa dạng và mới lạ trong phong cách.

Bước vào thị trường này từ khá sớm, cho tới hiện tại, Blue House đã xây dựng được lòng tin vững chắc nơi người tiêu dùng bằng những công trình thông minh, tiện ích.

Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ thi công, thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp

Khi đến với Blue House, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất. Công ty tập trung vào việc mang tới các sản phẩm nội thất cho toàn bộ công trình nhà ở , biệt thự, căn hộ, homestay. Ngoài ra còn có mảng thiết kế thi công tủ bếp, phụ kiện và thiết bị nhà bếp - đây cũng chính là một trong những điểm mạnh nhất của Blue House.

 

Đầu tiên là dịch vụ công trình nội thất nhà ở trọn gói. Dịch vụ này rất phù hợp với những gia đình mới xây nhà, xây homestay, trang trí nội thất cho căn hộ và mong muốn được tư vấn, gợi ý về phong cách trang trí phù hợp. Bạn có thể lựa chọn trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc toàn bộ không gian sống của gia đình mình.

Tại Blue House cập nhật rất nhiều xu hướng trang trí mới để khách hàng có thể lựa chọn. Kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng về từng phong cách phù hợp, đưa ra bản thiết kế thống nhất, tiến hành lựa chọn sản phẩm và thi công. Trong toàn bộ quá trình diễn ra công việc, khách hàng sẽ đóng vai trò trung tâm để giám sát, đưa ra ý kiến và kịp thời chỉnh sửa những điều chưa hài lòng.

Bằng sự hợp tác của Blue House và khách hàng, đã có rất nhiều căn hộ đã được khoác lên một tấm áo mới- hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. Khách hàng yêu thích và tìm đến dịch vụ này không chỉ là người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng, mà còn hợp tác với nhiều công trình lớn trên phạm vi cả nước.

Ngoài nội thất chung cho cả căn nhà, thì Blue House cũng phục vụ những khách hàng mong muốn trang hoàng, làm mới lại gian bếp của mình. Tủ bếp và phụ kiện tủ bếp Blue House đang rất được lòng người tiêu dùng.

 

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty có thể xử lý tốt nhiều chất liệu khác nhau. Từ Acrylic, Composite, Laminate cho tới các loại gỗ tự nhiên. Các vật liệu sử dụng đều đạt đầy đủ tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Blue House luôn nỗ lực cập nhật, thay đổi để các sản phẩm tủ bếp vừa chất lượng, vừa độc đáo, nhưng vẫn phải hài hòa với gian bếp của khách hàng. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp giá tủ bếp Đà Nẵng cạnh tranh nhất hiện nay.

 

Công ty cũng cung cấp tới khách hàng các thiết bị nhà bếp như: bếp điện, chậu rửa, giá kệ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy sấy,... Những thiết bị này đều cần có trong một gian bếp tiện nghi, hiện đại. Với hệ thống dịch vụ đa dạng như vậy, Blue House tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đơn vị nội thất uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp

Bằng sự đam mê, nỗ lực học hỏi, đội ngũ Blue House luôn làm việc với mục tiêu mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Vào mỗi thời điểm lại xuất hiện một xu hướng trang trí nội thất mới. Nhiệm vụ của đội ngũ nhân viên Blue House là nắm bắt kịp thời và ứng dụng linh hoạt vào các công trình của mình. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm của công ty mang lại không gặp tình trạng một màu, trùng lặp hay nhàm chán. Từng thiết kế của Blue House đều hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa các công năng của không gian nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và nghệ thuật.

Mong muốn của Blue House là khách hàng sẽ luôn sẽ nhận được những thiết kế đẹp nhất, mới nhất và phù hợp nhất với nhà ở của họ. Toàn bộ đội ngũ Blue House cũng luôn nỗ lực để đưa công ty phát triển lên tầm cao mới và trở thành điểm đến quen thuộc khi nhắc tới lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Blue House qua hotline hoặc website để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Công ty Nội thất Blue House

Địa chỉ cty: 222 Nguyễn Tri Phương - TP. Đà Nẵng

Mail:  bhousevn.design@gmail.com

Điện thoại: 0906.326.658"

Website: https://noithatbluehouse.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nội thất Blue House - Giải pháp cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO