"Nóng" tour xem chung kết bóng đá nam SEA Games 30

V.LỘC 16/12/2019 10:45

(QNO) - Ngay từ khi cầm hòa tuyển U22 Thái Lan, giữ vững ngôi đầu bảng, người hâm mộ Việt Nam đã “rần rần” chuẩn bị lên đường sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam tại SEA Games 30.

Tham gia cổ vũ đội bóng đá U22 Việt Nam cùng Vietravel.
Tham gia cổ vũ đội bóng đá U22 Việt Nam cùng Vietravel.

Nhằm ủng hộ tinh thần cho những “chiến binh” trẻ, Vietravel đã có kế hoạch tổ chức tour charter bay thẳng đến Philippines xem trận chung kết, dự kiến phục vụ khoảng 500 người hâm mộ. Trước đó, Vietravel cũng đã đưa du khách sang xem các trận gặp Thái Lan, Singapore, Indonesia… và trận bán kết gặp Campuchia ngày 7.12.

Chương trình xem trận chung kết khởi hành từ Đà Nẵng với mức giá từ 9,49 triệu đồng/khách. Hành trình thuê bao chuyến bay cùng Vietnam Airlines, đi về trong ngày. Đây được xem là lựa chọn tối ưu của các fan hâm mộ đội tuyển U22 Việt Nam khi mà vé xem trận chung kết hiện nay rất khó mua lẻ. Chưa kể, các chuyến bay đến Philipines cũng khá hạn chế. Đặc biệt, hành trình thuê bao nguyên chuyến bay sẽ giúp du khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận chuyển.

Hiện tại, Vietravel đã sẵn sàng chào đón các fan hâm mộ bóng đá hòa chung không khí cuồng nhiệt. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem các trận cầu kịch tính đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… cho các cổ động viên tha hồ reo hò cổ vũ.

Vietravel đã sẵn sàng chào đón các fan hâm mộ hòa chung không khí cuồng nhiệt trận chung kết môn bóng đá nam tại Philippines.
Vietravel đã sẵn sàng chào đón các fan hâm mộ hòa chung không khí cuồng nhiệt trận chung kết môn bóng đá nam tại Philippines.

Là nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới, Vietravel luôn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại các sự kiện thể thao lớn của khu vực và thế giới. Đến nay, công ty đã tổ chức nhiều chuyến bay charter đưa người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại các kỳ SEA Games, AFF Cup, AFC Cup, Asiad Cup, Giải vô địch bóng đá U23 châu Á…

Để có được những thành công từ các chuyến bay đồng hành cùng người hâm mộ nhiều năm qua, chất lượng dịch vụ chính là điều tạo nên sự khác biệt. Và đây cũng là những ưu tiên quan tâm hàng đầu của Vietravel, qua đó khẳng định uy tín thương hiệu của công ty trong nước và trên đấu trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
"Nóng" tour xem chung kết bóng đá nam SEA Games 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO