Para Sol Cam Ranh và sức hút thần kỳ với khách hàng yêu phố biển

P.V 15/10/2021 11:47

(PR) - Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người thường ao ước được sống trong một môi trường trong lành, không còn ô nhiễm khói bụi hay những tiếng ồn ào của xe cộ. Và, những dự án bất động sản tại các thành phố biển xinh đẹp đã ra đời để đáp ứng, một trong số đó không thể không nói đến Para Sol Cam Ranh. Đây chính là phân khu nhà phố thương mại nổi trội trong tổng thể dự án KN Paradise Cam Ranh đang thu hút lượng lớn khách hàng, nhà đầu tư.

Nhu cầu về không gian sống đẳng cấp, đậm chất nghỉ dưỡng

Thay vì chọn sinh sống tại các thành phố đông đúc, sầm uất thì hiện nay nhiều người có nhu cầu về một không gian sống vừa đẳng cấp lại vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đó phải là nơi không có khói bụi từ xe cộ, các nhà máy, khu công nghiệp hay những xô bồ trong cuộc sống hàng này.

Chị Hiền (42 tuổi) chia sẻ: “Tôi và ông xã đã cùng nhau làm việc hết mình trong suốt những năm vừa qua. Và khi có chút dư dả, tôi muốn tìm một nơi sinh sống đảm bảo các tiêu chí trong lành - đẳng cấp - hiện đại. Chính vì thế, tôi đã bàn bạc với ông xã về việc chuyển đến một nơi khác thay vì thành phố đang ở hiện tại. Tôi muốn rằng các con của mình được sống trong một môi trường trong lành, bình yên nhưng vẫn đảm bảo phát triển về mọi mặt một cách tốt nhất.”

Nhu cầu về không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao
Nhu cầu về không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao

Không chỉ có chị Hiền, còn nhiều khách hàng có nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp, đậm chất nghỉ dưỡng. Ngoài việc sinh sống lâu dài, nhiều người chọn giải pháp mua đầu tư các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và đến đây vào các ngày nghỉ, lễ tết. Khi không có nhu cầu ở thì có thể cho thuê.

Chính vì nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư tăng cao nên hiện có rất nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng ra đời tại các khu vực có tiềm năng du lịch phát triển. Thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa chính là thị trường mới trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang rất “hot hit” này.

“Xem thêm: dự án ParaSol Cam Ranh tại đây”

Para Sol Cam Ranh - dự án siêu hot đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhà đầu tư

Nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách hàng, CĐT dự án là công ty cổ phần KN Cam Ranh đã triển khai xây dựng phân khu ParaSol Cam Ranh - nằm trong tổng thể dự án khu đô thị nghỉ dưỡng quy mô lớn KN Paradise. Với những lợi thế nổi trội đang sở hữu, không có gì khó hiểu khi Parasol Cam Ranh lại có sức hút thần kỳ với khách hàng yêu phố biển.

Đây là dự án nhà phố thương mại nằm trong quần thể đại đô thị nghỉ dưỡng KN Paradise. Parasol Cam Ranh được xây dựng dựa trên những ý tưởng về phong cách Châu Âu kết hợp với đặc trưng của Á Đông. Chính vì thế, cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái với chất lượng cuộc sống tuyệt mỹ, hoàn hảo nhất.

Dự án Para Sol Cam Ranh
Dự án Para Sol Cam Ranh

Sức hút của dự án Para Sol nằm ở đâu?

Không phải dự án BĐS nào tại Cam Ranh cũng sở hữu sức hút kỳ diệu với khách hàng, nhà đầu tư như Para Sol. Phải kể đến đó là:

Vị trí thuận lợi: Là dự án thuộc quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise, Para Sol cũng tọa lạc tại khu vực Bãi Dài Cam Ranh. Đây chính là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước, nổi tiếng với đường bờ biển dài, xanh mát. Ngoài ra, với quy mô lớn, dự án KN Paradise cũng được xem là điểm đến toàn cầu tại thành phố biển xinh đẹp này. Như vậy, sức hút đầu tiên mà Parasol có được đó là nhờ vào vị trí vàng đắc địa, hiếm có. 

Tiềm năng kinh doanh lớn: Không phải khách hàng yêu biển nào cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định rời bỏ thành phố đang sinh sống, làm việc để đến với Cam Ranh. Chính vì thế, sở hữu một dự án BĐS nghỉ dưỡng khi cần và có thể đầu tư sinh lời khi không có nhu cầu là điều mà mọi khách hàng yêu biển đều mong muốn. Parasol hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn này khi sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn nhờ vào việc nằm cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh.

Thiết kế độc đáo: Không chỉ vị trí đẹp, tiềm năng kinh doanh lớn mà thiết kế độc đáo của Para Sol cũng là lý do thu hút và chinh phục khách hàng, nhà đầu tư khó tính. Dự án được thiết kế hiện đại, sở hữu không gian thoáng đãng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm nhà phố đều sở hữu view đẹp hướng biển cùng khu vườn cảnh quan độc đáo và tiện dụng.

Ngoài những lý do kể trên, Para Sol còn có nhiều lợi thế khác như CĐT uy tín, tiềm lực kinh tế vững mạnh; tính pháp lý đầy đủ, rõ ràng; giá bán nhiều ưu đãi hấp dẫn…

“Xem thêm: dự án Para Draco tại đây. Đây là phân khu biệt thự, phiên bản giới hạn tại Kn Paradise Cam Ranh”

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về Para Sol Cam Ranh, Khánh Hòa cũng như nắm được những nguyên nhân vì sao dự án này lại có sức hút thần kỳ đến như vậy với khách hàng và nhà đầu tư. Đừng bỏ lỡ dự án đẳng cấp, hoàn hảo này nếu bạn là người yêu biển và đang có nhu cầu về không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng nhé!

Thông tin chi tiết về Dự án Para Sol Cam Ranh thuộc KN Paradise tại đây:

Website: https://knparasol.com/

Hotline: 0913 703 757

Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Para Sol Cam Ranh và sức hút thần kỳ với khách hàng yêu phố biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO