Review mỹ phẩm Obagi có tốt không? Mua ở đâu chất lượng?

P.V 21/10/2021 10:53

(PR) - Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm khá mới ở Việt Nam. Vậy nên nhiều chị em băn khoăn mỹ phẩm Obagi có tốt không? Sản phẩm nào hot? Xem ngay lời giải đáp.

Dạo gần đây, thấy rần rần trên mạng một thương hiệu mỹ phẩm khá mới mang tên Obagi. Vậy nên nhiều chị em băn khoăn không biết liệu mỹ phẩm Obagi có tốt không? Sản phẩm nào hot? Mua ở đâu chất lượng? Hãy tìm câu trả lời cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Obagi - sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Mỹ

Obagi là sản phẩm của công ty Obagi Medical, Mỹ. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được sáng lập bởi chuyên gia bậc thầy trong ngành da liễu tại Mỹ - Zein Obagi từ năm 1988. Ông là một bác sĩ uy tín hàng đầu được rất nhiều ngôi sao lớn của Hollywood tin tưởng.

Chuyên gia Zein Obagi - bậc thầy trong ngành da liễu tại Mỹ
Chuyên gia Zein Obagi - bậc thầy trong ngành da liễu tại Mỹ

Obagi là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng các hoạt chất trong ngành dược phẩm, kết hợp với dưỡng chất để tạo ra sản phẩm đặc trị chuyên sâu, đồng thời đưa ra giải pháp cho vấn đề từng loại da. Từ việc ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da hư tổn do tia UV, sắc tố, mụn, tàn nhang, thâm nám. Cho đến việc phục hồi, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, snags khỏe.

Tuy nhiên, thương hiệu này không tập trung vào việc quảng bá. Mà thay vào đó là đầu tư vào nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, với nhiều chị em thì thương hiệu này khá mới.

Mỹ phẩm Obagi có tốt không?

Với di sản 30 năm của khoa học và sự đổi mới, Obagi đã dẫn đầu nghiên cứu biến đổi để đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và màu da. Các sản phẩm của Obagi mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

Hiểu biết sâu sắc về sinh học của da: Các sản phẩm của Obagi đều được tạo nên từ việc tìm hiểu kỹ lưỡng cách thức hoạt động của da ở cấp độ tế bào. Để từ đó, tạo ra các sản phẩm tiếp cận một cách có hệ thống mang lại tác động tích cực và hiệu quả tối ưu.

Thành phần có tính đặc trị cao, hiệu quả nhanh chóng: Nhóm nghiên cứu và phát triển của Obagi đã nghiên cứu hàng nghìn thành phần để tìm ra những thành phần hiệu quả nhất. Sau đó xem xét từng dạng của các thành phần để xác định dạng sinh học có chất lượng cao nhất. Nhằm đưa vào sản phẩm các hoạt chất an toàn và đem đến tác động mạnh mẽ.

●  Luôn đi theo tiêu chuẩn Chính trực - An toàn - Hiệu quả: Mọi sản phẩm Obagi đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Từ nguyên liệu, điều chế, cho đến bước chứng minh lâm sàng.

 

Do vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của các sản phẩm Obagi. Các dòng mỹ phẩm Obagi không chỉ được đông đảo chị em trên thế giới yêu thích mà còn được chứng nhân, khuyên dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia da liễu.

Thương hiệu này cũng dành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

● 2 giải thưởng Beauty Choice Awards: Thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất tại các phòng khám da liễu và Sản phẩm xóa vết thâm tốt nhất do Tạp chí New Beauty bình chọn

● Giải thưởng thẩm mỹ trong phạm vi chuyên ngành da liễu cho dòng Obagi Nu-Derm.

Obagi hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như chống lão hóa, trị nám, chống nắng, dưỡng trắng.... Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của hãng chị em nên dùng:

●   Kem giảm nám, đồi mồi, tàn nhang Nuderm Clear Obagi

●   Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

●   Serum chống lão hóa Obagi-C Rx C-Clarifying Serum

●   Sữa rửa mặt Obagi - C Rx C-Cleansing Gel

●   Lotion dưỡng da ban ngày Obagi Exfoliating Day Lotion

●   Dung dịch BHA giúp giảm mụn, dầu nhờn Obagi Clenziderm MD Pore Therapy

Serum Dưỡng Trắng Da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening được đông đảo chị em yêu thích
Serum Dưỡng Trắng Da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening được đông đảo chị em yêu thích

Mỹ phẩm Obagi có đắt không?

Mức giá của mỹ phẩm Obagi trên thị trường sẽ rơi vào khoảng từ 960.000đ - 2.500.000đ. So với hiệu quả, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm thì đây là mức giá rất hợp lý. Thay vì sử dụng rất nhiều sản phẩm giá thấp mà không có hiệu quả thì lựa chọn Obagi, chị em sẽ thấy khác biệt chỉ sau vài ngày.

Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Obagi chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Obagi chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam

Tuy nhiên, điều quan trọng là chị em cần lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, tránh “tiền mất tật mang”. Và Mỹ phẩm Mai Hân là được đông đảo chị em yêu thích. Đây là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Obagi chính hãng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em có được câu trả lời cho câu hỏi mỹ phẩm Obagi có tốt không? Sản phẩm nào hot? Nếu cần tư vấn thêm chị em hãy nhắn tin hoặc gọi hotline 1900 2059 để được giải đáp cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Review mỹ phẩm Obagi có tốt không? Mua ở đâu chất lượng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO