Shophouse - nhà phố thương mại thăng hạng thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng

P.V 11/10/2021 14:46

(PR) - Với tiềm năng vô cùng lớn, triển vọng gia tăng lợi nhuận cùng với sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng của khu vực nam Đà Nẵng, thị trường bất động sản (BĐS) ven biển tại đây đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều phân khúc bất động sản khác nhau. Trong số đó, shophouse vẫn luôn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì có khả năng mang lại lợi nhuận kép, vừa có thể sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại.

“Cơn khát” sở hữu shophouse của nhà đầu tư

Theo báo cáo mới nhất quý III.2021 từ website batdongsan.com.vn, giá BĐS vẫn tiếp tục xu hướng tăng bất chấp những yếu tố tác động tới nền kinh tế. Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho rằng nguồn cung khan hiếm cộng với dòng vốn đổ vào BĐS tương đối dồi dào là những nguyên nhân chính. Hiện nay một lượng lớn tiền rút từ các lĩnh vực khác đang có xu hướng đổ vào BĐS tìm cơ hội đầu tư cũng tạo áp lực tăng giá.

Sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, không gian, vị trí, giá trị sử dụng, shophouse - loại hình nhà phố kết hợp với kinh doanh thương mại luôn là phân khúc “nóng” nhất trên thị trường BĐS hiện nay.

Nhờ những yếu tố trên, tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh hay tại các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, các sản phẩm shophouse luôn được săn đón, và thường hết hàng ngay từ thời điểm ra mắt dù giá không hề rẻ.

Chuỗi Shophouse Castia Palm phía Nam Đà Nẵng.
Chuỗi shophouse Castia Palm phía nam Đà Nẵng.

Trên thực tế, shophouse là sản phẩm có số lượng hạn chế vì theo quy hoạch, sản phẩm sẽ được tính trên mật độ cư dân, dựa trên giá trị thương mại cao hay thấp và mức độ sầm uất, chủ đầu tư sẽ tính toán số lượng shophouse hợp lý. Thông thường, với các dự án quy mô vừa phải, số lượng shophouse chỉ chiếm khoảng 2 - 3% trên tổng số căn; còn với các dự án quy mô lớn như khu đô thị, số lượng shophouse cũng chỉ chiếm khoảng 5%.

Anh Bùi Nguyên Duy - một nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ anh quan tâm đến các dự án được quy hoạch bài bản, kiến trúc nổi trội, nằm ở những vị trí vàng và được đầu tư bởi những “ông lớn” uy tín trong ngành BĐS. Anh sẵn sàng “xuống tiền” cho những căn shophouse sở hữu vị trí “kim cương” gần đường lớn hay sát biển, nơi có mật độ dân cư lớn. Những căn shophouse đáp ứng đầy đủ được những yếu tố này luôn được giới đầu tư ví như “báu vật” bởi tiềm năng sinh lời rất cao.

Castia Palm - “cổ phiếu giá trị” của BĐS thương mại

Với quỹ đất khan hiếm, thời gian gần đây, thị trường không chứng kiến nhiều dự án mới có quy mô bài bản. Do đó, những sản phẩm BĐS liền thổ như biệt thự, nhà phố thương mại,… nằm trong các dự án khu đô thị tích hợp được phát triển bài bản, tiện ích nội khu trọn vẹn và cao cấp sẽ luôn là tâm điểm thu hút.

Với định vị trở thành nhà phát triển thành phố thông minh tiên phong tại khu vực, Đất Xanh Miền Trung nhanh chóng ra mắt các dự án mới, đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai, mang đến nhiều sản phẩm mới cho thị trường, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Castia Palm là khu nhà phố thương mại 5 sao đầu tiên tại Đô thị Điện Ngọc, sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, cách bãi tắm Viêm Đông 800m, tọa lạc trên cung đường du lịch Đà Nẵng - Hội An, tâm điểm quần thể du lịch lớn nhất Nam Đà Nẵng với hàng loạt thương hiệu mang tầm quốc tế như sân golf Montgomerie Links, BRG, Thiên Đường Cổ Cò của Tập đoàn Tuần Châu, Sheraton Đà Nẵng…

Castia Palm đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện vượt tiến độ.
Castia Palm đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện vượt tiến độ.

Dự án gồm 69 căn được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế có diện tích đa dạng từ 90 - 115m2, diện tích sàn xây dựng từ 297 - 350m2. Mỗi căn gồm 4 tầng, trong đó bố trí 1 khu kinh doanh, 3 phòng ngủ, khu sân thượng relax, 3 toilet, 1 phòng khách và 1 phòng đa năng. Castia Palm theo đuổi phong cách thiết kế sáng tạo, thông minh, tối ưu về công năng và đa dạng về diện tích. Cùng với chuỗi tiện ích khép kín đẳng cấp, phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng hòa cùng không gian xanh, Castia Palm mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ với sắc màu rực rỡ như một bức tranh thiên đường nhiệt đới sống động.

Hiện nay, Castia Palm đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài với mái nhà kiểu Pháp, ngói Secom, ốp gỗ Biowood nhập khẩu Malaysia chỉ sau hơn 10 tháng khởi công. Ngoài ra, mỗi căn sẽ được trang bị hệ thống cửa cuốn Austdoor, Hormann Đức, hệ nhôm kính inox 304… Đất Xanh Miền Trung cũng bàn giao nhà kèm theo hệ thống cửa sổ nhôm kính chất lượng cao, hệ cây xanh trang trí mặt tiền, vỉa hè được lát đá tự nhiên theo phong cách ngẫu nhiên.

Minh bạch về pháp lý với sổ hồng từng căn, nghiêm túc trong tiến độ thi công, đảm bảo về chất lượng công trình, đầy đủ tiện ích, hạ tầng hoàn chỉnh, Castia Palm hứa hẹn sẽ trở thành phố thương mại 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực đông nam Đà Nẵng, là nơi lý tưởng cho mỗi khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà với những công năng đa dạng ở - kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung - thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung.

Hotline: 0932.434388.

Website: https://bdsnammientrung.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/bdsnammientrung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Shophouse - nhà phố thương mại thăng hạng thị trường bất động sản Nam Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO