Shudo giới thiệu máy massage giảm mỡ bụng cầm tay tại nhà

P.V 04/10/2022 09:40

(PR) - Tình trạng mỡ thừa ở bụng không chỉ gây ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe mà việc này còn khiến cho rất nhiều chị em phải tự ti với thân hình của mình. Và khi máy massage bụng ra đời thì đã nhanh chóng trở thành giải pháp lựa chọn của rất nhiều chị em. Vậy thì sản phẩm nào phù hợp với bạn? Tất cả sẽ được Shudo.vn bật mí cho bạn ngay nhé.

1. Giới thiệu những mẫu máy massage bụng tốt nhất hiện nay tại Shudo.vn:

Ngay sau đây Shudo.vn sẽ giới thiệu cho bạn những dòng máy đánh tan mỡ bụng được nhiều người yêu thích nhất:

1.1. Máy đai massage tan mỡ bụng Spa Beauty BI-102:

Khi nhắc đến máy đánh bụng hiệu quả nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến dòng máy này. Đúng như cái tên thì máy là loại chuyên dụng được sử dụng trong các spa. Khi bạn sở hữu sản phẩm này thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian.

Spa Beauty BI-102 chuyên dụng cho spa.
Spa Beauty BI-102 chuyên dụng cho spa.

Máy giảm mỡ bụng Spa Beauty BI-102 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và trong đó nổi bật nhất là sóng radio, Ems, sóng siêu âm cavitation. Sóng radio có cường độ cao sẽ đi sâu vào lớp mô mỡ ở dưới da để đánh tan các tế bào mỡ. Sóng siêu âm Cavi sẽ giúp phá tan các màng của tế bào mỡ để phân hủy thành dịch lỏng. Công nghệ Ems sẽ kích thích Collagen nằm dưới da để ra luôn mịn màng.

Với sự kết hợp này thì chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ và làn da săn chắc.

1.2. Máy rung giảm mỡ bụng sóng siêu âm Beauty Devices SC7775:

Với những chị em ít vận động, phụ nữ sau sinh hay do cơ địa mà vòng hai bị chảy xệ thì không cần phải quá lo lắng khi sở hữu loại máy đánh mỡ bụng này.

Máy giảm mỡ bụng Beauty Devices SC7775 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác nhau. Bước sóng siêu âm Cavi sẽ giúp cho cơ thể có thể tiêu thụ được calo mà không cần phải hoạt động. Các tế bào mỡ bắt đầu được đào thải nhưng độ ẩm của cơ thể vẫn được giữ nguyên. Công nghệ Ems sẽ giúp giảm đau trong quá trình đào thải mỡ và hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu của cơ thể. Bên cạnh đó còn có công nghệ đèn led để loại bỏ hắc tố và giúp cho da của bạn luôn được trẻ hóa.

Beauty Devices SC7775 giải quyết cả mỡ do cơ địa.
Beauty Devices SC7775 giải quyết cả mỡ do cơ địa.

Máy massage bụng tan mỡ này có thể sử dụng trên nhiều bộ phận của cơ thể chứ không riêng gì vùng bụng. Ngoài ra điểm đặc biệt của máy giảm béo bụng này chính là có thể cải thiện tình trạng bị rạn da.

1.3. Máy rung bụng Carer spark:

Với những người đã gặp phải tình trạng béo bụng lâu năm và đã thử rất nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả thì có thể cân nhắc đai đánh tan mỡ bụng Carer spark.

Ems có khả năng kích thích cơ bắp và so với tập thể dục thì có hiệu quả gấp 50 lần loại bỏ mỡ thừa. Tất cả lớp mỡ thừa dày ở dưới da tại vùng bụng đều sẽ được máy làm tan mỡ bụng này loại bỏ một cách nhanh chóng. Rf có khả năng tái tạo Collagen và loại bỏ nếp nhăn để da luôn được đàn hồi. Bên cạnh đó đai mát xa giảm mỡ bụng này cũng có chế độ rung lên đến 800.000 lần/giây nên có thể giúp cơ thể lưu thông máu tốt hơn và tái tạo vùng da xỉn màu. Riêng về chế độ đèn led thì sẽ được chia thành màu đỏ và màu xanh để loại bỏ nếp nhăn và giảm mụn nếu có.

Carer spark loại bỏ mỡ thừa nhanh gấp 50 lần so với tập thể dục.
Carer spark loại bỏ mỡ thừa nhanh gấp 50 lần so với tập thể dục.

2. Mua máy massage bụng ở đâu?

Máy massage giảm mỡ là một trong những sản phẩm được nhiều chị em tìm kiếm nhất hiện nay. Chính vì thế sản phẩm đai mát xa bụng bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Để tránh gây tác dụng phụ lên cơ thể thì liệu mua máy massage bụng ở đâu là uy tín nhất? Bạn có thể cân nhắc Shudo.vn.

Sau nhiều năm hoạt động thì Shudo luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu khi chuyên cung cấp các thiết bị về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Shudo.vn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại rất phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng và là hàng nhập khẩu chính hãng 100% trước khi giao để tay khách hàng. Mọi dịch vụ liên quan đến giao hàng cũng như hỗ trợ khách hàng đều được đánh giá cao.

Shudo.vn phân phối máy giảm mỡ bụng chính hãng.
Shudo.vn phân phối máy giảm mỡ bụng chính hãng.

Liên hệ: Shudo-Mua bán trực tuyến online

●       Website: https://shudo.vn/

●       SĐT: 090 982 6830

●       Địa chỉ Shudo.vn: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

●       Email: shudo.vn@gmail.com

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn về máy massage bụng cũng như địa chỉ mua máy massage bụng uy tín nhất. Chúng tôi hi vọng rằng bà sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với mình và có được vòng 2 thon gọn nhưng mong ước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Shudo giới thiệu máy massage giảm mỡ bụng cầm tay tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO