Tại sao việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học quan trọng - Chia sẻ từ trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh

P.V 13/12/2021 11:40

(PR) - Hiện nay, nhiều đơn vị tư vấn du học ngày một nhiều và có nhiều dịch vụ tư vấn đa dạng. Trong cuộc hành trình tìm đến ước mơ du học, không ít cá nhân đã đạt được mong ước đó sớm hơn dự định nhờ sự hỗ trợ của các trung tâm tư vấn. 

Để cụ thể hơn, dưới đây là những câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học quan trọng?”, xem ngay nhé. 

1. Tại sao việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học quan trọng

 

Giúp tiết kiệm thời gian 

Con đường chuẩn bị hành trang du học vô cùng gian nan với nhiều thủ tục, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều công sức và thời gian. Ngoài việc chọn lọc ngành học, trường học, điều kiện học bổng của trường rồi thêm các loại giấy tờ. 

Vì vậy, các trung tâm tư vấn du học sẽ giúp bạn rút ngắn các quá trình trên, tiết kiệm thời gian một cách tối đa nhất. Những cố vấn viên sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin, hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ,... nhờ đó bạn có thể tập trung vào nhiều việc khác hơn. 

Tăng khả năng nhận học bổng 

Những khó khăn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên khi săn học bổng chính là không biết năng lực của bản thân  sẽ phù hợp với những học bổng nào. Dẫn tới việc hồ sơ rải đi khắp nơi nhưng lại không nhận được kết quả như mong muốn. 

Thông qua các trung tâm tư vấn du học, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn, chọn lọc học bổng dựa trên sự phù hợp với năng lực của bạn, đồng thời còn giúp bạn chuẩn bị những kỹ năng còn thiếu để săn được gói học bổng tốt nhất có thể. 

Tư vấn miễn phí

Đối với những đơn vị tư vấn du học uy tín, họ sẽ có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và liên kste với nhiều trường danh tiếng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể an tâm ở những đội ngũ tư vấn ở các đơn vị đó. 

Ví dụ, bạn muốn du học Úc nhưng không biết nên bắt đầu như thế nào? Thông qua những trung tâm tư vấn du học Úc, bạn sẽ được thông tin về ngành học, trường học, các gói học bổng Úc,... giúp bạn tiến gần hơn với ước mơ du học. 

Cập nhật thông tin nhanh chóng 

Mối quan hệ giữa các đơn vị tư vấn du học với các trường ở các nước ngoài khá rộng rãi. Vì vậy, nếu trung tâm tư vấn du học uy tín, là đại diện của nhiều trường nổi tiếng thì đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất như: học bổng, chính sách, chi phí,... điều này rất có ích cho bạn và nâng cao được cơ hội học bổng. 

2. Việt Đỉnh - Trung tâm tư vấn du học uy tín, chất lượng 

 

Là một trong những trung tâm tư vấn du học đáng tin cậy tại TPHCM. Việt Đỉnh luôn khẳng định được sự chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên gia tư vấn. 

Đến với Việt Đỉnh, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn ngành học, trường học, địa điểm du học dựa trên những mong muốn của từng cá nhân. Khi đã chọn được mục tiêu, những chuyên gia tư vấn sẽ đánh giá năng lực, khả năng tiếng Anh (nếu cần thiết) và đưa ra những gói học bổng phù hợp, những điểm cần bổ sung để bạn có thể hoàn thành hồ sơ. 

Đặc biệt, trung tâm được liên kết với hơn 500+ trường từ Đại học, Cao đẳng hoặc có thể là THPT,.. điều này giúp bạn có thêm sự lựa chọn, và đặc biệt là cập nhật các gói học bổng từ 30 - 100% một cách nhanh chóng nhất đến từng bạn. 

Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ thủ tục du học, thị thực du học, hồ sơ visa, tỷ lệ thành công lên đến 95%. Tiện lợi nhất là trung tâm còn hỗ trợ kiểm tra ngoại ngữ , nếu chưa đạt yêu cầu hồ sơ, bạn sẽ được tư vấn lộ trình đào tạo giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu du học. 

Để tối ưu thời gian nhất có thể, Việt Đỉnh hỗ trợ nhiều dịch vụ miễn phí như: chỗ ở, bảo hiểm y tế, phúc lợi, các buổi chia sẻ kinh nghiệm du học, giúp bạn liên kết với những cựu học sinh, sinh viên, hội đồng hương tại các nước sở tại, điều này rất có ích khi đến một nơi xa lạ đúng không nào. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về du học, những chuyên gia tư vấn sẽ luôn hỗ trợ, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc đó. Đây cũng chính là điều giúp Việt Đỉnh luôn uy tín trong mắt khách hàng. 

Hotline: 090 546 2146

Website: https://vietdinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietdinhfanpage

Địa chỉ: 

1/ 70 Hoa Cúc, P7, Phú Nhuận.

2/ 488/13 Cộng Hoà, P13, Tân Bình.

3/ 664 Lê Quang Định, P1, Gò Vấp.

4/ 68 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận.

5/ 769 Lê Hồng Phong, P12, Quận 10.

Với những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời tại sao việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học quan trọng rồi đúng không. Việt Đỉnh hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu du học là ước mơ của bạn thì đừng ngần ngại liên hệ Việt Đỉnh ngay nhé. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học quan trọng - Chia sẻ từ trung tâm tư vấn du học Việt Đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO