Thanh Giang - Đổ mực máy in uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng

P.V 31/01/2023 12:15

(PR) - Đổ mực máy in là dịch vụ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Vậy tiêu chí để lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ của bạn là gì? Uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ hay mực in chất lượng…? Công ty thay mực in Thanh Giang tự tin là đơn vị có đủ tiềm lực và uy tín đáp ứng được các tiêu chí trên của khách hàng.

Khi nào cần đổ mực máy in

Máy in và thiết bị quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp, trường học. Việc sử dụng nhiều khiến mực in bị hết là điều không khó tránh khỏi. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy máy in của bạn cần được thay mực in, đó là:

●     Nhiều máy in hiện nay đã có dấu hiệu hiển thị trên màn hình. Vì thế bạn cần chú ý để thay mực

●     Màu in bị mờ, không rõ nét

●     Mất các chức năng khác trên máy in

●     In không ra chữ

●     Máy có thể bị kẹt giấy, giấy chạy đến hộp mực thì ngưng lại không chạy

●     Khi thực hiện lệnh in, máy chạy thì kêu lục cục rồi dừng

●     Hộp mực nhấc ra rất nhẹ….

 

Và còn rất nhiều dấu hiệu khác, khi bạn thấy máy in có gì bất thường hãy nhanh chóng kiểm tra mực in để tránh làm hư hỏng máy nhé!

Dịch vụ đổ mực máy in tại Thanh Giang sẽ làm những gì cho bạn

Có rất nhiều đơn vị đổ mực máy in Đà Nẵng tuy nhiên công ty Thanh Giang vẫn là đơn vị nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Khi đến với Thanh Giang, khách hàng sẽ được yên tâm bởi:

●     Phục vụ nhanh chóng, có mặt sau 15 phút

●     Bảo hành máy in tận nơi sau khi sửa chữa

●     Hỗ trợ vệ sinh sạch sẽ, cam kết không có mực rơi rớt ra ngoài

●     Mực in chính hãng loại tốt nhất

●     Làm việc ngay cả ngoài giờ hành chính kể cả thứ 7, chủ nhật

●     Đảm bảo xử lý xong trong ngày

●     Hỗ trợ tư vấn 24/7

 

Khách hàng của công ty thường là các doanh nghiệp, công ty, trường học trên địa bàn. Với rất nhiều sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, Thanh Giang tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của bạn. Chỉ cần ngồi ở bàn làm việc và bấm gọi hotline: 0905.44.00.57 để có thể tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp bạn.

Điều gì tạo nên thương hiệu Thanh Giang nổi tiếng và khác biệt so với các đơn vị khác?

Rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn những đơn vị có giá thành rẻ mà không quan tâm đến chất lượng. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ máy in. Thanh Giang luôn thấu hiểu được điều đó, vì thế công ty cung cấp dịch vụ đổ mực máy in chất lượng có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Về uy tín

Công ty Thanh Giang đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, có đầy đủ kinh nghiệm, năng lực và vị thế trong ngành dịch vụ đổ mực in. Công ty hiểu rằng, khách hàng khi đến với Thanh Giang không chỉ là mua bán sử dụng dịch vụ mà còn đặt niềm tin vào chất lượng. Vì thế công ty luôn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Đảm bảo bạn sẽ luôn có được sự trải nghiệm tốt nhất.

Về nhân lực

Thanh Giang là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây chính là điểm nổi bật và thu hút của công ty. Đội ngũ ở đây không chỉ là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao mà còn rất sáng tạo, nhiệt huyết. Ngoài ra, công ty còn chú trọng đến thái độ phục vụ khách hàng, vì thế khi đến với Thanh Giang điều bạn cảm nhận được đầu tiên là sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên.

 

Về vật lực

Công ty đầu tư nhiều trang thiết bị vào các hoạt động dịch vụ. Đồng thời nhập khẩu các loại mực in chất lượng, đảm bảo chính hãng và luôn có giấy tờ xuất xứ. Thanh Giang nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín công ty. Vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng mực in tại đây.

Về giá cả

Ngoài chất lượng thì giá thành chính là yếu tố mà khách hàng quan tâm. Với lợi thế nhập khẩu trực tiếp mực trừ các thương hiệu lớn không qua trung gian. Cùng với đó là sử dụng nhân viên kỹ thuật cao, tối ưu được các quy trình, đem đến giá thành cạnh tranh nhất tại Đà Nẵng.

Về quy trình thay mực in

 

Thanh Giang cung cấp dịch vụ trên tinh thần minh bạch, công khai và chuyên nghiệp nhất. Tất cả quá trình thay mực in sẽ được sự giám sát trực tiếp của khách hàng. Cam kết làm việc nhanh chóng giúp khách hàng hài lòng nhất.

Công ty vẫn không ngừng nỗ lực, tiếp thu ý kiến của khách hàng môi ngày để hoàn thiện bản thân. Hãy nhanh chóng liên hệ với Thanh Giang để được tư vấn và báo giá cụ thể về dịch vụ đổ mực in tại Đà Nẵng nhé!

Thông tin liên hệ

Thay mực máy in Đà Nẵng

Địa chỉ: 171 Nguyễn Hoàng – Hải Châu  – Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.44.00.57

Zalo: 0905.44.00.57

Website: https://thaymucin.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh Giang - Đổ mực máy in uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO