Thép Mạnh Hà - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín tại Quảng Nam

P.V 15/07/2021 05:23

(QNO) - Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu xây dựng nhà cửa cũng ngày càng tăng lên. Giá nguyên vật liệu nói chung hay thép nói riêng đang là “chủ đề nóng” đối với các bên xây dựng thời gian gần đây. Và nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thép uy tín, giá tốt tại Quảng Nam thì có thể tham khảo thép Mạnh Hà - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín tại Quảng Nam.

Thép Mạnh Hà - Nhà phân phối thép xây dựng số 1 Việt Nam

 

Nhắc đến thép tốt thì một trong những cái tên top đầu mọi người nghĩ đến không ai khác ngoài Thép Mạnh Hà. Công ty TNHH MTV Sắt Thép Mạnh Hà tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong Việt Nam trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng. Với phương châm song hành cùng doanh nghiệp Việt, Thép Mạnh Hà cam kết mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chắc chắn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tại Mạnh Hà có đa dạng các loại thép với các mẫu mã và thương hiệu khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Cụ thể được sản xuất bởi các thương hiệu thép nổi tiếng như: Thép Hòa Phát, thép Hoa Sen, thép Phương Nam, thép Đông Á, thép liên doanh Việt Nhật…

Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, sự uy tín, mà giá cả tại Thép Mạnh Hà cũng vô cùng hợp lý, bình ổn, là đơn vị cạnh tranh cao trong ngành. Cùng điểm danh các loại sản phẩm Thép Mạnh Hà đang phân phối hiện nay ngay dưới đây nhé.

 

Các sản phẩm Thép Mạnh Hà đang phân phối 2021

Các sản phẩm sắt thép Mạnh Hà bao gồm: Thép hộp (thép hộp vuông, thép hộp chữ nhật, thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm), thép hình (thép U, thép I, thép V, thép H) , thép ống, thép tấm, giá xà gồ (xà gồ C mạ kẽm Hòa Phát, xà gồ C Nhật Việt đen - mạ kẽm), giá tôn lợp (giá tôn lạnh, giá tôn mạ kẽm, giá tôn cuộn, giá tôn giả ngói, giá tôn xốp cách nhiệt, giá tôn nhựa lấy sáng PVC, giá tôn Hòa Phát, giá tôn Hoa Sen, giá tôn Global Steel, giá tôn Bluescope Zacs), giá dây kẽm, giá lưới rào (giá lưới B20, giá lưới B30, giá lưới B40).

Thị trường sắt thép xây dựng gần đây có nhiều biến động, nhiều đại lý nhân cơ hội này đẩy giá thép lên cao gây khó khăn cho người dân trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng. Thép Mạnh Hà cam kết đem đến cho quý khách hàng mức giá tốt nhất thị trường, nói không với độn giá. Ngoài ra khi bạn sử dụng sản phẩm của Mạnh Hà, giới thiệu người khác sử dụng bạn cũng sẽ được chiết khấu % hoa hồng.

 

Trong các sản phẩm phân phối tại Thép Mạnh Hà thời gian gần đây thép hộp là sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng về ưu điểm cũng như về giá cả.

Ưu điểm của thép hộp Mạnh Hà so với các đơn vị khác

Thép hộp là loại thép có kết cấu rỗng bên trong, loại thép này từ lâu đã được ứng dụng khá phổ biến tại các quốc gia có ngành công nghiệp phát triển như Mỹ, Anh, Pháp. Tại Mạnh Hà có đủ các hình dạng thép hộp khác nhau: Thép hộp vuông, thép hộp chữ nhật, thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm. Quý khách hàng mua thép hộp tại Mạnh Hà được cam kết:

● Giá thành tốt: Có giá thành tốt trước hết là bởi nguyên vật liệu để làm nên thép hộp thường là những nguyên liệu dễ tìm kiếm, đơn giản và giá thành rẻ. Bởi vậy nên giá thép hộp rẻ hơn so với các loại thép khác. Sử dụng thép hộp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng công trình cho quý khách hàng. Tất nhiên, cũng có nhiều bên đại lý lợi dụng việc người mua hàng không có kiến thức về sản phẩm đẩy giá thép hộp lên cao.

● Thép hộp Mạnh Hà có tuổi thọ cao: Tuy được cấu thành từ những nguyên liệu giá rẻ nhưng ngược lại thép hộp lại có tuổi thọ rất cao. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm thép hộp mạ kẽm thì độ bền còn được nhân lên nhiều lần. Với khả năng chống bào mòn, không bị gỉ sét nên tuổi thọ của các sản phẩm thường là từ 60 đến 70 năm tùy từng khu vực xây dựng.

● Một ưu điểm khác khi sử dụng thép hộp là có thể dễ dàng nhìn thấy được những mối bằng mắt thường ở trên thân của thép, vì vậy nếu xảy ra vấn đề ở các mối thì kỹ sư cũng đơn giản hơn trong việc khắc phục và sửa chữa.

Tất cả các sản phẩm Thép Mạnh Hà đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng chỉ CO/CQ từ nhà sản xuất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển ngay trong ngày để đảm bảo tiến độ thi công công trình của chủ đầu tư.

Thép Mạnh Hà - Cùng bạn xây dựng tổ ấm!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu được tư vấn sản phẩm sắt thép phù hợp với mục đích sử dụng hãy liên hệ với Thép Mạnh Hà theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản Xuất Tôn thép Mạnh Hà

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: V8-08 khu biệt thự Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM

Email: tonthepmanhha@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thép Mạnh Hà - Đại lý sắt thép xây dựng uy tín tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO