Top 10 cây phong thủy mang đến vận may tài lộc theo Xanh Bonsai

P.V 28/10/2021 14:40

(PR) - Trồng cây không chỉ giúp lọc không khí, mang lại màu xanh và sự thân thiện trong ngôi nhà bạn mà còn có ý nghĩa phong thủy mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Cùng Xanh Bonsai điểm qua các loại cây phong thủy ý nghĩa, được trồng phổ biến nhất hiện nay nhé!

 

Cây phong thủy là gì?

Cây phong thủy là thuật ngữ chung chỉ cây cảnh mang đến ý nghĩa tốt đẹp, có khả năng bổ trợ về công danh, ái tình, tài lộc.

Chọn được cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp quý vị sở hữu cuộc sống may mắn, công việc suôn sẻ như mong đợi.

Các loại cây phong thủy ý nghĩa được ưa chuộng phổ biến

Cây kim ngân

Cây Kim Ngân mang lại ý nghĩa đặc biệt trong phỏng thủy. Đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. Đặc biệt, Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cây thiết mộc lan

Về đặc điểm thì thiết mộc lan có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Cây cho hoa khi nở ra màu trắng hoặc vàng nhạt, có hương thơm ngào ngạt. Và chúng tôi thấy rằng thiết mộc lan là loài cây phong thủy rất thích hợp để đặt trang trí trong phòng hoặc làm cây phong thủy trang tí trong nhà.

Cây phát lộc hoa – cây dứa cảnh

Là loài cây khá mới nhưng trong thời gian gần đây thì cây phát lộc hoa cũng là một trong những loài cây phong thủy được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi loài cây này cho màu sắc đẹp, giúp không gian phòng khách trở nên tươi mới và hơn hết là chúng còn mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ nữa.

Cây tuyết tùng

Cây tùng có thể xua đuổi ma quỷ, những ám khí xấu trong nhà do chúng luôn sợ cây này. Người xưa cho rằng quả cây tùng khi ăn có thể trương sinh bất lão, cây còn có thể hóa nhập biến thành các con vật.

Cây trầu bà

 

Trong phong thủy, trầu bà tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Chúng còn phù hợp với những người làm quản lý, giám đốc kinh doanh,… bởi trầu bà tượng trưng cho sự thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp. Vì vậy, có thể nói người mệnh hỏa hợp với cây trầu bà.

Cây hồng môn

Cây đại diện cho uy quyền và vị trí của người phụ nữ trong gia đình. Màu đỏ đối với người phương đông là màu cát tường mang tới niềm vui và hỷ khí tượng trưng cho sự phát triển của sự nghiệp và mời gọi vận may.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây rất dễ trồng, sở hữu sắc xanh đậm dễ chịu. Cây phong thủy trồng trước nhà này không chỉ củng cố sức mạnh nội thân cho bạn mà còn hút khí độc, cung cấp lượng oxy dồi dào giúp ngôi nhà luôn trong lành, dễ chịu.

Cây phát tài

Là loại cây thúc đẩy tài khí cực mạnh ở khu vực đông nam bày một chậu cây phát tài thì thần tài ghé thăm làm việc thuận buồm xuôi gió, tài chính khả quan. Hơn thế nữa loại cây này còn giúp hưng phấn tinh thần xua đuổi tiểu nhân cải thiện đáng kể vận trình.

Vạn niên thanh

 

Là cây không xa lạ được trồng nhiều và bày ở trong nhà vừa làm đẹp không gian thanh lọc không khí lại đại cát đại lợi. Căn cứ và đặc tính sinh trưởng của cây có thể thấy vạn niên thanh là thực vật thuộc tính âm nên hợp phong thủy và nên đặt ở vị trí có âm thủy đặt cố định không di chuyển.

Cây trường sinh

Trường sinh nghĩa là mãi mãi sinh sôi, mãi mãi trường tồn – tên cây thôi đã đủ cho chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của loại cây này. Chính vì thế mà rất nhiều người trồng cây Trường Sinh trong với mong nguyện sở hữu cuộc sống khỏe mạnh, gia đình không ốm đau bệnh tật. Cây trường sinh có tán lá rộng và xanh, với chiều cao khoảng 10 – 40cm, thân và lá cây mọng nước.

Mua cây phong thủy đẹp, độc đáo tại Xanh Bonsai

Xanh Bonsai chuyên cung cấp các loại cây mini bonsai và tiểu cảnh nhỏ với mong muốn , đem thiên nhiên đến từng không gian sống cho căn phòng của bạn.

Ngoài cung cấp các loại cây cảnh Xanh Bonsai còn là một trang tin chia sẻ thông tin hữu ích về cây cảnh như: Thông tin các loại cây, cây sân vườn, cây kiểng, cây bonsai, cây trồng thu hoạch, cách chăm sóc, nhân giống.

Bạn có thể tham khảo kiến thức về cây cảnh hoặc có thể chọn mua các loại cây cảnh, cây phong thủy phù hợp với mình.

Website: xanhbonsai.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 10 cây phong thủy mang đến vận may tài lộc theo Xanh Bonsai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO