Top 4 mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát gắn tường chất lượng, giá chưa đến 1.2 triệu

P.V 24/10/2021 13:45

(PR) - Trong tầm giá chưa đến 1.2 triệu, đây sẽ là 4 mẫu giàn phơi gắn tường ngon nghẻ nhất: Thiết kế bền đẹp, sử dụng dễ dàng và khả năng phơi đồ tốt.

Giàn phơi thông minh gắn tường hay còn được gọi với những cái tên như giàn phơi kéo ngang, giàn phơi xếp ngang là loại giàn phơi có cấu tạo đơn giản, bền bỉ có thể lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Điều kiện lắp đặt chỉ cần có tưởng hoặc thành bằng sắt, thép vững chắc.

Giàn phơi gắn tường xếp ngang Hòa Phát 68A

Sản phẩm này được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm chịu lực, độ dày lớn. Loại nhôm này có đặc điểm là nhẹ, chắc chắn, bền bỉ chịu lực tốt. Tất cả các bộ phận đều được sơn phủ tĩnh điện màu trắng nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Nếu bảo dưỡng thường xuyên sản phẩm này có thể đạt đến độ bền 7 – 10 năm.

 

Cấu tạo của giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68A rất đơn giản. 1 bộ giàn phơi chỉ bao gồm 2 chân giá và 3 thanh phơi. Khi lắp đặt chỉ cần cố định chân giá vào tường và lắp các thanh phơi lên những đai ống được tạo trên hệ thống zic zắc.

Thanh phơi của giàn phơi gắn tường 68A có độ dài 2m, được tạo sẵn lỗ phơi. Tổng số lỗ phơi trên 3 thanh là 72 lỗ. Khả năng chịu lực của sản phẩm đạt đến 70kg.

Khi cần phơi đồ người dùng chỉ cần cầm thanh phơi kéo căng ra bên ngoài. Lúc này độ rộng 3 thanh phơi sẽ đạt khoảng 1m, có thể phơi đồ cùng lúc trên cả 3 thanh.

Khi không sử dụng chỉ cần 1 gạt tay, 3 thanh phơi sẽ được gấp gọn vào tường vô cùng tiết kiệm diện tích.

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68a là cái tên được gợi ý đầu tiên, cũng bởi sản phẩm này đang được thị trường ưa chuộng nhất. Giá bán hiện tại chỉ 1.190.000 đồng.

Giàn phơi gắn tường giá rẻ model Hòa Phát 68

Về cơ bản mẫu giàn phơi này không có nhiều khác biệt so với sản phẩm Hòa Phát 68A. Cũng là sản phẩm giàn phơi nhôm gắn trần với thiết kế 3 thanh phơi dài 2m có thể kéo giãn, thu gọn theo ý muốn. Nhưng giữa chúng có sự khác nhau về độ dày linh kiện, khả năng chịu lực.

 

Giàn phơi xếp ngang Hòa Phát 68 được sản xuất từ nhôm mỏng nên khả năng phơi đồ khiêm tốn hơn chỉ đạt khoảng 50kg. Số lỗ phơi tạo sẵn trên 3 thanh cũng chỉ đạt 45 lỗ tương ứng với khả năng treo 45 chiếc quần áo.

Tuy chất lượng không vượt trội nhưng với giá bán chỉ 790.000 đồng, giàn phơi gắn tường xếp ngang Hòa Phát 68 vẫn được đánh giá là sản phẩm đáng để “móc ví”

Giàn phơi gắn tường inox Hòa Phát 68C

Nếu bạn là tín đồ của inox 304 hãy tham khảo giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68C. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế gắn tường đặc trưng cực kỳ đơn giản, tiện dụng. 1 bộ giàn phơi sẽ có 2 chân giá chịu lực và 3 thanh phơi. Tuy nhiên, chất liệu sản xuất giàn phơi không phải là hợp kim nhôm như 2 mẫu bên trên mà là 100% inox 304 dày dặn.

 

Khả năng chịu lực của giàn phơi cũng đạt đển 70kg và sở hữu 3 thanh phơi, mỗi thanh có chiều dài 2m. Tuy nhiên do chất liệu inox rất cứng nên không thể tạo lỗ phơi trên thanh. Thay vào đó nhà sản xuất đã gắn thêm các khuyên nhựa để hỗ trợ treo đồ.

Giá bán sản phẩm hiện tại là 1.190.000 đồng

Giàn phơi gắn tường inox giá rẻ Hòa Phát 68B

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát 68B cũng được sản xuất từ inox 304 nhưng các linh kiện mỏng hơn, khả năng chịu lực kém hơn chỉ đạt khoảng 50kg. Mẫu giàn phơi này vẫn có 3 thanh phơi đồ dài 2m và được gắn thêm khuyên nhựa treo quần áo.

Giá bán sản phẩm này khá hấp dẫn chỉ 790.000 đồng

Mua giàn phơi gắn tường kéo ngang ở đâu uy tín?

Cả 4 mẫu giàn phơi kéo ngang được gợi ý bên trên đều đang được phân phối chính hãng bởi gianphoithongminhhoaphat.vn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát với giá sale tốt nhất thị trường.

Mua giàn phơi gắn tường tại giàn phơi Hòa Phát sale các gia đình sẽ được miễn phí cận chuyển, tặng công lắp đặt và nhận thêm ưu đãi giảm giá 30% lưới an toàn ban công chung cư, lưới an toàn cửa sổ.

Nếu gia đình bạn có không gian phơi tương đối rộng hoặc muốn lắp giàn phơi ngoài trời, 4 mẫu giàn phơi gắn tường được gợi ý trên đây sẽ là lựa chọn tốt nhất. Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm hãy truy cập Website https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0978.294.29.29 để được tư vấn, hỗ trợ 24/7. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 4 mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát gắn tường chất lượng, giá chưa đến 1.2 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO