Ươm mầm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng hiếm muộn

KHÁNH LINH 03/11/2022 16:09

(QNO) - Đơn vị Hỗ trợ sinh sản thuộc Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (IVFMD Family) sẽ tài trợ 100% chi phí thụ tinh trong ống nghiệm cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

IVFMD Family đã đón nhiều bé chào đời nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản
IVFMD Family đã đón nhiều bé chào đời nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Là chuỗi chương trình được khởi xướng bởi GS-BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng, từ năm 2014 đến nay, “Ươm mầm hạnh phúc” đã trải qua 8 mùa đồng hành với gần 400 cặp vợ chồng mong con thuộc hoàn cảnh khó khăn để chạm đến ước mơ gia đình hạnh phúc. Riêng năm 2022, tổng số ca được hỗ trợ điều trị tại 4 đơn vị hỗ trợ sinh sản thuộc hệ thống IVFMD trên cả nước khoảng 80 ca, cao nhất từ trước đến nay, trong đó có Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng).

Với chủ đề “Gọi nắng về ươm những mầm xanh”, chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” năm nay sẽ được IVFMD Family tài trợ toàn bộ chi phí thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đến nay, IVFMD Family đã trải qua 3 mùa “Ươm mầm hạnh phúc”. Riêng năm 2021, đơn vị trực tiếp thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho 10 cặp vợ chồng là nhân viên y tế có hoàn cảnh khó khăn, đến thời điểm hiện tại 7 cặp đã có thai.

Năm nay chương trình cũng sẽ mở rộng cơ hội cho các trường hợp mắc hội chứng buồng trứng đa nang.

Chưởng trình Ươm mầm hạnh phúc năm nay có chủ để “Gọi nắng về ươm những mầm xanh”,
Chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” năm nay có chủ đề “Gọi nắng về ươm những mầm xanh”.

Theo BS. Mai Đức Tiến - Trưởng IVFMD Family, tham gia chương trình, các gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm bao gồm: thuốc kích thích buồng trứng, thuốc chuẩn bị niêm mạc tử cung, thuốc hỗ trợ hoàng thể, chi phí chọc hút trứng, tạo phôi nuôi cấy phôi, trữ lạnh phôi, chuyển phôi đông lạnh. Chi phí sẽ được hỗ trợ đến khi người vợ có thai 7 tuần hoặc khi đã hết phôi đông lạnh sau lần kích thích buồng trứng.

Chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” nhận hồ sơ từ ngày 8/11 đến hết 22/11/2022. Kết quả hồ sơ được lựa chọn tham gia chương trình sẽ công bố vào ngày 5/12/2022. Thông tin chi tiết về đối tượng, tiêu chuẩn tham gia, hướng dẫn thủ tục và bộ hồ sơ đăng ký được đăng tải công khai trên các kênh truyền thông fanpage, website, zalo của đơn vị.

Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình vui lòng gửi về: Quầy chăm sóc khách hàng, tầng 1, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình, địa chỉ 73 Nguyễn Hữu Thọ, TP.Đà Nẵng. Hotline giải đáp thông tin: 0906.809911.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ươm mầm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng hiếm muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO