Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng

P.V 28/07/2021 17:26

(QNO) - Gần đây, với xu hướng gia đình trẻ chọn sống trong các căn hộ chung cư nên vấn đề thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư đó đang được quan tâm rất nhiều.

Nhiều khách hàng đã liên hệ với Việt Architect Group nhờ tư vấn gói thiết kế nội thất, hãy tham khảo các mẫu mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng sống tại căn hộ chung cư Đà Nẵng nhé.

Khách hàng mà chúng tôi làm sống tại căn hộ chung cư Đà Nẵng Monarchy, đây là căn hộ cao cấp có đầy đủ tiện ích dành cho người lớn và trẻ em, những cư dân ở đây sẽ có cuộc sống mật độ cây xanh lớn, gần nhiều các địa điểm du lịch và nổi tiếng nhất của Đà Thành.

 

Chị khách của tôi vừa mới mua căn hộ chung cư Đà Nẵng Monarchy này và nhờ chúng tôi tư vấn gói thiết kế nội thất, phong cách chị chọn để thiết kế nội thất căn hộ này theo phong cách hiện đại nhưng không cầu kỳ.

Khi thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư chúng tôi rất chú trọng đến nguồn ánh sáng vì chúng tôi quan niệm rằng đó là nguồn năng lượng rất tốt cho căn hộ và cho cả gia chủ. Kiến trúc sư đã bố trí 2 chậu cây trong nhà và một góc trang trí nhỏ để làm điểm nhấn cho căn hộ. Kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư này phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những ai còn độc thân.

 

Nếu bạn không thích những gam màu nổi bật thì tham khảo ngay mẫu nội thất cho căn hộ chung cư này nhé, thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ rằng các màu sắc trong căn hộ được phối không theo quy luật nào cả.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy rằng tất cả các màu sắc có trong căn hộ chung cư này được phối với nhau rất đồng đều tạo nên một bản giao hưởng ngẫu nhiên nhưng rất tuyệt và hài hoà.

Không gian làm việc được bố trí đối diện với view nhìn ra ban công sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng khi làm việc, không chỉ làm việc mà nơi đây còn tiếp khách rất là thuận tiện.

Một biếc bàn nhỏ xinh cùng bộ sofa đơn sắc kết hợp cùng những chiếc ghế lười đã tạo nên một bức tranh xinh đẹp thu nhỏ dành cho gia chủ thích sự đơn giản và tinh tế.

 

>> Tham khảo thêm: Thiết kế nhà Đà Nẵng

Nếu bạn yêu thích gam màu trung tính thì mẫu nội thất căn hộ chung cư này dành cho bạn, mẫu này rất phù hợp với những bạn thích vẻ đẹp của sự hiện đại nhưng mạnh mẽ. Chất liệu gỗ được sử dụng rất nhiều trong kiểu thiết kế này vừa thể hiện nét đẹp hiện đại và làm toát lên được sự cao sang, thanh lịch của căn hộ và cũng góp phần làm cho căn hộ ấm áp hơn

Với diện tích nhỏ nên việc bố trí làm sao để các vật dụng được sử dụng tối đa là vấn đề không hề đơn giản, các kiến trúc sư đã suy nghĩ rất nhiều làm sao để gia chủ có được không gian cực kỳ thoải mái sau một ngày làm việc mệt và làm sao để đủ không gian cho cả gia đình tụ tập vui chơi với nhau để gắn kết tình cảm.

Vì thế mà chúng tôi chỉ sử dụng những vật dụng rất cơ bản để tận dụng tối đa khoảng trống cho việc gắn kết tình cảm gia đình

Ngoài những thiết kế trên thì Việt Architect Group đã thiết kế rất nhiều mẫu khách cho khách hàng tại căn hộ chung cư Đà Nẵng Monarchy.

Nếu bạn quan tâm hoặc cần sự tư vấn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé

Hãy liên hệ với Việt Architect Group qua thông tin say để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Website: https://kientrucsuvietnam.vn/thiet-ke-nha-da-nang/

Page: https://www.facebook.com/kientrucsuvietnam.vn

Hotline: 0989 149 805

Đà Nẵng: 165 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hà Nội:  P602, Tòa C chung cư Báo Nhân Dân, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh: 122/1 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Việt Architect Group thiết kế nội thất căn hộ cao cấp Monarchy Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO