Xưởng gốm Bát Tràng giá gốc Hà Nội

P.V 02/10/2022 13:10

(PR) - Trong văn hóa của dân tộc Việt Nam, gốm sứ Bát Tràng đã chiếm một vị trí quan trọng không thể thiết và là nét đặc trưng riêng từ xưa đến nay. Gốm sứ ngày càng được đề cao về chất lượng sản phẩm, các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng được đổi mới đa dạng hơn. Có thể Gốm Thiên Long chính là xưởng gốm sứ Bát Tràng giá gốc tại Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm.

Thị trường gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội ngày càng đa dạng

Trên thị trường Hà Nội, các đơn vị cung cấp gốm sứ Bát Tràng ngày càng trở nên đa dạng và đến từ nhiều nguồn cung khác nhau. Có cơ sở uy tín chất lượng, có xưởng sản xuất trực tiếp nhưng cũng có nơi là gốm nhập không rõ nguồn gốc xuất xứ, chỉ dán nhãn mác Bát Tràng. Việc này đòi hỏi người mua phải tinh ý nhận dạng gốm sứ Bát Tràng chính gốc.

Gốm sứ Bát Tràng là làng nghề truyền thống có từ lâu đời với bề dày lịch sử hơn 500 năm, có nguồn gốc từ làng gốm Bát Tràng nằm ở tả ngạn sông Hồng, nay thuộc xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Trải qua nhiều biến động, làng gốm Bát Tràng càng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho khách hàng như hiện nay.

Nắm bắt được tâm lý lo lắng mua phải gốm sứ kém chất lượng của khách hàng, Gốm Thiên Long là đơn vị có xưởng sản xuất gốm với giá gốc ra đời tại Hà Nội nhằm giúp người tiêu dùng mua được gốm sứ Bát Tràng chính hãng với mức giá hợp lý. Những sản phẩm bày bán tại xưởng gốm này luôn đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Xưởng gốm giá gốc với nhiều mẫu mã đa dạng.
Xưởng gốm giá gốc với nhiều mẫu mã đa dạng.

Xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng giá gốc

Xưởng gốm Thiên Long có xưởng sản xuất trực tiếp tại thôn 2, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội nằm trong trung tâm làng gốm Bát Tràng, các sản phẩm của Gốm Thiên Long đều đã được kiểm chứng chất lượng đạt chuẩn mới phân phối đến tay khách hàng.

Đơn vị Gốm Thiên Long tự sản xuất đa dạng các dòng gốm in logo, thương hiệu có chất lượng cao. Xưởng gốm nhận in logo thương hiệu theo yêu cầu khách hàng. Khách hàng chỉ cần liên hệ và lên ý tưởng, nhân viên sẽ thiết kế và tư vấn để đảm bảo mang đến sản phẩm gốm sứ hợp ý khách hàng.

Hơn nữa, với những đơn hàng lớn, những mẫu quà tặng sẽ được đi kèm để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây còn luôn túc trực 24/24 để có thể hỗ trợ hết mình đêm đến các giải pháp tối ưu nhất với mức tài chính phù hợp. Trong khi nhiều đơn vị khác bán gốm sứ ra thị trường phải tìm cho mình một nhà sản xuất, đơn vị Gốm Thiên Long có xưởng sản xuất giá gốc tại Bát Tràng, Hà Nội. Do vậy, mức giá tại đây có thể nói chắc chắn sẽ thấp hơn kha khá so với những đơn vị còn thông qua bên sản xuất thứ 3.

Mức giá Gốm Thiên Long đưa ra rất phù hợp.
Mức giá Gốm Thiên Long đưa ra rất phù hợp.

Cung cấp đa dạng mẫu mã gốm sứ đẹp mắt

Nhu cầu của khách hàng về các mặt hàng gốm sứ ngày càng được đẩy cao về mẫu mã, thiết kế cũng như mức độ phong phú của các chủng loại sản phẩm. Hiểu được điều này, các sản phẩm gốm Bát Tràng cũng được cho ra mắt nhiều mẫu mã phá cách hơn so với trước đây. Ngoài các mặt hàng truyền thống, các xưởng gốm Bát Tràng còn sản xuất nhiều sản phẩm mới về chủng loại như các vật liệu xây dựng, các loại sứ cách điện và các sản phẩm xuất khẩu theo đơn đặt hàng của nước ngoài.

Đồ gốm Bát Tràng được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nơi đây. Qua đó, tài năng sáng tạo của người thợ được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Loại men được sử dụng cũng là men cao cấp chỉ có riêng tại Bát Tràng. Từ loại men ngọc cùng với nâu và trắng cho đến men rạn với cốt gốm xốp có màu xám nâu. Tất cả các loại hình sản phẩm đều được nghệ nhân Bát Tràng nói chung và Gốm Thiên Long nói riêng chế tác tinh xảo, bắt mắt với hoa văn bắt mắt.

Men gốm cao cấp Bát Tràng.
Men gốm cao cấp Bát Tràng.

Tại Gốm Thiên Long, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều món đồ gốm sứ phục vụ cho sinh hoạt gia đình như bát hương, đỉnh hạc, mâm bồng, chóe, tượng Phật... để tô điểm cho không gian thờ cúng thêm phần linh thiêng. Mỗi nghệ nhân tại Bát Tràng lại những sáng tạo riêng đặc trưng tạo nên màu sắc cá nhân, không ai giống nhau. Đối với sinh hoạt hằng ngày, Gốm Thiên Long cũng mang đến các sản phẩm gốm sứ gia dụng như ly sứ, ấm chén, bát đĩa, hũ gạo, chum ngâm rượu, khay mứt… đảm bảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Ngày nay, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cũng được yêu thích để làm quà tặng nhân các dịp quan trọng như lễ Tết, tiệc lên nhà mới, quà khai trương,... Có thể nói, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn mang đến nhiều ý nghĩa văn hóa giá trị khác.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng giá gốc tại xưởng của Gốm Thiên Long, hãy liên hệ thông tin dưới đây:

Địa chỉ:

Cơ sở 1 :Số 2A, ngõ Gốm, thôn 2, Bát Tràng.

Cơ sở 2: Ki ốt số 26 – 27, khu B, chợ gốm Bát Tràng.

Cơ sở 3: số 738 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0962 123 669.

Website: https://gomthienlong.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xưởng gốm Bát Tràng giá gốc Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO