Công nhân Điện lực Quảng Nam bảo dưỡng bình nước nóng NLMT cho hộ dân. |
Tại mỗi hộ, các nhóm công tác của hai đơn vị đã tiến hành kiểm tra hệ thống máy và tư vấn thêm cho khách hàng về cách sử dụng máy nước nóng NLMT sao cho đạt hiệu quả cao nhất như: Máy phải được cấp nước đầy đủ, liên tục; nguồn nước cấp vào máy đảm bảo sạch sẽ; thường xuyên vệ sinh máy; đường thoát khí phải lưu thông liên tục… Bên cạnh đó, các hộ dân còn được công nhân PC Quảng Nam kiểm tra đường dây điện nhằm phát hiện những nguy cơ có thể gây mất an toàn về điện. Đồng thời tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và thông tin một số dịch vụ mà ngành điện đang triển khai như: ghi chỉ số bằng máy tính bảng, số điện thoại chăm sóc khách hàng mới 19001909… Dự kiến sẽ có 50 khách hàng được PC Quảng Nam và các đơn vị cung cấp bảo trì miễn phí bình nước nóng NLMT trong tháng “Tri ân khách hàng”.
LY NGUYỄN