Hướng đến kỷ niệm 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ triển khai nhiều chương trình tri ân dành cho khách hàng xuyên suốt trong năm 2016. Trong đó có nhiều chương trình quà tặng, quay thưởng và các chương trình hội thảo ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
Bà Lê Thị Phụng (xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ) ngồi chờ con đi nhận xe đạp với vẻ tâm trạng bồn chồn. Bà có 5 người con nhưng có đến 3 đứa còn đi học trong khi sức khỏe của hai vợ chồng không còn đảm bảo. Bà bị bệnh đau cột sống nên không làm chi được nhiều, cả nhà phải dựa vào công việc bấp bênh của chồng bà. Xe đạp mới không chỉ là niềm mơ ước riêng của Phan Đình Phước (học sinh lớp 9, con trai bà Phụng) mà là của cả gia đình vì chiếc xe đạp đang dùng đã quá cũ kỹ, hư hỏng thường xuyên. “Con ước có được chiếc xe đạp mới từ lâu rồi để anh em con đến trường khỏe hơn, khỏi đi bộ hay quá giang bạn bè. Không ngờ nhờ Bảo Việt mà mơ ước của con thành sự thật” - Phan Đình Phước chia sẻ.
Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Ảnh: T.ANH |
Niềm vui có xe đạp mới của Phước là một trong 20 trường hợp mà Bảo Việt Nhân thọ mang lại cho các học sinh nghèo khó, vượt lên nghịch cảnh để đi học trong toàn tỉnh. Hai mươi hoàn cảnh đáng trân trọng này được Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em (Sở LĐ-TB&XH) xem xét, trao tặng. “Chúng tôi đề nghị các cơ sở, tìm hiểu lựa chọn hoàn cảnh xứng đáng để phần quà đến đúng đối tượng nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Để chương trình được nhân lên một cách ý nghĩa nhất” - ông Nguyễn Văn Lợi (đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em) nói. Ông Nguyễn Ngọc Anh - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam cho biết: “Chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường” được Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Bảo Việt Nhân thọ mong muốn gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn những phần quà ý nghĩa nhất. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 20 chiếc ba lô cho các học sinh tiêu biểu đại diện cho các huyện trên địa bàn tỉnh. Bảo Việt Nhân thọ hy vọng góp phần giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách tới trường và tạo động lực để các cháu phấn đấu hơn nữa trong học tập”.
Cũng tại buổi lễ kỷ niệm “Sinh nhật tuổi vàng - Rộn ràng quà tặng” nhân 20 năm thành lập, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức quay số cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ mới. Trong dịp này khách hàng có cơ hội nhận được giải thưởng lớn nhất là 2 ô tô Toyota (1 ô tô Toyota Vios và 1 ô tô Toyota Corrola Altis) và 482 phần quà giá trị khác như xe máy Honda, ti vi Samsung, máy giặt Pannasonic, quạt điện cao cấp Mitsubishi với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Bảo Việt Nhân thọ trong 20 năm qua, được tổ chức quay thưởng tại 20 tỉnh, thành phố đại diện cho 20 cụm quay thưởng trên toàn quốc nhân kỷ niệm 20 năm. Đặc biệt hơn nữa, 2 chiếc xe Toyota là các giải thưởng giá trị nhất sẽ được trưng bày tại điểm quay thưởng và nhiều hội nghị lớn để khách hàng chiêm ngưỡng và đăng ký tham gia chương trình lái thử xe của Toyota. Khách hàng sẽ được mua bảo hiểm trách nhiệm khi tham gia chương trình lái thử, không phải chịu khoản chi phí nào liên quan đến lái thử và trúng thưởng xe ô tô. Bảo Việt Nhân thọ sẽ chi trả toàn bộ tiền thuế thu nhập phát sinh từ việc trúng thưởng xe ô tô, xe máy cho khách hàng. Tại lễ quay ngày 11.7, khách hàng ở Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên… tại cụm quay số ở Quảng Nam đã nhận được các giải thưởng giá trị như quạt, ti vi, máy giặt…
Trong 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành với thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh mà còn tập trung cho trách nhiệm cộng đồng của chính mình với nhiều hoạt động hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Như chương trình “Ngày hội quốc tế Yoga tại Việt Nam” ở 6 tỉnh thành, chương trình khám bệnh miễn phí và các chương trình hội thảo với các chủ đề về giáo dục, sức khỏe trên toàn quốc có sự tham gia của diễn giả và các bác sĩ hàng đầu như “Thắp lửa yêu thương”, “Nuôi con thời hiện đại”, “Sống khỏe đời vui, đẩy lùi bệnh tật”... Những hoạt động này góp phần đưa Bảo Việt luôn là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội bên cạnh các chính sách, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng. Kết thúc quý I.2016 đã khẳng định vị trí số 1 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ đạt 2.722 tỷ đồng, tăng 30%; doanh thu khai thác mới đạt 688 tỷ đồng, tăng 44,2% so với năm 2015. Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng giỏ sản phẩm đa dạng bao gồm gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại với nhiều đặc tính ưu việt và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính trong suốt các giai đoạn khác nhau của cuộc sống con người.
THỤC ANH