Bí thư Huyện ủy Tiên Phước đối thoại với người dân xã Tiên Lãnh

NGUYỄN HƯNG 26/08/2022 17:03

(QNO) - Sáng nay 26.8, Bí thư Huyện ủy Tiên Phước - Phạm Văn Đốc có buổi đối thoại trực tiếp với người dân xã Tiên Lãnh để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân cơ sở.

Ông Phạm Văn Đốc - Bí thư Huyện ủy
Ông Phạm Văn Đốc - Bí thư Huyện ủy Tiên Phước đối thoại với người dân xã Tiên Lãnh. Ảnh: N.HƯNG

Tại buổi đối thoại, người dân xã Tiên Lãnh phản ánh công tác quản lý bảo vệ rừng còn lỏng lẻo, việc khai thác keo trong rừng phòng hộ chưa được giải quyết dứt điểm; tình trạng sạt lở đất dọc bờ sông Tranh (thôn 4) do thủy điện Sông Tranh 4 tích nước gây thiệt hại tài sản của một số hộ dân; một số công trình giao thông nông thôn, cơ sở hạ tầng trên địa bàn xã kém chất lượng, cần sự giám sát chặt chẽ của chính quyền địa phương.

Người dân cũng phản ánh cầu Sông Tum thường xuyên bị ngập lụt vào mùa mưa khi thủy điện Sông Tranh 4 xả lũ khiến việc đi lại, giao thương giữa người dân Tiên Lãnh và Phước Gia (Hiệp Đức) gặp khó khăn, nguy hiểm. Một số hộ dân sống dọc bờ sông Tum mong muốn được bố trí nơi ở mới vì khu vực này bị sạt lở đất. Cầu Vực Miếu (thôn 1) trên tuyến ĐH6 Tiên Lãnh đi Tiên Ngọc đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng xe vượt tải trọng cho phép vẫn lưu thông hằng ngày...

Những vấn đề người dân phản ánh đều được lãnh đạo xã Tiên Lãnh, lãnh đạo UBND huyện Tiên Phước cùng các cơ quan, ban ngành của huyện trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Ông Phạm Văn Đốc - Bí thư Huyện ủy cũng trực tiếp trả lời và giải thích vấn đề người dân còn vướng mắc, chưa hài lòng. Đối với vấn đề cần thời gian để xác minh, ông Phạm Văn Đốc giao UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện, xã nghiên cứu giải quyết và báo cáo kết quả thực hiện, đáp ứng tâm tư và nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Huyện ủy Tiên Phước đối thoại với người dân xã Tiên Lãnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO