Chuẩn bị chu đáo cho sự kiện 50 năm giải phóng Hiệp Đức

TÂM ĐAN 17/04/2022 15:14

(QNO) - Dự kiến tối ngày 28.4 sẽ diễn ra lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng huyện Hiệp Đức (30.4.1972 - 30.4.2022). Đến nay, công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm cùng các hoạt động liên quan đến sự kiện có ý nghĩa này đang được địa phương khẩn trương triển khai.

 
 Công tác trang trí, tuyên truyền cổ động về 50 năm giải phóng Hiệp Đức tại thị trấn Tân Bình. Ảnh: V.A 

Theo báo cáo của Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm giải phóng huyện Hiệp Đức, địa phương đã thực hiện lắp đặt 64 cụm pa nô trên trục đường nội thị Tân Bình cùng các pa nô led chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Hiệp Đức tại trung tâm huyện. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền trên báo, đài và việc chuẩn bị ra mắt tập sách “Hiệp Đức - nhân vật và sự kiện”… cũng đang gấp rút triển khai.

 
 Công trình cầu sông Khang sắp được khánh thành, gắn biển chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng Hiệp Đức. Ảnh: V.A

Chào mừng 50 năm giải phóng Hiệp Đức, địa phương đã lập danh sách thăm và tặng quà cho 93 gia đình trụ bám, 16 Mẹ Việt Nam anh hùng và 7 thương binh 1/4. Ngoài ra, huyện đang chuẩn bị khởi công xây dựng 8 nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách trên toàn huyện (đợt 1). Trong khi đó, Huyện đoàn Hiệp Đức cũng đang chuẩn bị các điều kiện để tổ chức hội trại về nguồn tại khu di tích Khu ủy khu V. 

Dự kiến từ ngày 27 - 29.4 tại sân vận động huyện Hiệp Đức sẽ diễn ra hội chợ trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP huyện Hiệp Đức năm 2022, với quy mô khoảng 60 gian hàng gồm các sản phẩm đặc trưng, các sản phẩm OCOP của huyện Hiệp Đức và các huyện bạn.

 
Huyện Hiệp Đức đang chuẩn bị chu đáo cho các hoạt động kỷ niệm 50 năm giải phóng huyện. Ảnh: V.A 

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra tọa đàm các giải pháp phát triển và kết nối cung cầu sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Hiện nay, huyện Hiệp Đức đang tích cực phối hợp với Sở Công thương để tổ chức chu đáo cho hoạt động này.

Đặc biệt, Hiệp Đức đang khẩn trương thực hiện thủ tục và chuẩn bị các điều kiện để khởi công các công trình đường Già Ban - Quế Lưu, cầu Tân Bình, đường 14E qua thị trấn Tân Bình và khánh thành cầu sông Khang. Đây là những dự án có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của huyện Hiệp Đức trong thời gian đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chuẩn bị chu đáo cho sự kiện 50 năm giải phóng Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO